ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn เมื่อพวกเรามาอยู่ในโลกรีบอร์น!!

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวมูนสตาร์ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 874
      9
      31 ก.ค. 59

    ป.ล ภาพพวกผู้หญิงเราวาดเอง - -


    คิริซากิ  มิคุ
    อายุ 14  ตำแหน่ง บอสของมูนสตาร์แฟมิลี่
    นิสัย ใจดี อ่อนโยน ยิ้มบ่อย บ้างครั้งก็เงียบๆเวลาอยู่ในโลกส่วนตัว ซื่อ(บื้อ) แต่แอบซึน แถมชอบแกล้งคนอื่นด้วย.. ชอบสึนะมากๆของมากๆตั้งแต่ดูมา เธอมักจะปลอบเพื่อนและรับฟัง   เพื่อนเสมอเพื่อนๆเลยให้เธอเป็นบอสและเธอเป็นคนที่ชอบวาดรูปมากจนได้ฉายาว่า'ยัยบ้าวาดรูป'และอ่านการ์ตูนสุดๆ เรียนเกือบเท่าสึนะเลย
    อาวุธ เคียว(สามารถเป็นอะไรก็ได้) ธาตุ นภา
    คู่ สึนะ



    อากานาชิ  ยูกิ
    อายุ 14  ตำแหน่ง มือขวาและผู้พิทักษ์วายุจองมูนสตาร์
    นิสัย ใจเย็น(บางครั้ง)โวยวาย(บ่อย)ฉลาดมาก เมื่อก่อนเป็นคนที่ใจร้อน กว่านี้เยอะ แต่พอมาโลกรีบอร์น เป็นคนที่ชอบกัดกับโกคุมากกปากไม่ตรงกับใจเลย ได้ฉายาว่า'ยัยบ้าดอกไม้'เพราะเธอเห็นดอกไม้ที่ไรอยากปลูกตลอด
    อาวุธ ธนู ระเบิด ไพ่ ธาตุ วายุ
    คู่ โกคุเดระ



    คิชิโยมิ  โยชิซากิ(ซากิ)
    อายุ 14 ตำแหน่ง มือซ้ายและผู้พิทักษ์พิรุณ
    นิสัย ออกแนวห้าวๆ ยิ้มเก่ง ร่าเริงมาก ชอบมีอารมณ์ขัน(มาก) ไม่ค่อย   ชอบยามะเท่าไรแต่เมื่อก่อนชอบยามะมากๆ เวลาโกธร น่ากลัวสุดๆ
    ไม่ชอบอยู่กับซากุระเท่าไรเป็นคู่กัดกันเลยก็ได้ซากุระตั้งฉายาให้ว่า'ยัยทอม'ที่จริงเธอไม่ได้เป็นทอมแต่แอบแนวห้าวๆเหมือนทอม(มันต่างกันตรงไหน//ซากุระ)
    อาวุธ ดาบ มีด(สามารถเป็นดาบได้) ธาตุ พิรุณ
    คู่ ยามาโมโตะ



    ฮานาชิมะ  โยกุ
    อายุ 15 ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์อรุณของมูนสตาร์
    นิสัย ใจร้อน อยู่ไม่นิ่งแต่ก็ยังมีความอดทนอยู่ พูดเสียงดัง ตื่นเร็วกว่า   ใครเพื่อน มือหนัก คำพูดที่พูดเป็นประจำคือ'สุดๆ!!'ชอบการชกมวย เป็นที่สุด ถ้าไม่มีอะไรทำก็จะออกไปข้างนอกหรืออ่านการ์ตูน(Y)ได้ฉายาจากยูกิว่า'ยัยบ้ามวย'เพราะเธอชอบมวยมากๆแล้วก็เลยชอบเรียวเฮที่รักมวยเหมือนกัน(- -//ไรเตอร์)
    อาวุธ มือปล่าว ธาตุ อรุณ
    คู่ เรียวเฮ



    อากามิสึ  ซากุระ
    อายุ 15  ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์เมฆาของมูนสตาร์
    นิสัย เย็นชาเป็นคนเงียบๆชอบมีโลกส่วนตัวมากๆเวลาอ่านนิยายกับการ์ตูน Y ใครกวนหรือทำให้เธอโกธรละก็...แหะๆเจ็บทุกราย...
    เป็นคู่กัดกับซากิได้ฉายาจากซากิว่า'ยัยคุณหนู'เพราะเป็นลูกคนรวยจากตระกูล อากามิสึ ชื่นชอบฮิบาริมากๆแต่ไม่แสดงออก
    อาวุธ ปืนคู่ ทอนฟาง ธาตุ เมฆา
    คู่ ฮิบาริ



    ฮิมาวาริ  ฮานะ
    อายุ 15 ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์สายหมอกขอมมูนสตาร์
    นิสัย เจ้าเล่ห์ ความลับเยอะ ไม่มีใครสามารถอ่านใจเธอออกเลย(ยกเว้นรีบอร์น)เป็นคนที่ปิดตาข้างขวาไว้ซึ่งในผ้าปิดตานั้นมี....(ไม่บอกดีกว่าเพราะเป็นความลับแต่เดียวก็รู้เอง//โดนถีบ)เป็นคนที่ชอบโผล่ไปโผล่มาเวลาไม่ให้สุมให้เสียงแล้วชอบสกิดคนโดนสกิดตกใจตลอด(ส่วนใหญ่มิคุจะโดนบ่อยสุดเพราะกลัวผี)
    อาวุธ สามง่าม(เป็นอะไรก็ได้) ธาตุ สายหมอก
    คู่ มุคุโร่



    อายากาว่า  โยชิมิ
    อายุ 13  ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์อัสณีของมูมสตาร์
    นิสัย ร่าเรง ขี่แย้(บ่อย)ชอบของหวานมากเป็นคนกินจุ๋กินยังไงก็ไม่อ้วนมีความอดทนสูง ขี่เล่นชอบเวลามิคุวาดรูปและกิน ชอบแรมโบ้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กคำพูดติดปากคือ'ชิมิ'เด็กสุดในกลุ่ม(เขาไม่เด็กนะชิมิเขาแค่ห่างไปปีเดี่ยวเองชิมิTT^TT//โยชิ โอ้ๆอย่าร้องน้า^ ^;//ไรเตอร์)
    อาวุธ แส้นำไฟฟ้า(สามารถเป็นอะไรก็ได้) ธาตุ อัสณี

    คู่ แรมโบ้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×