ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #3 : # ๓ - War Of Fantasy : สงครามมหามนตรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      24 ต.ค. 57

    APPICATION FORM

     

     

     

     

     

    “ก็บอกว่า 'ไม่ให้ยืม' ไงคะ! ไม่ได้ยินเหรอ? ด เดี๋ยวอย่าจักกะจี้นะ!!!”

     

    ชื่อ : เคเธีย วินิเฟรด ( Keithia Winifred )

    ชื่อเรียก : เธีย ( Thia )

    อายุ : 16

    เพศ : หญิง

    ความสามารถพิเศษ : ความงกเงินได้อย่างไม่น่าเชื่อ (เดี๋ยวนะ?)

    ลักษณะนิสัย : เคเธีย วินิเฟรดสาวน้อยผู้มีรูปร่างไม่สมวัย (?) เธอมีร่างกายที่เล็กกว่าเด็กอายุ 16 ปีด้วยกันมาก! แถมอกก็แบนราบเป็นหน้ากลองอีก ( #โดนกระทะฟาดหน้า ) เนื่องจากน้องนางคนนี้ถูกปกป้องจากคุณพี่ชายและคุณพี่สาว ( ซึ่งทั้งสองคือซิสค่อนเข้าขั้น ? ) ทำให้เธอสู้ไม่เป็นแต่พี่ชายให้พก กระทะ ให้เธอไว้ใช้ในยามฉุกเฉินเท่านั้น! แต่ว่าเพียงแค่เธอตกใจก็หยิบออกมาฟาดเข้าอย่างจังแล้วล่ะ.. จนกระทะบุบไปหลายอันด้วยกัน (?) ขอบอกแค่ว่าอย่าดูถูกแรงของเธอนะ คุณอาจจะตายเพราะกระทะเข้าสักวัน (?) ว่าแต่เธอพกกระทะไว้ส่วนไหนกันย่ะ =[ ]=!!! ด้วยความที่เป็นลูกพ่อค้าแม่ค้าทำให้ลิเลียนนั้นงกเงินมาก ถ้าคุณจะยืมเงินเธอล่ะก็อย่าหวังว่าเธอจะให้! ถึงจะให้เธอก็จะคิดดอกเบี้ยและอื่นๆอีกมากมาย!แต่ว่าก็มีคนที่สามารถยืมเงินเธอได้คือพวกพี่ชายและพี่สาวที่รู้จุดอ่อนของเธอ นั่นคือการจักกะจี้จนกว่าเธอจะยอมให้ยืมเงิน (???) ลิเลียนค่อนข้างจะเป็นสาวขี้อายเลยปากไม่ค่อยตรงกับใจตัวเอง เรียกง่ายๆเลยนะ ซึนเดเระ ! เอาแต่ใจตัวเองสุดยอดเนื่องจากมีพี่ชายและพี่สาวคอยประคบประหงม เจ้าตัวเลยเอาแต่ใจเป็นอันมากเหมือนคุณหนูเลยล่ะ และคิดเองอยู่เสมอว่า ทุกคนต้องคอยปกป้องฉัน! เหมือนอย่างที่พี่ๆเธอทำ ออกแนวสาวน้อยโลกสวย ซัก ( ไม่ ) นิดหน่อย เธอชอบมองโลกนี้ดูดี ไม่มีความโหดร้ายเนื่องจากการรักน้องไม่ถูกวิธีของพี่เธอนั่นเอง ซึ่งเวลาที่ใครไม่เห็นด้วยกับความคิดโลกสวยของเธอ (?) เธอจะร้องไห้และโวยวายใส่.. ลิเลียนเป็นสาวน้อยขี้ตกใจคนหนึ่ง เธอพร้อมจะหยิบกระทะมาฟาดหน้าคุณได้เสมอ !!! ไม่ได้แค่ตกใจนะที่คุณจะโดนกระทะฟาด เวลาหล่อนไม่พอใจด้วย ! โดยเฉพาะเวลาที่คุณบอกว่าเธอแบน (?)

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนเล็กที่ถูกประคบประหงมอย่างดีจากพี่ชายและพี่สาวที่รักเธอสุดๆหรือซิสค่อนนั่นเอง (?) พ่อกับแม่ของเธอเป็นพ่อค้าและแม่ค้าทำให้เธอมีเชื้อความงกเต็มประดา (?) เนื่องจากเป็นคนตัวเล็กทำให้ถูกแกล้งอยู่ตลอดเวลา จะไปโรงเรียนก็ไปไม่ได้ ทำให้เธอได้แต่เรียนอยู่ในบ้านจากพี่ชายและพี่สาว เคเธียเลยไม่มีเพื่อนและผนวกกับนิสัยของเธออีกคงจะไม่มีเพื่อนตลอดไปแน่ๆ.. ( ตันประวัติหล่อนจริงๆค่ะ  )

    ชอบ : เงิน , ตุ๊กตา , ของน่ารัก , สีชมพู , ดอกไม้ , พี่สาว , พี่ชาย , นิทาน

    เกลียด : การโดนยืมเงิน , การโดนหลอก , การโดนยืมเงิน , ของแพง , สีดำ , แมลง

    กลัว : ความมืด

    บทบาทที่อยากให้ลูกเล่น : บทเสริม

    เพิ่มเติม : ไม่มีงับ
     

     

    มุมคุยกับผู้ปกครอง

    ไฮ ผมเซซิสนะครับ

    : ไฮฮาย ~ โอเรียนน่าเดส!

    ผมเป็นเด็กน่ารัก (?) เข้าเรื่อง คือคิดไงมาสมัคร ?

    : น่าสนใจดีค่ะ OwO

    เซอยู่ ม.หกละคือเซต้องเข้ามหาลัยอัพไม่บ่อยและจะพยายามไม่ดอง

    : ค่า ~

    มีอะไรอยากเสนอไรต์เตอร์ฝึกหัดคนนี้มั้ย?

    : ไม่มีงับ

    ยังไงก็ขอให้โชคดีและมีความสุขกับนิยายของผมนะครับ

    (c)  Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×