เดิมพันจักรกล - นิยาย เดิมพันจักรกล : Dek-D.com - Writer
×

เดิมพันจักรกล

เมื่อเทียนหลงต้องมาโลกใบใหม่อีกครั้ง และต่อสู้กันโดยใช้พลังปราณและมีสิ่งที่เรียกว่า ~นิมส์~

ผู้เข้าชมรวม

36,170

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


36.17K

ความคิดเห็น


1.95K

คนติดตาม


653
จำนวนตอน : 21 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 59 / 15:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

          ภาคที่4แล้วนะคะ เหมือนเดิมค่ะอ่านได้ก็อ่านอ่านไม่ได้ก็ข้ามไปค่ะ เรื่องตัวหนังสือถูกผิดห้ามบ่นค่ะ แต่งเล่นเอาฮาสำหรับแฟนคลับค่ะ  FC เดิมจะรู้ว่านิยายใบอ่อนทุกเรื่องด้นสดหมด อัพช้าเร็วอยู่ที่การตอบรับนะคะ 
 
 
          ส่วนใครจะคอมเม้นท์ขอเลยนะคะว่า ขอแบบสร้างสรรค์ ไม่จูนิเบล ห้ามด่า ไม่งั้นจะเลิกอัพ บอกตรงๆท้อมาก ใบอ่อนนั่งหลังแข็งพิมพ์ให้อ่านแต่งให้อ่านโดยไม่ได้หวังเงินทอง แล้วตัวใบอ่อนเองก็มีงานของตัวเองด้วยหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ จะพยายามหาเวลาว่างพิมพ์ให้มากที่สุดค่ะ
 
 
ปล.เม้นท์เยอะๆโหวตเยอะๆกำลังใจมา ตอนก็ออกไวค่ะ อิอิ 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"และแล้วก็เกิดเรื่องให้ท่านอภิมหาปรมาจารย์หลี่เทียนหลงอยู่อย่างมีความสุขได้มินาน"

(แจ้งลบ)

"เดิมพันจักรกล" เป็นนิยายภาคต่อที่น่าติดตามอ่านกันเหมือนเช่นเคย ด้วยฝีไม้ลายมือของแม่นาง"ใบอ่อน"เจ้าแม่แห่งวงการนิยายกำลังภายใน ภายใต้สโลว์แกน "นิยายที่ดีต้องอภิมหาฮาเร็ม"อีกแล้วครับท่าน เนื้อเรื่องก็ยังคงเส้นคงวา มีทั้งการ์ดกับดักค้าง สกิลกรามค้าง ตบมุกชงมุก เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาวกFCทั้งหลายให้ลุ้นใจหายใจคว่ำจะค้างมิค้าง จะดองมิดอง เป็นที่ส ... อ่านเพิ่มเติม

"เดิมพันจักรกล" เป็นนิยายภาคต่อที่น่าติดตามอ่านกันเหมือนเช่นเคย ด้วยฝีไม้ลายมือของแม่นาง"ใบอ่อน"เจ้าแม่แห่งวงการนิยายกำลังภายใน ภายใต้สโลว์แกน "นิยายที่ดีต้องอภิมหาฮาเร็ม"อีกแล้วครับท่าน เนื้อเรื่องก็ยังคงเส้นคงวา มีทั้งการ์ดกับดักค้าง สกิลกรามค้าง ตบมุกชงมุก เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาวกFCทั้งหลายให้ลุ้นใจหายใจคว่ำจะค้างมิค้าง จะดองมิดอง เป็นที่สนุกสนานและลุ้นระทึกของเหล่าสาวกFCทุกๆท่าน... เป็นนิยายที่ให้ความสนุกความบรรเทิงใจแก้ผู้ที่ติดตามทั้งเก่าใหม่เป็นอย่างดี มีคำผิดบ้างตามประสาผู้แต่งที่รีบนำมาลงเพื่อเอาใจFC ตอบคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ของเหล่าสาวกFCจึงเป็นความประทับใจ อีกทั้งนิยายทุกเรื่องที่แต่งก็ถือว่าค่อนข้างจะมีคุณภาพในเรื่องของเนื้อหาที่หาสาระมิได้เอ๊ย!!!ที่สนุกสนาน หากผู้ใดได้หยิบมาอ่านแล้วไซร้แทบจะมิอยากวางลงแม้แต่เวลาทานข้าว ซักผ้า ถูบ้าน ล้างจาน ล้างห้องน้ำ ฯลฯ ขอให้ผู้อ่านติดตามและร่วมลุ้นระทึกไปกับนิยายของแม่นาง"ใบอ่อน"ได้เลยครับ........   อ่านน้อยลง

