ลำนำรักบุปผาร้อยเล่ห์ - นิยาย ลำนำรักบุปผาร้อยเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    ลำนำรักบุปผาร้อยเล่ห์

    " ข้าไม่ใช่ผู้ชายย... กรี๊ดดด!! " เมิ่งซือไท่อุดหูตัวเองพลางเบ้หน้าอย่างรำคาญศิษย์น้องตัวเองที่กำลังอาละวาดพังข้าวของเมื่อนางดันเซ่อเผลอไปกินยาที่เขาปรุงขึ้นมาพิเศษเพื่อจะจัดการ...

    ผู้เข้าชมรวม

    12,250

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    12.25K

    ความคิดเห็น


    77

    คนติดตาม


    229
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 58 / 19:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    ลำนำรักบุปผาร้อยเล่ห์




                   " ข้าไม่ใช่ผู้ชายย...  กรี๊ดดด!! "  

                เมิ่งซือไท่อุดหูตัวเองพลางเบ้หน้าอย่างรำคาญศิษย์น้องตัวเองที่กำลังอาละวาดพังข้าวของเมื่อนางดันเซ่อเผลอไปกินยาที่เขาปรุงขึ้นมาพิเศษเพื่อจะจัดการใครบางคน แต่นางดันกินยาที่เขาดันไม่มียาแก้ไว้เสียด้วย เหอะๆ จะว่าดวงดีหรือซวยสุดๆดีก็ไม่รู้

               " อาละวาดให้พอใจเจ้าแล้วกันไป๋หลิง...  แต่ขออย่างเดียวอย่าเผาตำหนักข้าแล้วกันยัยเปี๊ยก! เดี๋ยวข้าไม่มีที่ซุกหัวนอน " ชายหนุ่มแคะขี้หูพลางระหว่างรอศิษย์น้องจอมทำลายคลายอารมณ์ปรี๊ดทะลุหลักคา

                   " ข้าจะเผา! จะทำให้ตำหนักแสนรักของเจ้าไม่เหลือแม้แต่ซากให้อาวรเลยทีเดียวเชียวเมิ่งซือไท่ กรี๊ดดด!! " มือเรียวคว้าคบเพลิงปาใส่กองตำราชายหนุ่มจนเกิดไฟลุกท่วมจนลามไปถึงห้องนอน ห้องเก็บสะสมยาพิษจากแคว้นต่างๆมากมาย

                   ชายหนุ่มเบิกตากว้างถลาไปยังสระน้ำ แล้วซัดลมปราณใส่จนตำหนักตนเองสุดแรงจนเกิดเป็นพายุน้ำขนาดย่อมๆ ทำให้ไฟที่ลุกโชนจนลามไปยังห้องต่างๆดับมอดลง แต่กระนั้นความซวยของเขาก็ยังไม่จบลงเพราะน้ำที่ซาดไปเมื่อครู่ดันโดนยัยเปี๊ยกขี้โมโหจอมอาละวาดเข้าจังๆ โอ้ละหนอชีวิตเขา... จะรอดหรือจะตายดีหว่าา?!

         




             สวัสดีค่าาารีดเดอร์ที่น่ารักกก>< ไรต์กลับมาอัพแล้วเน้ออ คราวนี้ไรต์ขอแก้ไขเนื้อเรื่อง  ชื่อเรื่อง  ลักษณะตัวละคร และตัวละครบางคนจัดการเปลี่ยนชื่อให้ด้วยเนื่องจากเท่าที่ไรต์อ่านของเก่ามันยังไม่โอเคเท่าไหร่ มันยังมีติดๆขัดๆบ้างเลยทำให้ค่อนข้างหงุดหงิดวลาอ่านหรือแต่งบ้าง เพราะมันจะออกนอกเรื่องตล๊อดดด เอิ๊กๆๆ

              และคราวนี้ไรต์ก็กลับมากับความบ้า ร้าย แรง เจ้าเล่ห์เว่อร์ของนางเอกเราที่จะกลับมาสร้างสีสันให้กับรีดเดอร์อีกครั้ง ทั้งด้วยความซวยที่มีไม่จำกัดของนางเลยทำให้ชีวิตต้อง อาภัพ(?) รันทด(!) ทรหด(?!) ยิ่งกว่าฝึกทหารจนนางต้องบอกว่า ปล่อยตรูป๊ายยย!!!  และนางเอกของเราก็ต้องแสดงให้คุ้มกับค่าจ้างที่ไรต์จ้างมาก็คือ กรี๊ดดดด! ใช่ค่ะ กรี๊ด นั่นแหละ เพราะเรื่องนี้นางเอกเรา ขี้อ้อน(หรา) ขี้วีน(สุดๆ) ขี้โมโห ขี้หงุดหงิด %^@%@#^%*%^*()(%*$^%#@% และอีกมากมายที่ไรต์ขี้เกียจจะเล่าแระ ถ้าอยากรู้ก็ไปอ่านเลยล่ะเน้อออ




    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพียงจินตานาการ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคล ประวัติศาสตร์ใดๆ เกิดจากความมั่วซั่วของไรต์ที่บรรเจิดแต่งขึ้นมาสนองนี้ดตัวเองเท่านั้น หากคล้ายคลึง หรือดันเหมือนกับผู้ใดเข้า ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า เพราะไรต์ไม่ตั้งใจนะเค๊อะ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น