ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn เมื่อพวกเรามาอยู่ในโลกรีบอร์น!!

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัววองโกเล่(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      9
      30 ก.ค. 59


    ซาวาดะ  สึนะโยชิ
    อายุ 14  ตำแหน่ง บอสของวองโกเล่แฟมิลี่
    นิสัย อ่อนโยน ใจดี เป็นคนที่รักพวกพ้องมาก ได้ฉายาว่า'สึนะจอมห่วย'
           เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ห่วยไปหมดแต่เวลาที่จะปกป้องพวกพ้อง        หรือเพื่อนจะเอาจริงขึ้นมาทันที่
    อาวุธ ถุงมือ ธาติ นภา
    คู่ คิริซากิ   มิคุ



    โกคุเดระ  ฮายาโตะ
    อายุ 14  ตำแหน่ง มือขวาและผู้พิทักษ์วายุของวองโกเล่
    นิสัย ใจร้อน ขี้โวยวาย ฉลาดเป็นกรดสอบได้ที่1ตลอด แต่เวลาสอนใคร       แล้วสองละเอียดเกินไปจนพวกสึนะไม่เคยเข้าใจ(บางครั้ง)จะเรียก       สึนะว่า'รุ่นที่10' เป็นคนปากไม่ตรงกับใจแต่ก็พึงพาได้
    อาวุด ระเบิด ธาติ วายุ
    คู่ อากานาซิ  ยูกิ



    ยามาโมโตะ  ทาเคชิ
    อายุ 14 ตำแหน่ง มือซ้ายและผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเล่
    นิสัก นิสัยดีผูกมิตรกับคนง่าย ร่าเรง ยิ้มตลอดเวลา เนียน เรียนได้พอใช้
          เดาไปเก่งมาก เป็นเพื่อนสนิตกับโกคุและสึนะเป็นคนที่ใจดีชอบ         เลี้ยงซูชิ ได้ฉายาจากโกคุว่า'เจ้าบ้าเบสบอล'รักพวกพ้องและเพื่อน       มาก แต่เวลาโกธรจะดูน่ากลัวมาก
    อาวุด ดาบชิงุเระคินโทคิ ธาติ พิรุณ
    คู่ คิชิโยมิ  โยชิสากิ


    ซาซางาวะ  เรียวเฮ
    อายุ 15  ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์อรุณของวองโกเล่
    นิสัย ใจร้อน เป็นคนที่ชอบมวยเป็นชีวิตจิตใจคติประจำใจคือ'สุดขั้ว            วววววววววววว!!'เป็นคนที่รักและหวงน้องสาวมาก เป็นคนที่ตั้ง          ฉายาให้โกคุ และโกคุตั้งฉายาเรียวเฮว่า'เจ้าหัวสนามหญ้า'
    อาวุด มือปล่าว ธาติ อรุณ
    คู่ ฮานาชิมะ  โยกุ




    ฮิบาริ  เคียวยะ
    อายุ 15  ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์เมฆา
    นิสัย เย็นชา เงียบ เป็นคนที่ไม่ชอบสุมหัวกับใครชอบการต่อสู้มากเป็น         กรรมการคุมกฏของโรงเรียนนามิโมริ(ซึ่งมันคุมทั้งเมือง//หลบทอน       ฟาง?)เลี้ยงฮิเบิดร์เอาไว้ ชอบพูดกับคนอื่นว่า'สัตว์กินพืช'เวลาเห็น       ใครสุมหัวกันหรือฮิบาริไม่ชอบหน้าโคนสอยหมด 
    อาวุด ทอนฟาง ธาติ เมฆา
    คู่ อากามิสึ  ซากุระ




    โรคุโด  มุคุโร่
    อายุ 15  ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่
    นิสัย เจ้าเล่ห์ ลึกลับ เป็นคนที่เกลียดมาเฟียมากแต่เข้าโดนชักชวนให้         เป็นผู้พิทักษ์สายหมอก เป็นคนที่ฮิบาริแค้นมากที่สุดแต่ต้อนนี้แค่         เป็นคู่กัดเชยๆ มีดวงตาวัฎสงสาร ถูกปล่อยออกจากคุกวินดีเช่แล้ว
    อาวุด สามง่าม ธาติ สายหมอก
    คู่ ฮิมาวาริ    ฮานะ  



    แรมโบ้  โบวีโน
    อายุ 14  ตำแหน่ง ผู้พิทักษ์อัสณีของวองโกเล่
    นิสัก ขี้แย้ ชอบกินขนมเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากบาซูก้าพังเลยต้องใช้         เวลาซ้อม 2 ปีเลยยังกลับร่างเดิมไม่ได้ เป็นคู่กัดกับรีบอร์นอยู่
          โกคุเดระชอบพูดกัมแรมโบ้ว่า'เจ้าวัวบ้า'(เพราะมันบ้าวัว- -'')
    อาวุด เข่านำไฟฟ้า ธาติ อัสณี
    คู่ อายากาว่า  โยชิมิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×