บ่วงรักบำเรอมาร (มี E-book แล้ว) - นิยาย บ่วงรักบำเรอมาร (มี E-book แล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

บ่วงรักบำเรอมาร (มี E-book แล้ว)

เมื่อนาลันทาตั้งท้องกับอินทร์ ไฮโซหนุ่ม เจ้าพ่อวงการบรั่นดีที่เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น เขายินดีจะรับผิดชอบเธอกับเด็กในท้องทุกอย่าง แต่เธอไม่มีสิทธิ์บอกใครว่าเขาคือพ่อของลูก...

ผู้เข้าชมรวม

26,554

ผู้เข้าชมเดือนนี้

42

ผู้เข้าชมรวม


26.55K

ความคิดเห็น


109

คนติดตาม


279
จำนวนตอน : 40 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 64 / 07:02 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 สวัสดีค่ะ พบกับสะใภ้ต่างแดนนะคะ วันนี้ไรท์มาพร้อมกับนิยายเรื่อง บ่วงรักบำเรอมาร เรื่องราวความรักของอินทร์ แฝดน้องของตระกูลผู้ดีเก่าอย่างตระกูล นาควงศ์ กับนาลันทา นักศึกษาสาวกำพร้าที่ต้องหาเลี้ยงตัวเอง เมื่อทั้งสองได้มาพบกัน นาลันทาจึงได้หลงรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน บ่วงรักบำเรอมาร 


 


 

     เรตติ้งเพลิงปริศนา พุ่งขึ้นแตะเลข 5.0 ช่อง 7 อัดคิวบู๋ให้ อ๋อม อรรคพันธ์  จันทร์หน้า เพลิงปริศนา ep17 ตอนจบ เริ่ม คฑาสิงค์ ep 1

     อินทร์ นาควงศ์ หรือคุณอินทร์ วัย 35 ปี ไฮโซเจ้าของบริษัทบรั่นดีเก่าแก่ มุทะลุดุดัน ตรงไปตรงมา รักสนุก เป็นที่รู้จักในวงการไฮโซ และเป็นคนที่อีโก้สูง สูงเสียจนทำให้เขาต้องเอาเธอออกไปจากชีวิต เพราะเธอเป็นเพียงเด็กนั่งดริ๊งก์ที่เขาเลี้ยงไว้ จะให้เอามาออกหน้าออกตาก็คงจะไม่ได้
 

มินพีชญาวัยใสกับชุดนักศึกษา - Pantip

     นาลันทา เจิดบรรจง หรือ ลัน วัย 22 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้ทุนเรียนดีแต่ทว่าเธอกลับร้อนเงินเพราะค่ากินไม่พอใช้เนื่องจากเป็นกำพร้า ทำให้เธอต้องคอยส่งเสียตัวเองจนกระทั่งเธอตกงานและจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน จนมีคนจ้างเธอไปเป็นเด็กนั่งดริ๊งก์ทำให้เธอได้พบกับเทพบุตรรูปงามอย่างคุณอินทร์...


 


 


 


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น