ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 5 : ผู้ชายที่รักเธอที่สุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      0
      25 เม.ย. 56

    +


    ❥ Free theme mouse.naru


     


     

                    อึ้ง...

     

    ลีดงเฮกำลังอึ้งตั้งแ่ชายที่มีชื่อว่าิบอมอยู่ๆก็ลากเขามาในร้านไอศกรีมข้างมหาลัย ผู้ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องความเย็นชากลับพาเขามาในร้านไอกรีมกุ๊กกิ๊กแบบนี้เนี่ยนะ!

     

                ไม่อยากจะเชื่อ!

     

    จะอึ้งอีกนานมั้ย?

     

    เสียงทุ่มถามเรียบๆเย็นๆกับพนักงานที่รับออเดอร์ที่ยืนนิ่งมองหน้าร่างสูงอย่างเอาเป็นเอาตายต่มันกลับทำให้ทั้งพนักงานและดงเฮสะดุ้งหลุดออกภวังค์ได้เช่นกัน ร่างสูงลอบมองอาการเหวอๆของร่างบางอย่างขำๆแต่ก็ทำเป็นขรึมไว้

     

    ่ะๆ!!!” พนักงานสาวเหงื่อกกุลีกุอเข้ามารับออเดอร์มือไม้แข็งไปหมดจับปากกาสั่นๆ ขาหญิงสาวแทบไม่เหลือแรงไว้ยืน ยิ่งเงยหน้าไปสบตานัยน์ตาคู่นั้นไอรังสีเย็นๆก็พุ่งเข้าประทะร่างหญิงสาวอย่างัง!

     

    นอะไรน่ากลัวชะมัด...

     

    หมับ

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!! !!! !!!!!!!

     

                พนักงานหญิงสาวที่กรีดร้องในใเป็นอันสะดุ้งอีกรอบเพราะรู้สึกว่ามีอะไรนิ่มๆมาจับที่มือของน พอเงยหน้าขึ้นก็พบกับหญิงสาวเจ้าของใบหน้าหวานๆนั้นเองก็มาจับตนไว้

     

    “พี่สาวคะ? พี่สาวเป็นอะไรหรือปล่าวค่ะ?” ร่างบางถามขึ้นอย่างเป็นห่วงหญิงสาว ใบหน้าแสดง ถึงความห่วงใยอย่างเห็นได้ชัด ริมฝีปากลี่ยิ้มหวานบางๆให้หญิงสาวได้สบายใจขึ้นและมันก็ได้ผล ใบหน้าหญิงสาวเริ่มมีสีเลือดไม่ใช่ขาวซีดเหมือนเมื่อรู่

     

    เพราะเหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้หญิงสาวกับผู้เห็นเหตุการณ์นอื่นเกิดอาการชื่นชมและความเห็นตรงกันว่าทั้งคู่นั้นช่างเหมาะสม คนนึงก็เยือกเย็นและในขณะที่อีกคนดูอบอุ่นดุดั่งแสงอาทิย์เหมือนเป็นการลดัวที่เหมาะสม...

     

    คือฉันอยากจะถามว่า...ทำยังไงฉันถึงจะได้ตุ๊กตานีโม่ตัวนั้นเหรอค่ะ? ><” พนักงานสาวหันหน้าไปามที่นิ้วเรียวเล็กชี้ ทันทีที่ได้เห็นของรางวัญดูเห็นดงเฮจะลืมความเกรงต่างๆไปหมดแล้วจริงๆ อาการของร่างบางและสายตาวาววับเหมือนกับได้ของเล่นใหม่ทำให้ิบอมที่นิ่งกอดอกอยู่ฝั่งรงข้ามอดยิ้มนิดๆกับอาการที่ดูเหมือนเด็กๆของร่างบาง

     

    “อ้อ...นี่เป็นโปรโมชั่นพิเศษของคู่รักค่ะ โดยทีุ่ณผู้ชายและคุณผู้หญิงจะต้องกินไอศกรีมให้หมดและทำวิธีอะไรก็ได้ค่ะที่ทำให้การเดทครั้งนี้ดูหวานที่สุดและเป็นที่สนใจของคนทั้งร้านและนอกร้านค่ะ

     

    คำพูดที่ทำให้ร่างบางสลดอย่างเห็นได้ชัด...ก็ทั้งเขาและคิบอมไม่ใช่คู่รักกันเสียหน่อยและคิบอมคงไม่ชอบกินของหวาน

     

    สีหน้าสลดของร่างบางทำให้ร่างสูงชักเห็นใและในที่สุดร่างสูงก็พูดอะไรที่ทำให้ทั้งดงเฮและซึงฮยอนลูกน้องคนสนิทที่คอยอารักษ์ขาคิบอมตกใจไม่ใช่เพียงแค่ดงเฮและซึงฮยอนเท่านั้นที่ตกใจแม้แต่ของคำพูดอย่างคิบอมก็อดตกใจเช่นกัน นัยน์ตาคมฉายถึงความตกใจป่นตะลึงเพียงครู่เดียวก่อนจะกลับไปเป็นเหมือนปกติแต่ก็ไม่สามารถรอดจากสายตาของลูกน้องคนสนิทไปได้

     

    ให้ตายสิ! ดงเฮเป็นหนึ่งในไม่กี่คนจริงๆที่สามารถทำให้เจ้านายของเขาควบคุมตัวเองไม่อยู่แบบนี้!

