งานเปิดอัลบั้ม DBSK Album 3 Showcase !! อันสุดแสนตระการตา - งานเปิดอัลบั้ม DBSK Album 3 Showcase !! อันสุดแสนตระการตา นิยาย งานเปิดอัลบั้ม DBSK Album 3 Showcase !! อันสุดแสนตระการตา : Dek-D.com - Writer

    งานเปิดอัลบั้ม DBSK Album 3 Showcase !! อันสุดแสนตระการตา

    สมาชิกทั้ง 5 เทพจากวง TVXQ ได้จัดงานเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเขาโดยมีผู้เข้ารวมงานมากกว่า 4 หมื่นคน เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมานี้เอง.... ดงบังชินกิ ติดตามกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    354

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 49 / 16:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สมาชิกทั้ง 5 เทพจากวง TVXQ ได้จัดงานเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเขาโดยมีผู้เข้ารวมงานมากกว่า 4 หมื่นคน เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมานี้เอง.... ดงบังชินกิ หลังจากพวกเขาตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศมานานนับปี อาทิเช่น ญี่ปุ่น ประเทศไทย และมาเลเซีย ในที่สุด 10 เดือนหลังจากอัลบั้มที่สอง พวกเขาก็ปล่อย "ของ" มาให้แฟนๆ ในประเทศเกาหลีเพื่อให้ได้เห็นการพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจากพวกเขา

      โทรทัศน์ช่อง SBS จะทำการออกอากาศเทปบันทึกการเปิดตัวอัลบั้ม 3 ของพวกเขาในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งยังไม่มีการประกาศวันที่อย่างเป็นทางการ อย่างไรตามในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มนี้ TVXQ ร้องเพลงทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งรวมไปถึง “Get Me Some,” “I'll Be There,” "O," “Rising Sun” และ “I Wanna Hold You.”

      ในระหว่างที่ร้องเพลงที่เน้นการเต้นนั้น พวกเขาได้แสดงถึงพัฒนาการอันเยี่ยมยอด ตื่นตาตื่นใจ และน่าติดตามทุกฝีก้าวของการเต้นบนเวทีรูปทรงตัว T และโดยอย่างยิ่งเพลงที่มีดนตรีอันสุดแสนจะไพเราะอย่าง I'll Be There ก็เล่นเอาสะกดผู้ฟังให้เคลิ้มตามกันไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

      แถมในงานนี้ยังได้กุศลอีกด้วยโดยการจำหน่ายกำไลข้อมือแบบเรืองแสง และเงินทั้งหมดที่ได้จะนำไปบริจาคในมูลนิธิที่ต้องการความช่วยเหลือในขณะนั้นๆ

      สำหรับงานเปิดตัวอัลบั้มครั้งนี้ สมาชิกในวงได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรโดยมีเรื่องราวที่น่าสนใจเช่น ให้สมาชิกวงให้คำจำกัดความของเสียงของแต่ละคนในวง ทำให้ทุกคนชมกันยกใหญ่ ยกตัวอย่างเช่นเสียงของ ยูโน ยุนโฮ นั้นเปรียบได้เหมือนกับ "เสียงที่เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง" ส่วนชเวกัง ชังมินนั้น ได้คำจำกัดความว่า "เสียงชัดใส" มิกกี้ ยูชอนนั้น "เสียงนุ่ม" และ ชีอาจุนซู "เสียงอันทรงพลัง" แถมสมาชิกวงยังสร้างความสนุกนสนานให้แก่ผู้ชมโดยการที่ ชีอา(เซีย) จุนซู ทำเสียงเลียนแบบปลาโลมาได้ด้วย !!

      แล้วทางวงก็ยังนำภาพที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหน ให้แฟนๆดูโดยนำภาพขึ้นจอใหญ่เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นอย่างเต็มตาเต็มใจ

      แฟนๆเรียกร้องให้ดงบังชินกิร้องเพลง Sky ในระหว่างช่วงท้ายของงาน ซึ่งเพลงนี้ออกจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น และยังทำสถิติยอดขายของทางวง

      สำหรับงานนี้กว่างานจะเริ่มได้ก็ต้องเลื่อนมาเกือบหนึ่งชั่วโมง อันเป็นเพราะแฟนๆ จำนวนมากของวง ซึ่งมาจากหลายจังหวัดของเกาหลี และยังมีแฟนๆอีกนับพัน ที่มาจากประเทศต่างๆ เช่น ญี่ปุ่น จีน ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียตนาม อินโดนิเซีย อเมริกา ออสเตรเลีย และ ฮ่องกง อีกด้วย !!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×