ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn เมื่อพวกเรามาอยู่ในโลกรีบอร์น!!

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ (รีใหม่)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 59


    ในยามเช้าของวันหนึ่งเวลา8:50

    มิคุ(ผู้แต่ง) บรรณยายเอง

    ห้างแห่งหนึ่ง
    "ไม่นะๆๆๆๆๆสายแล้วๆๆๆๆๆ!!!!"เสียงนี้ไม่ใช่เสียงใครเสียงฉันเอง
    ตอนนี้นัดกับเพื่อนไว้9:30(?)เองจะสายสะเองม่ายยยยยยฉันยังไม่อยากโดนทำโทษนะ(;[];)

    พอมาถึงที่นัดหมายไว้
    "เอ่....ทำไหมคนอื่นยังไม่มาละเนี้ย..."ฉันเกาหัวตัวเองด้วยความงง
    'ฉันว่าฉันมาสายละนะ...ดูจากนาฬิกาตัวเองว่า10:00อยู่เลย....'คิด

    "มิคุมาเร็วแบบสุดๆเกินไปแล้ว!!"เอ่!...พี่โยกุ!กับทำไหมพึ่งมาละนั้น!?!
    "พะ..พี่โยกุทำไหมพี่มาช้ากว่าฉันละ?!"ฉันตกใจนะส่วนใหญ่พี่โยกุจะมาก่อนตลอด
    "นี้...เธอดูเวลาหรือป่าว..นี้แค่9:00 อยู่เลย.."
    "........."กินจุดสิคะ..
    นี้ฉันรีบมาเพื่ออะไรรรรรรรรรร กลับไปจะพังนาฬิกาให้ยับเลย!!...(//ตบตัวเองตั้งสติ)

    แล้วเวลาค่อยๆผ่านไป...มากันที่ละคน...
    "หะ!ยัยนี้มาเร็วกว่าฉันไม่มีทางอะ-[]-!"ซากิ

    "นี้...พูดจริงดิ?!0-0"ยูกิ

    "....."ซากุระ (นี้เธอจะเงียบอยู่อย่างเดียวหรือไงยัยคุณหนู!:ซากิ)(เรื่องของฉันยัยทอม:ซากุระ)

    "แหม่ๆเธอนี้ก็มาเร็วเกินไปนะ.."ฮานะ

    "ทำไหมพี่มิคุมาเร็วกว่าหนูอะไม่ยอมชิมิ!>[]<"โยชิ

    "นี้...ทุกคนถามฉันแบบไม่อยากให้ฉันมาเร็วกันเลยนะ...."ฉันนี้มองแรง
    "โยชิหิวแล้วอะ!ไปหาอะไรกินกันชิมิ!"...

    โป้ก!

    โดยซากิโขกหัวไปเต็มๆ..
    "แงะ...โขกหัวเค้าทำไหม;-;"โยชิทำท่าเหมือนจะร้องไห้...
    "ยัยขี้แงนี้ยังไม่ถึงเวลากินเลยนะอดทนหน่อย!"
    "เอาน่าทั้งสองคน...อย่าร้องไห้นะโยชิ"ฉันห้ามซากิไว้ก่อนจะยิ้มมองโยชิ
    "เอาเป็นว่า ไปซื้อของกันดีกว่าวันหยุดทั้งทีนี้เนอะ"

    จากนั้นก็ทำการแยกไปซื้อของต่างๆที่ตัวเองอยากได้คนละหนึ่งชิ้นเพราะเห็นบอกว่าคุณซากุระเลี้ยง(?)(ใครไปบอกกัน..- -*:ซากุระ) แล้วก็กลับมายังจุดที่นัดหมายต่อ

    เรามาดูกันว่าทุกคนซื้ออะไรกัน
    ซากิซื้อเสื้อใหม่รู้สึกว่าเจ้าตัวอยากซื้อมานานแล้ว
    ยูกิคงไม่ต้องพูดหรอดมั้ง...อุปกรณ์ทำสวนดอกไม้...
    โยกุพี่แกถ้าจะอยากต่อยมวยนะ...ซื้อนวมมาใหม่เลย...
    พี่โยชิเจ้าตัวคงไม่ซื้ออะไรนอกจากขนมหรอก....ซื้ออย่างอื่นมั้งก็ดีนะ...
    คุณซากุระ....หะ!...นิยายวายชั่ว!ไม่ต้องพูดเยอะ.!?
    คุณฮานะก็...ซื้ออะไรมานะ....โมเดล....อืม....ไม่พูดดีกว่าเรา...

