หัวใจเรนโบว์กับรักแรกพบ ! - นิยาย หัวใจเรนโบว์กับรักแรกพบ ! : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจเรนโบว์กับรักแรกพบ !

    โดย PangliNgSang'

    เมื่อสาวน้อย วัย 14 ปี ได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนชื่อดัง หวังตามใจพ่อแม่ เธอเป็นสาวสวย ใสๆ ซื่อๆ เรียนเก่ง พ่อแม่รวย ไม่แคล้วหนุ่มๆจะตามรุมจีบ แต่เธอไม่สน จนกระทั่งมาเจอกับชายผู้คนนี้ ...

    ผู้เข้าชมรวม

    244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    244

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 58 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กผู้หญิง วัย 14 ปี ที่ถูกย้ายมาจากโรงเรียน x จังหวัด เชียงใหม่ เข้ามาอยู่ในโรงเรียนชื่อดัง กรุงเทพมหานคร เพราะพ่อแม่ของเธอต้องการจะให้ลูกจบสายวิทย์-คณิต เธอจึงตามใจพ่อแม่เธอ ด้วยความที่รักพ่อแม่เธอมาก และเธอก็ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ เธอคือสาวเหนือ ผิวขาวใส หน้าใส เรียนเก่ง และพ่อแม่ของเธอรวย ชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อมาอยู่เมืองกรุง วันแรกเข้าไป ณ โรงเรียน ทั้งเพื่อนผู้หญิงผู้ชายมองเป็นชายตาเดียวกัน 
    เพราะเธอนั้น สวยและมีออร่าอย่างมาก เรียนวันแรก เธอก็ได้เพื่อนมากมาย จนมีคนอยากจะรู้จักกับเธออย่างล้นหลาม มาพูดถึงเรื่องความรัก เธอน่ะ ไม่สนหรอก เพราะเธอต้องการที่อยากจะมีชีวิตอิสระ ไม่อยากห้ใครมาแสดงความเป็นเจ้าของชีวิตเธอ อย่างนี้ผู้ชายที่จะหวังรอบกักรอเนี่ย อย่าหวังจะได้ใจเธอเลย เธอไม่สนใจหรอก เธอเป็นคนรักเพื่อนมาก 

    จน .... 

    เธอมาพบผู้ชายคนหนึ่ง ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับเธอในวันสิ่งแวดล้อม เขาเป็นรุ่นพี่ที่หน้าตานี่หล่อ ใสๆ เรียนเก่ง แถมเป็นคนหลายบุคลิคมาก เธอไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงได้ถูกชะตากับรุ่นพี่คนนั้นเหลือเกิน รุ่นพี่คนนั้นได้มาชวนเธอคุยในวันที่ทำกิจกรรม และเธอกับรุ่นพี่ก็เริ่มมีความสนิทสนมกันมากขึ้น จนเธอเริ่มจะมีความรู้สึกว่า "อยากมีเค้าข้างๆ ไม่อยากให้หายไปไหน"

    มาดูว่าความรู้สึกที่เธอมีให้รุ่นพี่คนนั้น ความรู้สึกที่เธอพร้อมจะบอกไป .. แล้วรุ่นพี่คนนั้น เขาจะมีความรู้สึกเช่นเดียวกับเธอไหม ? 
    นิยายเรื่องนี้จะมีทั้งการแอบรัก และรักเกือบจะสมหวัง แต่ไม่สมหวัง ขอให้ติดตามกันเยอะๆนะคะ จะมาอัพเดททุกอาทิตย์ ต่อ 1 ตอนค่ะ ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น