     

    35%   

     

     

    “ออเดอร์ที่สั่งได้แล้วค่ะ” หญิงสาวพนักงานคนเดิมเอ่ยวางไอศกรีมที่โต๊ะกลมก่อนจะหันหลังากไปและอยดูทั้งคู่อยู่ห่างๆ

     

    ไอศกรีมลูกใหญ่หลากหลายสีถูกราดด้วยช็อกโกแลและมีวิปปิ้ง ดงเฮมองมันด้วยสายตาแวววับผิดกับอีกคนที่มีสีหน้าเรียบเฉยหากแต่ในใจนั้นกำลังปลงตกกับชีวิ หากแ่เพื่อดงเฮแล้ว คิคิบอมทำได้ทุกอย่าง...

     

    คิบอม ฉันรู้ว่านายไม่ชอบ...ต่สักคำก็ยังดีนะ ^^ ดงเฮพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานถือช้อนที่มีไอศกรีมรสหวานมารงหน้าร่างสูง

     

    ถ้าเธออ้อนฉัน จนฉันทดไม่ไหวฉันอาจจะยอมประโยคที่เรียบๆหากไม่ดังมากกลับก้องไปก้องมาในหัวของร่างบางจนร่างบางยิ้มแก้มปริ

     

    เรื่องอ้อนๆนี่ของถนัดเลยล่ะ~ ^^

     

    “นะๆ น้า~” ร่างบางส่งสายตาวิบวับไปให้ร่างสูงพร้อมกับเอื้อมมือไปดึงแขนแกร่งมาแนบที่แก้มถูไปถูมาอย่างออดอ้อนเหมือนกับลูกแมวอ้อนเจ้าของไม่มีผิด “นายเป็นบอกเองนะ ก่อนจะเปลี่ยนท่าเลื่อนมือมาที่ริมฝีปากบางให้มือหนาได้สัมผัสกับความนุ่มนิ่มที่ริมฝีปากบาง “อย่าผิดพูดสิ~” ทันทีที่พูดจบสตของคิบอมก็ผึงขาดพลิกมือบางที่จับมือตนแล้วกระชากร่างบางมานั่งตักตน แขนแกร่งัดการล็อคร่างบางไว้ในอ้อมแขน

     

    “อ๊ะ!!!!! -//////-”

     

    แก้มที่แดงอยู่แล้วก็ยิ่งแดงปรี๊ดมากกว่าเดิมเมื่อคิบอมก้มลงเลียไอศกรีมที่ิดอยู่ที่แก้มของใบหน้าหวาน

     

    “เรียกสิ...เรียกฉันอย่างที่เธอเคยเรียก” เสียงทุ้มกระซิบที่ใบหูเล็กก่อนจะแหย่ลิ้นเข้าที่ใบหูเล็กสร้างความเสียววาบให้แก่ร่างบางหัวจรดปรายเท้า ร่างสูงงับเบาๆที่ใบหูเล็กนดงเฮต้องครางออกมาอย่างกั้นเอาไว้ไม่อยู่ อุณหภูมิของร้านพุ่งขึ้นเสียไม่ได้

     

    “อือ~!  เสียงครางออกมาไม่ดังมากแต่กลับได้ยินกันทั้งร้านเพราะคนทั้งร้านเงียบเสียงกันทั้งร้านเพื่อดูฉากร้อนแรงหากแอบหวานของทั้งู่

     

    “พะ...พี่บอม” ร่างบางตอบเสียงอ้อมแอ้มก้มหน้างุดๆที่อกแกร่ง

     

    “อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย~  ร่างสูงแกล้งพูดยั่วให้ร่างบางโมโห

     

    “พี่บอม! ได้ยินหรือยัง!” ร่างบางได้ยินอย่างนั้นเลยะโกนไปสุดเสียงก่อนะหลบสายาผู้นด้วยการก้มหน้าก้มตากินไอศกรีมแก้เขิน

     

                ร่างสูงมองนบนักของนด้วยใบหน้าเป็นสุขที่หากร่างบางหันมามองล่ะก็ดงเฮจะเห็นเสือยิ้มยากอย่างิบอมยิ้มเลยล่ะ!
     

     

     
     

              หลังากได้นีโม่มากอดสมใแล้วคิบอมก็พาร่างบางมาส่งถึงที่บ้านและยังไม่ลืมที่ะขอกำไรเล็กๆน้อยโดยการยื่นแก้มป่องๆเป็นการบังคับร่างบางให้หอมแก้มตนเองแล้วผิวปากเดินจากไปอย่างสบายอารมณ์ต่างจากร่างบางที่ยืนนิ่งเป็นหินปิดแก้มแดงๆเป็นการใหญ่

     

                “เราจะไปไหนดีนะ วันนี้ว่างทั้งวันเลย~” ร่างบางพูดกับตนเองเบาๆ ขาเรียวยันตนเองให้ลุกขึ้นจากโซฟาเท้าเล็กก้าวออกจากบ้านไปโดยไม่รู้ว่ามีเหล่าลูกน้องของตระกูลคิมมากกว่าห้าคนค่อยติดตามตนรายงานคิบอมที่อยู่ห่างๆขาเรียวก้าวไปเลื่อยๆและในที่สุดก็หยุดลงที่แห่งหนึ่ง

     

                โรงพยาบาล...

