ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #4 : # ๔ - AU Fic KHR ✖ Reborn || INCUBUS's l o v e r

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 57


    Application Form

    บท – เธอผู้เป็นนักบวชหญิงคนเดียวในดินแดน กับ เขาผู้เป็นอินคิวบัส


    เพิ่มเติม : 1 2 3

     

    ชื่อ-นามสกุล – กานต์ธีรา เกริกไกรวัล

    ความหมาย – นักปราชญ์ที่น่ารักผู้ดังไปถึงสวรรค์ (กานต์ธีรา มีความหมายว่า นักปราชญ์ที่น่ารัก ส่วนเกริกไกรวัล มีความหมายว่า ลือลั่นไปทั่ว หรือ ดังไปถึงสวรรค์)

    อายุ – 21 ปี

    สีผม / สีตา – สีขาวเงิน (ผมขาวแต่ไม่ได้แก่นะ!?) / สีฟ้าอ่อน

    นิสัยใจคอ

    โลกนี้น่ะ ไม่มีคำว่า สีขาว หรือ สีดำ ภายในจิตใจคนหรอกนะ มีเพียงแต่ สีเทา เท่านั้นแหละ เพียงแต่ว่าจะเข้ม จะอ่อน ก็ขึ้นอยู่กับตัวคนนั่นแหละ --- กานต์ธีรา ได้กล่าวไว้ (ซึ่งจริงๆก็ไปยืมเขามาอีกที หมายถึงผู้ปกครองอ่ะนะ(???))

    นั่นเป็นหนึ่งในคำสอนของ กานต์ธีรา เกริกไกรวัล หญิงสาวผู้เป็นนักบวชหญิงคนเดียวในดินแดนแห่งนี้ เนื่องจากชื่อเธอยาวในระดับหนึ่งจึงขอเรียกแทนเธอว่า กานต์ ล่ะกันถึงจะดูเป็นชื่อของผู้ชายไปหน่อยก็เหอะ แต่ก็เท่ไปอีกแบบเนอะ (#แถ)

    ถ้าให้กล่าวถึงนิสัยใจขอของแม่นักบวชหญิงหัวหงอก.. เอ๊ย!หัวขาวอย่างแรกคงเป็น ความมีหน้าตายด้าน เธอเป็นนักบวชที่หน้านิ่งมาก ต่อให้ใครมาทำอะไรก็จะมีแต่สีหน้าตายด้านใส่คุณ ไม่ว่าจะเป็นมุขตลกโปกฮาที่ทำให้คนหัวเราะมาเป็นหลายล้าน (#เว่อร์ไป) ชีก็จะไม่ขำ ไม่แสดงสีหน้าอะไรเลย บางทีก็ยังบอกว่า ฉันควรจะขำเหรอ? ใส่อยู่เลย แสดงให้เห็นถึงการที่เธอ มีวาจาคม บวกด้วยความพูดตรงสุดๆของเธอด้วย แต่กานต์ไม่ค่อยพูดมากนัก ถ้าจะให้พูดก็นานๆทีแต่ร้อยละ 90 (?) ที่เธอพูดนั้นเป็นการ สอนศาสนาจ้า ส่วนร้อยละ 10 ทีเหลือก็เป็นการพูดธรรมดา (?) แถมเวลาที่เธอสอนศาสนาเธอจะร่ายยาวให้คนที่ฟังนั้นบรรลุธรรมจนอยากจะบวชตามเลย เวลาเธอสวด เอ๊ย!สอนนั้นเธอจะไม่ให้ใครหนีออกไปได้จนกว่าจะฟังเธอจบไม่งั้นเธอจะเดินตามไปสอนไป (?) เนื่องจากเป็นพวกหน้าตายด้านไง ความหน้าด้านเลยมีสูง มันด้านๆเหมือนกัน (???) แต่จริงๆแล้วเวลาเธอพูดก็ไม่มีใครกล้าไปไหนเลยเพราะว่าเหมือนถูกใบหน้านิ่งนั้นสะกดเอาไว้ให้อยู่ใต้มนตราการสอนศาสนา แบบนิ่งจนไม่มีใครกล้าไปไหนเลย (?) ถ้าไปได้นี่ถือว่าเป็นพวกระดับสูงที่สามารถต้านทานใบหน้าเธอได้แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่เจอเลย

