ภริยาหม่อมหลวง (มีE-book แล้ว) - นิยาย ภริยาหม่อมหลวง (มีE-book แล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    ภริยาหม่อมหลวง (มีE-book แล้ว)

    "อะไรที่เธออยากได้จากฉัน เธอไม่มีวันจะได้ เพราะฉันจะยกให้ลูกสาวของเธอหมด" หม่อมหลวงราเมศกล่าวออกมาใส่แม่ของหญิงที่เขาซื้อตัวไป เขาจะมอบทุกอย่างให้กับเธอไม่ว่าจะสัมผัสสวาท เงินทอง และพยานรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    18,929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    18.92K

    ความคิดเห็น


    252

    คนติดตาม


    236
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  54 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 64 / 20:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับไรท์อีกแล้วนะคะ ยินดีต้อนรับรีดเดอร์ทุกท่านทั้งคนที่ตามกันมาตลอดและคนที่หลงเข้ามาค่ะ หลายคนอาจจะอ่านเรื่อง 'ภรรยาเจ้าสัว' กันมาแล้วและตามมาถึง 'ภริยาหม่อมหลวง' สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านภรรยาเจ้าสัวหรือเล่มอื่น ๆ สามารถอ่านแยกกันได้และไม่สับสนแน่นอนค่ะ แต่หากตามกลับไปอ่านก็จะเพิ่มอรรถสได้มากขึ้นแน่นอนกว่าเดิมแน่นอนค่ะ โดยเล่มนี้จะเป็นหนึ่งในจักรวาลของเรื่องที่ผ่าน ๆ มา  ซึ่งถ้าตามไปซื้อใน e-book ไรท์จะแถมตอนพิเศษในนั้นให้ด้วยนะคะ

         ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตใหม่ของเทียนหยดฟ้าในวังลักษณาภูษิตดีเกินกว่าจะฝัน ทว่าพอเข้าสู่วัยสาว มารดาก็บังคับให้เธอต้อง ‘ขายตัว’ ไม่รู้ว่าโชคดีหรือร้ายที่แขกคือคุณราเมศ ลูกชายของผู้มีพระคุณที่เกลียดชังแม่ของเธอผู้เป็นอดีตเมียน้อยของท่านพ่อจนเข้าไส้…ลูกสาวของคนที่เขาเกลียดอย่างเธอจะรอดอยู่หรือ ในเมื่อตัวตายตัวแทนของคนที่เคยทำร้ายครอบครัวเขามาอยู่ในกำมือ เขาจะทำให้เธอตายใจเสียยิ่งกว่าที่หม่อมแม่ของเขาเคยรู้สึก

    Open Photo

    หม่อมหลวงราเมศ ลักษณาภูษิต หรือคุณราเมศ วัย 38 ปี เจ้าของห้างและกิจการทุกอย่างในวังลักษณาภูษิต โอรสเพียงหนึ่งเดียวของท่านชายขจรศักดิ์ และหม่อมลีน่าชาวสวิส

    ส่องความแซ่บ ซูริ ซูซานน่า หรือ คลาร่า บุพเพสันนิวาส ตัวจริงงานดีอย่าบอกใคร

    เทียนหยดฟ้า สร้อยทอง หรือเทียน วัย 17 ปี สาวน้อยลูกโสเพณีย่านสามเพ็งที่พลาดท้องกับแขกอารยันขายผ้า และได้ถูกหม่อมลีน่ามารับเลี้ยงอุปการะตอน 9 ปี 

    สำหรับใครที่ต้องการอ่านเรื่องราวที่แยกจากเล่มนี้ สามารถไปตามอ่านได้ที่ 'ภรรยาเจ้าสัว' นะคะ 


    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjUwOTE3MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE2MjMwMyI7fQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น