ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHARACTERS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 978
      6
      6 ส.ค. 55

    cinna mon

    คิมคิบอม

    นิสัย : นิ่งๆ เงียบๆ เย็นชา ไม่ชอบสุกสิงกับใครแต่ถ้าเขาได้ถูกใจใครและมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช่ จะรู้ได้เลยว่าเขาก็เป็นคนที่อ่อนโยนและอบอุ่นเหมือนกัน

                เจ้าของธุรกิจส่งออกเครื่องเพชรต่างๆ เจ้าของห้างKH(Kihee) แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าเบื้องหลังชายหนุ่มเย็นชาผู้คนนี้เป็นมาเฟียที่เป็นอันดับ1 ในวงการมาเฟียเลยก็ว่าได้

     

    ลีดงเฮ

    นิสัย : น่ารัก อ่อนหวานและขี้แง ไร้เดียงสา เป็นมิตรกับทุกๆคน

    ชายหนุ่มหน้าหวานที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี คนทั้งบ้านหวงอย่างกับเพชรเม็ดงามเลยทำให้มีนิสัยไร้เดียงสา ตามคนอื่นไม่ทันสักเท่าไร หนุ่มน้อยที่ชื่นชอบในการแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพราะถูกฮีชอลและอีทึกสั่งสอนมาดี

     



    โจวคยูฮยอน
    นิสัย : น่ารักน่าเอ็นดู(กับซองมินคนเดียวเท่านั้น!) ขี้เก๊ก มาดเยอะ ทำทุกอย่างได้เพื่อซองมิน!
    ซองมินคือที่ 1 ในดวงใจ

    คุณชายตระกูลโจวเจ้าของโรงเรียน JSM ที่เล่าคุณหนู คุณชายต่างมารวมตัว เพราะเป็นโรงเรียนที่ใครๆต่างก็ใฝ่ฝัน

     

    ลีซองมิน

     

    นิสัย : ร่าเริง บ้ากระต่าย บ้าสีชมพู ปากร้าย เล่นตัว(?)สามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์
    วีนมาวีนกลับ แรงมาแรงกลับ

    หนุ่มน้อยหน้าหวานที่ถูกคุณชายแห่งตระกูลโจวตามจีบอย่างเอาเป็นเอาตายมา ระยะเวลาสองปีเต็มแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แสดงท่าทีหวั่นไหวออกมาเลยแม้แต่น้อย(!)



    ชเวซีวอน

     

    นิสัย : ลูกผู้ชายสุดๆ ฉลาดสุดๆ มีดีพร้อมที่อย่างยกเว้นอย่างเดียวเนี่ยแหละที่กลัวเมีย(=__=) แม้จะรักเพื่อนมากแค่ไหนแต่เมียก็มาก่อนนะ!

    เขาเรียกได้ว่าเป็นหน้าตาของกลุ่มเลยก็ว่าได้ คุณชายตระกูลชเวรวยมาก รวยจนใช้เงินไม่หมด พ่อพระของกลุ่ม บริจาคเงินเดือนละสิบล้านก็ยังมีเงินเหลือเฟือ

     


     


    คิมฮีชอล

    นิสัย : วีนเหวี่ยง ขาวีนตัวแม่ ใครทำฉันเจ็บ...มันต้องเจ็บ...ยิ่งกว่า! เป็นแบบอย่างของซองมินและเรียวอุค สองลีว่าแสบแล้ว แต่อย่ามารวมตัวกับคิมฮีชอลเชี่ยวนะ ไม่งั้นคุณจะได้สัมผัสกับคำว่า “นรก” มีจริง...

    เจ้าของธุรกิจส่งออกเครื่องเพชรต่างๆ เจ้าของห้างKH พี่สาว? ของคิบอม

    นิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหว มีน้องคนเล็กชื่อซองมิน

     

    คิมเยซอง

    นิสัย: ตรงไปตรงมา ซื่อตรงกับความรู้สึก เป็นคู่หูแก๊งเดียวกับคยูฮยอน ประหนึ่งว่าเห็นซองมินกับเรียวอุคที่ไหนที่นั้นต้องมีคยูฮยอนกับเขาแพ็คคู่เป็นของแถม!

    นักร้องชื่อดังของค่ายและยังเป็นลูกของเจ้าของค่ายอีกด้วย ไม่รู้ว่าตัวเขาไปเดินอิท่าไหนถึงได้ไปตกหลุมรักเจ้าตัวเล็กของเขาโครมเบ้อเริ่ม รู้แต่ว่าเขาขยันเป็นข่าวกับเรียวอุคจนใครๆต่างก็รู้กันหมดแล้วว่า คิมเยซองนักร้องหนุ่มชื่อดังตกหลุมรักคิมเรียวอุคจนถอดตัวไม่ขึ้น!