    ส่วนฉันซื้ออะไรนะหรอ...นาฬิกาใหม่สิ5555 (หวังว่าจะไม่พังเหมือนเครื่องอี่นๆนะ:ทุกคน)

    "อะ!.จริงสิฉันมีอะไีรจะให้ทุกคนนะ!.."ฉันพูดนึกบ้างอ่อ(?)เกือบลืมเลยนเนี้ย
    "อะไรงันหรอ/...."ทุกคนพร้อมใจกันหันไปมองฉัน บ้างครั้งฉันก็กลัวความสามัคคีของพวกเพื่อนๆนะ(...)
    "ก็เออ...มาที่บ้านฉันละกันเดี่ยวฉันบอก..ของมันอยู่ที่บ้าน^^;;"ฉันยิ้มแหกๆให้

    ตอนนี้ทุกคนตามกันมาที่บ้านของฉัน และก็นะ.พ่อกับแม่ฉันตอนนี้ไม่อยู่ไปทำงาน...
    แล้วพอมาถึงห้องของฉัน..แอบรกนิดๆแหะ...

    "เชิญตามสบายเลยละกันนะ..ขอหาแปบ"ฉันรีปหาของทั้นที่จนเจอ"เจอแล้ว!"
    ฉันปัดฟุ่นตรงกล้องทั้นทีค่อนข้างจะเก่านะน่ะ

    "ว่าแต่นั้นอะไรชิมิ??"
    "...นี้ทุกคน..อยากสร้างแฟมิลี่กันไหม!"ฉันตอบไปจริงๆอยากมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาส
    ทุกคนนิ่งเงียบไปก่อนจะพยัญหน้าพร้อมกัน
    "เอาสิแต่ฉันขอเป็นมือขวานะ"ยูกิ...;7;

    "อืม!..ทุกคนเลือกธาตุของตัวเองเลยนะ"ฉันยิ้มให้ก่อนจะยืนกล้องมา
    "มือขวา..ธาตุวายุละกัน!"ยูกิหยิบแหวนธาตุวายุมา
    "หว่าๆมีแบบนี้ด้วยแหะ..งันฉันธาตุพิรุณ!"ซากิหยิบแหวนธาตุพิรุณ
    "...."หยิบแหวนเมฆามา (ใจคอพี่จะไม่พูดใช่ไหม-----//โดนถีบ)
    "ต้องอรุณอยู่แล้วสุดๆ!!!"โยกุหยิบแหวนอรุณอย่างว่องไว (พี่คะใจเย็นๆพี่ไม่มีใครแย่งพี่หรอก..:ไรเตอร์)
    "หึหึ เอาธาตุสายหมอกละกันเข้ากับฉันดี"ฮานะหยิบแหวนสายหมอก โคตรเข้ากันเลยคะ;7;
    "โยชิชอบสายฟ้า เอาธาตุอัสณีชิมิ!"โยชิหยิบแหวนอัสณีไป เหลือแหวนนภา...เอ๋!?
    "นะ...นี้จะให้ฉันเป็นบอสหรอ?!"ฉันมองทุกคน
    "ก็...ไม่มีใครเหมาะนอกจากเธอเองนิ..."ยูกิพูดทุกคนพยัญหน
    "งะ..งั้นหรอ"
    "ว่าแต่จะตั้งชื่อแฟมิลี่ว่าอะไรนะ"ซากิพูด
    "ฉันคิดไว้แล้วนะ!ชื่อ มูนสตาร์แฟมิลี่!"
    "พระจันทร์กับดวงดาวชิมิ"โยชิ
    "ใช่แล้ว!"

    "ต่อไปนี้พวกคือ มูนสตาร์แฟมิลี่!!"

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    ยาวขึ้นมาอีกนิดถถถถถ

    จะพยายามเขียนใหม่ให้หมดแล้วก็ไปตอนต่อไปนะ;7;

    ภาพเก่า

    ภาพรีใหม่




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×