     

                ทันทีที่เท้าเล็กก้าวเข้าไปในโรงพยาบาลร่างบางก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองทำตัวเป็นจุดเด่นเสียแล้ว ดงเฮถอนหายใจเล็กน้อยสลัดความคิดไร้สาระออกากหัว ก้าวไปหานางพยาบาลที่เคาท์เตอร์และเอ่ยถามชื่อเพื่อนรักทันที

     

                “ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่า โจคยูฮยอน อยู่ห้องไหนเหรอค่ะ” เสียงหวานที่ดังเหนือหัวทำให้นางพยาบาลเงยหน้านิดๆก่อนจะก้มลงไปดูหน้าจอคอมพิวเตอร์สักพักก่อนจะเงยหน้าขึ้นบอกห้องที่อยู่กับร่างบาง ดงเฮเอ่ยขอบุณก่อนะหมุนัวไปที่ลิฟต์กดหมายเลขชั้นสิบสาม ทันทีที่ลิฟต์เปิดร่าบางก็ก้าวเท้าออกไปหาห้องที่ร่างเพื่อนรักนอนไม่รู้เรื่องอย่างเร่งรีบ

     

                ปัง!

     

                เสียงเปิดประตูอย่างแรงจนมันกระแทกเข้าที่ผนังเสียงดังทำให้คนที่นั่งอยู่ก่อนแล้วหันมาเป็นสายตาเดียวกัน

     

                “อ้าว! ฮันกยอง ฮยอกแจ” ดงเฮเดินเข้ามาทักทั้งสองอย่างแปลกใที่ทั้งสองอยู่ที่นี่ ร่างบางเข้ามานั่งที่เก้าอี้ข้างผู้ป่วยเพราะที่โซฟาถูกทั้งฮันกยองและฮยอกแจครอบรองไว้หมดแล้ว

     

                “ไม่้องมาอ้าวเลยแก! ทำไมเพิ่งมาเอาอนนี้...แล้วที่โรงเรียนแกหายไปไหนมาห้ะ!

     

                “ไม่มีอะไรหรอก” พอฮยอกแจถามจี้เข้าทีุ่ด ร่างบางก็เลือกที่ตอบปัดก่อนจะเปลี่ยนำถามเสียเองก่อนตนเองจะเป็นฝ่ายซวยข้อหา ทิ้งเพื่อนไปอยู่กับผู้ชาย = =

     

                คยูเป็นยังไงบ้างฮยอก” ร่างบางถามอาการของเพื่อนรักที่นอนใบหน้าซีดอยู่ที่เียงผู้ป่วย

     

                “เหมือนเดิม...สลบไม่ฝืน” ดูเหมือนนที่ะสามารถเอาชนะผู้ชายบ้าเกมอย่างคยูฮยอนได้จะมีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวถ้าไม่ร่วมบิดากับมารดา มีทั้งซันนี่ ซองมิน ิมฮีชอลและิมแจจุง

     

              เพื่อนหมาป่าของเขาะสิ้นฤทธิ์ก็คราวนี้สินะ

     

                “เหรอ...” ร่างบางพูดออกมากับตนเองเบาๆก่อนจะไล่สายตาไปทั่วร่างสูงแล้วก็ต้องร้องออกมา “หืม!  ฮยอก!นี่มันรอยอะไรอะ?” ดงเฮถามฮยอกแจพร้อมกับลูบที่แขนมือร่างหนาอย่างกลัวว่าจะเกิดการกระทบกระเทือน

     

                “อ้อ~ นั่นน่ะเหรอ...รอยขูดน่ะ”

     

              ขูด?

     

                “ฉันแอบมาเห็นพอดี หนนี้ซันนี่ใช้กุญแจด้วยวะ เห็นแล้วสยองไม่หาย” เพื่อนไก่พูดพร้อมกับทำท่าขนลุก 

     

                เหอๆ แน่ล่ะ ถ้าคุณลองมาถูกล็อคตัวไว้กับที่พร้อมกับถูกบังับให้กินอาหารที่มีสีดำ ดูไม่ได้บางอย่างก็มีหนอนแอบปนมาบ้างคุณจะกินลงมั้ย?

     

              คยูฮยอนรอดตายมาได้เท่าไรก็บุญแล้ว!

     

    “เออ! ดงเฮเดี๋ยวเราไปร้านน้องซองมินกันดีมั้ย?” ฮยอกแเอ่ยพร้อมกับส่งสายาที่มีเล่ห์นัยมาให้ เอาละสิ นายกำลังิดแผนอะไรอยู่อีฮยอกแจ!!!

     
    M U S I C CAFE : LUN LA


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×