     


     

    คิมเรียวอุค

    นิสัย: ร่าเริง น่ารัก ซน แสบ แรง ปากยิ่งกว่ากรรไกรเสียอีก สิ่งที่ชอบคือการร้องเพลง สิ่งที่เกลียดน่ะหรือ...คิมเยซอง!

    นักร้องเสียงแหลมใสของค่าย เป็นที่รักของค่าย ไม่เคยเข้าใกล้นักร้องหรือนักแสดงเลยทั้งๆที่เป็นดาราเพราะอะไรน่ะหรือ...ก็คิมเยซองน่ะสิสั่งเอาไว้! เขายังจำคำพูดนั้นได้อยู่เลย...

    “ถ้ามีใครเข้าใกล้ที่รักฉันเกินหนึ่งเมตรแม้แต่ผู้จัดการส่วนตัวล่ะก็...ไล่ออก!!!!!”

     หานฮันกยอง

    นิสัย นิ่ง เงียบ(น้อยกว่าบอม) เห็นเงียบๆอย่างนี้นะเวลาพูดทีนะ อือหืออ เจ็บทะลุไปถึงตับ!เขาคนนี้เป็นมือขวาของคิบอมแหละ

    กลัวเมียยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดเพราะอะไรน่ะหรือ...เห็นเมียสวย น่ารัก

    เอ็กซ์แตกใสซื่ออย่างนี้นะ แม่คุณพกปืนด้วยนะเออ
     



    ลีฮยอกแจ

    นิสัย : ร่าเริง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง  เป็นเพื่อนของลีดงเฮและโจวคยูฮยอน สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ

    ได้สโลแกนมาจากคยูฮยอนว่า “เป็นเมียมาเฟียต้องเข้มแข็ง” และ

    เมียมาเฟียต้องพกปืน!!”


    คิมคังอิน

    นิสัย : ไม่เชื่อคนง่ายๆจนกว่าได้เห็นกับตา เชื่อคนตามที่ตาเห็น รักเพื่อน รักน้อง รักเมีย เฮฮา อารมณ์ขันเยอะ

    เป็นเพื่อนสนิทกับซีวอนและด้วยความที่ชอบไปนอนค้างบ้านอีทึกบ่อยๆเลยทำให้รู้จักดงเฮ ฮยอกแจและคยูฮยอนที่ชอบไปนอนกลิ้งเล่น(?)บ้านของอีทึกบ่อยๆ


     

    ปาร์คอีทึก

    นิสัย : ใจดี จนได้ฉายาว่านางฟ้า นิสัยต่างจากฮีชอลมาก! แต่ความเจ้าเล่ห์นั้นพอกัน!

    เป็นเหมือนพี่ใหญ่ของกลุ่มเลยต้องรู้จักการวางตัว เขาเนี่ยอย่าให้โมโหนะ ศพไม่สวยแน่ๆ ถ้าเพื่อนเขาคือนรก เขาก็ไม่ต่างจากการตายทั้งเป็น!

     

     


     

     

    โจวซันนี่

    นิสัย : ถอดแบบออกมาจากพี่ชายเป๊ะ! น้องสาวของโจวคยูฮยอน อยากได้ซองมินมาเป็นพี่สะใภ้ ทำทุกอย่างได้เพื่อ(ว่าที่)พี่สะใภ้สุดสวย! อยากได้อะไร...ต้องได้!!!

    รัก(ว่าที่)พี่สะใภ้มาก! สองปีที่ผ่านมาเธอยอมอยู่นิ่งเพื่อให้พี่ชายรุกแต่ดูเหมือนวันเวลาจะไม่ได้ช่วยอะไรเล๊ยยย! ดูเหมือนปีนี้เธอต้องลงมือเองเสียแล้ว!!!

     


    คิมแทยอน

    นิสัย : เธอคนนี้ก็ถอดแบบออกมาจากพี่ชายเป๊ะ! น้องสาวของคิมเรียวอุค เรียวอุคหวงเธอสุดๆ
                      อยากมีพี่ชายสุดแต่ดูเหมือนพี่ชายที่เธอมีอยู่จะสวยเกินหน้าเกินตาเธอ จนตัวเธอเองก็ลืมไปแล้วเหมือนกันว่าเธอเองก็มีพี่ชายเหมือนกัน เธอคิดมาตลอดว่าเธอมีแต่พี่สาว! ในเมื่อเธอมีพี่สาวเธอเนี่ยแหละจะหาพี่ชาย(เขย)ใจดีๆเข้าบ้านให้ได้!


    ขอบคุณ ความคิดเห็นที่ 39 นะคะ ^^
    ไรเตอร์อายุ 14 เอง เขียนผิดๆถูกๆยังไงก็ขอบคุณนะค่ะ ^___^

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×