ท่านพ้ออ..ข้าจะเป็นไอดอล อ้อ..เป็นมาสเตอร์เชพด้วยนะ - นิยาย ท่านพ้ออ..ข้าจะเป็นไอดอล อ้อ..เป็นมาสเตอร์เชพด้วยนะ : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านพ้ออ..ข้าจะเป็นไอดอล อ้อ..เป็นมาสเตอร์เชพด้วยนะ

    การทดลองที่ผิดพลาดซ้ำซากของโลกอนาคต นำพาให้สองอัจฉริยะมาเจอกันในยุคต้าถ้ง หนึ่งหนูน้อยที่เกิดมาก็พร้อมระบบอินเตอร์เน็ตในหัวของตน อีกหนึ่งเด็กสาวเซียนคอมจากปี2020 ที่ทะลุมิติมาเป็นท่านน้าสุดเท่ห์..

    ผู้เข้าชมรวม

    67,812

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,486

    ผู้เข้าชมรวม


    67.81K

    ความคิดเห็น


    1.13K

    คนติดตาม


    1.54K
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  361 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 67 / 20:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ***เปิดให้ทดลองอ่านฟรี 100 ตอนก่อนเพราะช่วงแรกอาจจะอ่านแล้วเดินเรื่องช้าไปบ้างเพื่อเป็นการปูพื้นเรื่องสำหรับช่วงต่อๆไป...ขอบคุณนะค่ะ***

    หยางอี้เหยา หนูน้อยอัจริยะแห่งยุคต้าถัง ที่เกิดจากการทดลองที่ผิดพลาดของมนุษย์ในโลกอนาคต ทำให้นางสามารถส่องดูโลกดิจิตัลของปี2000+ได้ แต่นางกลับติดโซเชียลงอมแงม จนอยากจะเป็นไอดอลสายเต้น แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเป็นมาสเตอร์เชฟ..เพราะความตะกละของตนเองล้วนๆ

    ถึงหนูน้อยจะสูญเสียแม่ไปแต่ก็มีท่านพ่อที่รักลูกยิ่งชีพอยู่ และเหยาเหยาน้อยก็มีภาระกิจอันยิ่งใหญ่คือต้องสอดส่องช่วยท่านพ่อหาแม่ใหม่มาให้นาง ระหว่างนั้นก็ต้องช่วยท่านพ่อและญาติพี่น้อง สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นของที่นางอยากกินและของที่นางอยากเล่น แต่ก็มีผลพลอยได้ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น ทำนาได้ผลผลิตเพิ่ม ทำโรงงานน้ำปรุงรสหอย อ้อ..แถมยังนำเสนอเรื่องปุ๋ย ทำให้ท่านพ่อได้รับความดีความชอบจากองค์ฮ่องเต้ด้วยนะ

    แล้วฟ้าก็บรรดาลให้อัจฉริยะแห่งยุค2020 ทะลุมิติมารวมร่างเป็นท่านน้าสุดเทห์ ฟางลีน่า โอตาคุหญิงแฟนตัวยงของทั้งเคไอดอลและซีไอดอล งานอดิเรกเป็นเซียนสายแคสเกมส์ แถมยังสร้างร่างอาวตารเป็นเน็ตไอดอลเต้นคัฟเวอร์ในโต่วอินที่มีคนติดตามหลายล้าน แน่นอนเมื่อทะลุมิติมาแล้วก็ต้องประดิษฐ์อะไรบ้าง..ของมันจำเป็นต้องใช้ของมันจำเป็นต้องมี.. ที่แน่ๆ ต้องเปิดร้านพิซซ่าก่อนเลย

    เมื่ออัจฉริยะจากสองยุคมาเจอกัน..อะไรจะเกิดขึ้น

    ป่วน สิค่ะ..

    ฮา สิค่ะ..

    น่ารัก ทั้งน้าทั้งหลาน...

    เอ..แต่ว่าท่านน้า จะเปลี่ยนมาเป็นท่านแม่ได้ไหมน่า...

    ช่วงแรกอาจจะมาม่าไปหน่อย เพื่อสร้างปมเรื่องแล้วขมวดมันให้ตึง จนรี้ดอาจจะรู้สึกอึดอัดไปบ้าง…แต่หลังจากนั้น ก็ปล่อยตัวได้ตามสบายกับเรื่องราวของเหยาเหยาน้อยได้แล้วค่ะ

    ***อยากให้ทุกคนมาลองติดตาม ผลงานเขียนเรื่องแรกของ หิมะน้อย Lin Xiao Xue ติชมมาได้ และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกเม้นท์นะค่ะ***

    ***เรื่องนี้จะมี 350ตอนนะค่ะ ไรท์เขียนเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น