    เห็นอย่างนี้กานต์ นิยมสีขาว เธอชอบใช้ที่มีสีขาวเพราะแลดูบริสุทธิ์ดีแต่มันขัดกับคำสอนข้างต้นของเธอนิดๆ แต่เอาเถอะ! มันก็เป็นเรื่องแปลกอย่างหนึ่งของเธอ จะชอบอะไร นิยมอะไรก็เรื่องของเธอ (?) แค่ความชอบไม่ใช่จิตใจคงไม่ขัดคำสอนหรอก (#พิมพ์ไปๆมาๆก็งงตัวเอง - -;) ทำอาหารอร่อย เนื่องจากกานต์อยู่คนเดียวเลยมีฝีไม้ลายมือในการทำอาหารขั้นสุดยอด ถึงหน้าตามันจะแปลกๆในบางทีก็เหอะ แต่มันอร่อยจริงๆนะ ตัวเธอ!(?) แน่นอนเรื่องการทำงานบ้านก็เนี้ยบสุดยอด! เธอจัดของแบบเป็นหมวดหมู่มากถ้าไปบ้านเธอจะเห็นทุกอย่างวางแบบจัดหมวดหมู่เพื่อง่ายต่อการหาและเก็บ เวลาไปบ้านเธอเกิดคุณวางอะไรไม่เป็นที่ก็เตรียมตัวโดนเธอสวดยาวแน่จนกลับไปบ้านต้องทำแบบเดียวกับเธอ (?)

    กานต์ไม่ชอบ คนที่พูดจาไม่สุภาพ เพราะเธอเป็นนักบวชจึงไม่ชอบคำหยาบเป็นธรรมดาและอดไม่ได้ที่จะไปสอนคนเหล่านั้นกับการที่จะให้เขาพูดจาสุภาพไม่ได้ (?) และเกลียดมากๆเลย วกไม่ยุติธรรมและไม่รักษาสัญญา เธอรักความยุติธรรมมากก็นักบวชต้องเป็นกลางเรื่องปกติเห็นทีไรเรื่องนี้กานต์ต้องยุ่ง ไม่ยุ่งจะอยู่ไม่ได้ (?) บวกด้วยเป็นคนที่รักษาสัญญา เวลาสัญญาอะไรกับใครต้องทำให้ได้เพราะถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ควรสัญญาจริงไหมล่ะ!? ถ้าเจอใครไม่รักษาสัญญาก็ตามเดิมสวดมานนน น!!! (#เหมือนจะไปออกรบยังไงยังงั้น) แล้วถ้าให้พูดถึง ความกลัวของเธอคงจะบอกว่าไม่มี เพราะเธอ ไร้ซึ่งความกลัว ถ้ามีความกลัวก็จะไม่มีอิสระ เพราะเธอรักอิสระ แต่อาจเพราะตอนนี้เธอไม่มีคนสำคัญก็ได้เพราะอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็กๆนี่ ถ้าให้มีคนสำคัญอาจจะมีความกลัวฃึ้นมาก็ได้...

    เพิ่มเติม – จริงๆเป็นพวกแพ้สิ่งของน่ารักนิดๆหรือไม่นิดก็ไม่รู้ ยิ่งเป็นสีขาวยิ่งชอบ กรี๊ดด ด (???)

     

    คำสั่ง จงตอบคำถามต่อไปนี้โดยคิดว่าสิ่งใดที่จะเหมาะกับออริของท่าน ไม่ต้องบอกเหตุผล      

    1.ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูฝนและฤดูหนาว ชอบฤดูไหนที่สุด

    ตอบ ฤดูหนาว

    2.ความฝัน เหตุและผลหรือทั้งสองอย่างควบคู่กันไป

    ตอบ ทั้งสองอย่างควบคู่กันไป

    3.อิสระหรือโซ่พันธนาการ สิ่งใดที่อยู่ในใจ

    ตอบ อิสระ

     

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะพี่น้อง!
    PORCELAIN  THEMEs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×