เกิดใหม่อีกที กลายเป็นจิ๊กกี๋ในยุค 70's เสียแล้ว(นิยายแปล) - นิยาย เกิดใหม่อีกที กลายเป็นจิ๊กกี๋ในยุค 70's เสียแล้ว(นิยายแปล) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่อีกที กลายเป็นจิ๊กกี๋ในยุค 70's เสียแล้ว(นิยายแปล)

    จากสุดยอดนักวิจัยในวันสิ้นโลก เมื่อตายเพราะห้องวิจัยถูกระเบิด เธอก็ได้มาอยู่ในร่างของหญิงสาวในยุค 70's แต่ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะเธอดันมีมิติห้องวิจัยลับติดมาด้วยภายในจิตใจของเธอครึ่งหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    73,908

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4,099

    ผู้เข้าชมรวม


    73.9K

    ความคิดเห็น


    168

    คนติดตาม


    2.15K
    จำนวนตอน :  54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 13:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากสุดยอดนักวิจัยในวันสิ้นโลก เมื่อตายเพราะห้องวิจัยถูกระเบิด เธอก็ได้มาอยู่ในร่างของหญิงสาวในยุค 70's แต่ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะเธอดันมีมิติห้องวิจัยลับติดมาด้วยภายในจิตใจของเธอครึ่งหนึ่ง

    ทว่ามันกลับไม่ใช่เธอคนเดียวที่มีมิติแห่งนี้ เพราะตอนที่เธอถูกย้ายเข้ามานั้น ดันอยู่ในเหตุการดินถล่มกับผู้ชายอีกคนที่ร่างเก่าต้องการไปบังคับให้ผู้ชายคนนี้แต่งงานด้วย ดังนั้นห้องวิจัยลับในมิติของจิตใจ จึงถูกแบ่งกันคนละครึ่งกับผู้ชายคนนี้จากสุดยอดนักวิจัยในวันสิ้นโลก เมื่อตายเพราะห้องวิจัยถูกระเบิด เธอก็ได้มาอยู่ในร่างของหญิงสาวในยุค 70's แต่ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะเธอดันมีมิติห้องวิจัยลับติดมาด้วยภายในจิตใจของเธอครึ่งหนึ่ง

    ทว่ามันกลับไม่ใช่เธอคนเดียวที่มีมิติแห่งนี้ เพราะตอนที่เธอถูกย้ายเข้ามานั้น ดันอยู่ในเหตุการดินถล่มกับผู้ชายอีกคนที่ร่างเก่าต้องการไปบังคับให้ผู้ชายคนนี้แต่งงานด้วย ดังนั้นห้องวิจัยลับในมิติของจิตใจ จึงถูกแบ่งกันคนละครึ่งกับผู้ชายคนนี้

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น