[BTS X BLACKPINK] Bad Heart อันธพาล VS อันตราย - นิยาย [BTS X BLACKPINK] Bad Heart อันธพาล VS อันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    [BTS X BLACKPINK] Bad Heart อันธพาล VS อันตราย

    โดย Runny7012

    "ปล่อยกูดิวะ!!"ลิซ่าพูดพลางขยับดิ้นอย่างแรงเพื่อให้หลุดพ้นจากการถูกพวกของใครบางคนบังคับให้เธอนั่งก้มหัว ก่อนที่สายตาของเธอจะไปสบเข้ากับชายร่างสูงที่กำลังมองเธออย่างเหยียดหยาม "ว่าไง? ยัยแมวจรจัด..."

    ผู้เข้าชมรวม

    54,459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    54.45K

    ความคิดเห็น


    1.71K

    คนติดตาม


    1.51K
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 62 / 11:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         





    ความชั่ว... หากพูดถึงความชั่ว...ก็คงไม่พ้นจากการกระทำที่ผิดศีลธรรมอย่างที่ใครคิด ทุกคนล้วนมีความชั่วร้ายอยู่ในตัว ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะแสดงออกมามากน้อยขนาดไหน




    ความโหดร้าย... ส่วนหนึ่งของพฤติกรรมมนุษย์...ความโหดร้ายมันก็มีอยู่หลายประเภทให้ทุกคนได้เห็น บางคนเลือกที่จะเกิดไม่ได้... บางคนก็เลือกที่จะเป็นคนเลว และบางคน...ก็ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเป็นคนผิด



    ความเลว แบ่งเป็น 2 ประเภท...
    .
    .
    .
    [THUG GIRLS]


    'เลือดร้อนดั่งไฟเพลิง'
    อันธพาล คนโง่ตาบอด...ที่ชอบหาเรื่อง สร้างปัญหาและสร้างความรำคาญให้กับชุมชนไปวันๆ และนั่นก็คือตัวตนของเธอที่เธอยอมรับ... . . . LISA



    [DANGEROUS MAN]


    'เยือกเย็นดั่งน้ำแข็ง'
    อันตราย ยมทูตในร่างมนุษย์...คนป่วยที่ต้องการรักษาเพื่อแก้ไขความผิดพลาดในวัยเด็ก โดยแลกกับชีวิตของคน...และเขาก็รู้จักสถานะตัวเองดีพอว่าตัวเองเป็นมนุษย์ใจบาป... . . .
    JUNGKOOK



    รู้ก่อนอ่าน -ฟิคเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียน และเป็นความชอบโดยส่วนตัว...และเนื้อหาทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวข้องกับศิลปินใดๆทั้งสิ้น เป็นเรื่องมโนของไรท์เองจ่ะ! -ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาหยาบคาย แต่งNCไม่เป็น ได้รับแรงบันดาลใจจากสังคมในยุคปัจจุบัน...ใครไม่ชอบกดออกได้ค่ะ -เนื้อหาในรื่องนี้แม้จะกำหนดตัวพระเอกแล้วว่าเป็นน้องกาตุ่ยผู้น่าย่ำยีของไรต์...แต่คอนเซ็ปต์ที่แท้จริงของเรื่องนี้แล้วเป็น alllisa ค่ะ ฟิคสนองตัวเองล้วนๆ...ฮาเร็มของน้องลิส ไม่ว่าลิซ่าจะกินคู่กับใครในบังทันก็อร่อยไปหมด หึๆ... -การดองเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ...คิดซะว่าไรท์คนนี้ได้รับอิทธิพลมาจากป๋าหยางโดยตรง555 จริงๆไรท์อยู่ม.3 แน่นอนว่าอนาคตจะต้องมีปัญหาการเรียนตามมา -ฝากกดติดตามและคอมเม้นท์เพื่อความสุขและความสบายใจของไรท์ นักอ่านที่ดีจะต้องแบ่งปันความรู้สึกด้วยกัน ไม่ใช่เสพคนเดียว -สุดท้าย...ขออาราธนากราบคุณพระศรีรัตนตรัยศาสดารามจงดลบันดาลให้อนาคตกาล จงมีโมเม้นต์ของ BLACKPINK และ BTS ให้แฟนคลับอย่างข้าพเจ้าได้หวีด และช่วยต่อลมหายใจให้กับแฟนคลับได้อยู่นานๆ ขอให้แม่ๆแฟนคลับและศิลปินทั้งสองได้สนิทสนมกันนานๆทีเถิด...สาธุ

    ประกาศ
    สำหรับคนที่ขี้เกียจอ่านหรืออยากเข้าเนื้อเรื่องหลัก ไรท์แนะนำให้ข้ามไปอ่านบทที่1 ตอน Bad Begin ได้เลย...เพราะตอน Thug Girls และ Dangerous Man เป็นการเล่าถึงคาแรกเตอร์ของตัวละครหลักเฉยๆ เพราะฉะนั้นบทแรกจะอยู่อันที่3 บทที่1 Bad Begin นะจ้ะะ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น