ภรรยาเลี้ยงต้อย (มี E-bookแล้ว) - นิยาย ภรรยาเลี้ยงต้อย (มี E-bookแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาเลี้ยงต้อย (มี E-bookแล้ว)

    เขาเคยปฏิเสธไม่รับรักเธอเมื่อ 7 ปีก่อน เพราะเธอยังเด็กไปสำหรับเขา แต่มาวันนี้เธอกลับมาในคราบสาวสะพรั่งหนำซ้ำยังโดนใส่ร้ายว่าเป็นเมียน้อยชายอื่น เขาจึงปกป้องเธอด้วยการประกาศแต่งงานกับเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    4.16K

    ความคิดเห็น


    135

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 64 / 20:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ พบกับไรท์อีกครั้งนะคะกับนิยายพีเรียด – โรมานซ์ เรื่อง ภรรยาเลี้ยงต้อยและก็ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ตามมาจากเรื่องก่อนหน้าของไรท์ไม่ว่าจะเป็น หม่อมนอกทะเบียน หม่อมขัดดอก ภรรยาเจ้าสัว และภริยาหม่อมหลวง ซึ่งเรื่องภรรยาเลี้ยงต้อย จะเป็นเรื่องราวของรุ่นลูกจากเรื่องภริยาหม่อมหลวง และเหมือนเดิมค่ะ สามารถอ่านแยกเล่มกันได้ไม่สับสนแน่นนอน คู่ใครคู่มัน แต่แค่ถ้าอ่านด้วยกันก็อาจจะกรี๊ดจิกหมอนกันมากกว่าเดิม เรื่องภรรยาเลี้ยงต้อย ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักต่างวัยของ รษา ลูกสาวคนเดียวของหม่อมหลวงราเมศ ที่กลับมาจากฝรั่งเศสและมาพบรักกับคุณอาประจักษ์รูปงาม คนรู้จักของคุณพ่อแสนโหด (อ่านแยกกันได้ไม่สับสนแน่นอนค่า)

    เรื่องนี้ไม่ดราม่าเท่าไรนะคะ อ่านได้เบาสมองเน้นฟินจิกหมอน และเป็นนิยายสั้นเรื่องแรกของไรท์ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะทั้งนักอ่านหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่หลงเข้ามาทุกท่าน

    สะใภ้ต่างแดน

    "รษาก็รู้ว่าอาเป็นคนใจดี แต่กับรษา อาว่าอาคงใจดีกับรษาไม่ได้จริง ๆ"


    May be an image of 1 person, standing and text that says "COm เหล เหรทด one 31 f lakomonlinefan I lakom online akomonline"

    พันตำรวจเอกประจักษ์ สันติสกุล วัย 43 ปี ตำรวจพ่วงตำแหน่งพ่อหม้ายเมียตายผู้เฝ้าดูแลรอยยิ้มของรษาน้อยมาตั้งแต่เธอยังเด็ก แต่แล้วเขาก็หายไปจากชีวิตเธอเพราะความห่างของช่วงวัย แถมยังปฏิเสธความรักของรษาน้อยเมื่อตอนที่เธอเป็นวัยรุ่นเหตุเพราะวัยและเธอเป็นลูกของหญิงสาวที่เขารักเสมือนน้องสาว จนกลับมาอีกที เขาก็ยอมรับกับตัวเองแล้วว่าเขาต้องการเธอ


    May be an image of 1 person and standing

    รษา ลักษณาภูษิต ณ อยุธยา วัย 23 ปี สาวสวยนักเรียนนอกจากฝรั่งเศสที่เพิ่งกลับมาถึงพระนครได้ไม่นาน ทั้งยังเป็นลูกสาวคนเล็กคนเดียวของหม่อมหลวงราเมศ เจ้าของห้างมุนเลอร์ในพระนคร สาวเปรี้ยวก๋ากั่นสุดแสนเจ้าเสน่ห์กลับมาทำให้หัวใจของ 'อาจักษ์' ของเธอเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง ครั้งก่อนเธอเคยเป็นฝ่ายตามเขาเพราะเธอยังเด็กจึงโดนปฏิเสธ แต่ตอนนี้เธอสวยเลือกได้แล้ว อาจักษ์จะต้องมาเป็นฝ่ายตามเธอบ้าง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น