พะยนเกยหาด | 29 ม.ค. 59

  • 6

  • 0

"สนุกมากมาย ขอรับกระผม"

(แจ้งลบ)

กระผม รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะ แบบว่ามันค้างมากมายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ... อ่านเพิ่มเติม

กระผม รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะ แบบว่ามันค้างมากมายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย   อ่านน้อยลง

slzy | 2 ก.พ. 59

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ยังสนุกเหมือนเดิม"

(แจ้งลบ)

ติดตามอ่านมาทุกภาคครับ ยังสนุกเหมือนเดิมเลยครับ พระเอกคนเดียว ตะลุยไปทุกโลกเลยงานนี้ พระเอกมันจะหล่อเกินไปแล้ว ไปถึงไหนได้สาวตลอดเลย ฮ่า ฮ่า น่าจะเอากว่าดิบๆให้พี่เย่แยะๆ บาง ตอนนี้นี่เหมือนเทียนหลงนี่จัดกี่คนก็ได้ แต่พี่เย่คนคล้ายกลัวเมียเลย (รักรักเดียวใจเดียวล่ะนี่) แต่ชอบครับหาอ่านเรื่องแบบที่ใบอ่อนแต่งยากมากเสียดายเรื่องเก่าๆ ปล. ขาดแต่เสียง ... อ่านเพิ่มเติม

ติดตามอ่านมาทุกภาคครับ ยังสนุกเหมือนเดิมเลยครับ พระเอกคนเดียว ตะลุยไปทุกโลกเลยงานนี้ พระเอกมันจะหล่อเกินไปแล้ว ไปถึงไหนได้สาวตลอดเลย ฮ่า ฮ่า น่าจะเอากว่าดิบๆให้พี่เย่แยะๆ บาง ตอนนี้นี่เหมือนเทียนหลงนี่จัดกี่คนก็ได้ แต่พี่เย่คนคล้ายกลัวเมียเลย (รักรักเดียวใจเดียวล่ะนี่) แต่ชอบครับหาอ่านเรื่องแบบที่ใบอ่อนแต่งยากมากเสียดายเรื่องเก่าๆ ปล. ขาดแต่เสียงจานแตกแยะๆ อยู่อย่างเดียว ปักไปแยะๆน้อ   อ่านน้อยลง

ForTemmy | 8 ก.พ. 59

  • 0

  • 0

"มาโหวตครับ"

(แจ้งลบ)

มาอีกแล้วกับเทียนหลง แห่งตระกูลหลี่(สาว) กับภาคจักรกลพร้อมสหายชาวแก๊ง อาเฉียและเมียหลวง ปักธงติดตาม รับรองว่ามันส์และค้างทุกตอน อ่านแล้วหยุดไม่ได้ อ่านแล้วอยากอ่านต่อ อ่านแล้วต้องคอมเม้นให้ลงตอนเพิ่มเร็ว ๆ ใครที่ยังไม่ลองอ่านนิยายใบอ่อน บอกเลยว่าคุณพลาดแล้ว..........ไปหาอ่านด่วย!!! มาร่วมด้วยช่วยกันโหวตจ้า #ทีมเมียหลวง #ทีมอาเฮียเย่ #ทีมท่านอาจารย์ ... อ่านเพิ่มเติม

มาอีกแล้วกับเทียนหลง แห่งตระกูลหลี่(สาว) กับภาคจักรกลพร้อมสหายชาวแก๊ง อาเฉียและเมียหลวง ปักธงติดตาม รับรองว่ามันส์และค้างทุกตอน อ่านแล้วหยุดไม่ได้ อ่านแล้วอยากอ่านต่อ อ่านแล้วต้องคอมเม้นให้ลงตอนเพิ่มเร็ว ๆ ใครที่ยังไม่ลองอ่านนิยายใบอ่อน บอกเลยว่าคุณพลาดแล้ว..........ไปหาอ่านด่วย!!! มาร่วมด้วยช่วยกันโหวตจ้า #ทีมเมียหลวง #ทีมอาเฮียเย่ #ทีมท่านอาจารย์ #ทีมใบอ่อน   อ่านน้อยลง

wakhahaa | 5 ก.พ. 59

  • 0

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น