ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] First+ chanbaek

    ลำดับตอนที่ #2 : First+ 1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56
















    First 1




     

    เย้!!


    ในที่สุดผมก็โผล่มาอยู่ที่สนามบินอินชอน ณ เกาหลีใต้เรียบร้อยหลังจากนั่งเครื่องบินจนรากงอกมาเป็นเวลานาน ผมบยอน

    แบคฮยอน ลูกชายคนเดียวของตระกูล บยอน ฮะ ผมเป็นคนเกาหลีแท้ๆเลยนะ แต่กลับไม่รู้จักประเทศตัวเองซักเท่าไหร่- -
    ;

    ผมเลยถือโอกาสที่ไหนๆก็เรียนจบม.ปลายแล้วมาเรียนต่อที่นี่ซะเลย และที่สำคัญ ผมมาคนเดียว!! ด้วยความที่คุณแม่สุด

    สวยของผมใจเด็ดเกินทานทนเลยส่งผมให้มาเผชิญชะตากรรมอย่างเปลี่ยวเอกา...


     

    ฉันให้แกไปเรียนต่อเกาหลีได้...แต่..

    ต..แต่อะไรฮะแม่

    ฉันจะให้แกไปคนเดียว พร้อมเงินอีกหนึ่งก้อน

    ฮ...เฮ้ย ไปคนเดียวนี่ไม่เท่าไหร่นะ แต่เงินอ่ะ...มันนิดเดียวเองนะแม่TT^TT

    ถือว่าให้แกลองใช้ชีวิตเองด้วยแล้วกันโฮ้ะๆๆๆ แม่รักแกนะจุ๊บๆ


     

    ........นี่แหละครับแม่ผม- -......


    ผมลากกระเป๋าไปโตเดินออกมาหน้าสนามบิน โอววววว อันยองฮาเซโยโคเรียอา>[]<~~~~

    ป...ปวดฉี่=___=


    ผมลืมไปเลยว่าผมปวดฉี่ตั้งแต่อยู่บนเครื่อง555555 ต้องหาห้องน้ำหน่อยซะแล้ว~

    ผมเดินวนไปวนมาเกือบรอบสนามบินและแล้วก็ได้พบกับจุดหมายปลายทาง

    สองเท้าก้าวอย่างฉับไวเข้าไปยังห้องน้ำที่มีบ้านข้างหน้าเป็นรูปผู้ชาย




    อา...สบายยยยยย =..=



    “อ้ะ...อื้มมม...”


    หืมมมม นั่นไม่ใช่เสียงผมนะ ใครมาครางแถวนี้- -

    “อ...อย่าค่ะ.....อื้ม....ไม่เอา...”


    เฮ้ยO_o ใครมาทำเสียงติดเรทแถวนี้เนี่ย วิทยุหรอ หรือใครแอบดูคลิป...


    ผมสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงแปลกๆอีกครั้ง ในห้องน้ำก็มีผมอยู่คนเดียวนี่หน่า....


    เสียงผู้หญิง! หรือว่าผมเข้าห้องน้ำผิด=[]=!!!!! ผมรีบวิ่งออกไปดูหน้าห้องน้ำทันที...ก็ป้ายเขียนว่าผู้ชายนี่หว่า-0-

    “อื้มมมมม...อีกนิด...อื้อ~


    เสียงนั้นดังออกมาไม่หยุด ผมหันไปตามเสียงก็พบว่ามีประตูห้องน้ำห้องนึงที่ปิดอยู่ เสียงมันดังออกมาจากในนั้น...
    เชรี่ยยยย ประตูมันขยับด้วยอ่ะ
    =[]=!!!



    ผมโดนผีหลอกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    “พอแล้ว...อ้ะ...ผมว่าคุณควรไปแล้วล่ะ...”

    คราวนี้เสียงผู้ชาย วันนี้มีผีปาร์ตี้กันหรอครับ- -....

    เอ๊ะ หรือว่า...


     ผมเริ่มมโนภาพออกว่าในห้องน้ำนั้นมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แหวะ แค่คิดก็เสียวแล้ว=__=  บางทีผมอาจจะไปรบกวนพวกเค้า

    ที่...อยู่ก็ได้นะ ผมตัดสินใจรีบล้างมือแล้วรีบสาวเท้าออกจากห้องน้ำนั้นทันทีแต่....



    ปัง!





    “เฮ้ยยยยยยย”


    “เฮ้ยยยย”


    “กรี๊ดดดดด”


    50%



     

    .

    .

    .

    ผมอยู่ในสภาพที่...


     

    ผม:ยืนอ้าปากค้างพะงาบๆเหมือนโดนช็อตไปชั่วขณะ
     

    ผู้ชายหนึ่ง:เผลอเปิดประตูห้องน้ำออกมาในสภาพกางเกงไม่ได้รูดซิบ และรอยลิปสติกเต็มเสื้อขาว เขานิ่งและมองผมด้วยความตกใจ (ไม่ตกใจก็บ้าละ)
     

    ผู้หญิงอีกคน:แขนข้างนึงของเธอยังคล้องคอผู้ชายคนนั้นอยู่ เธอเบิกตากว้างมองผมแล้วกรีดร้องดังลั่น...แหงล่ะ ก็ชีเค้าอยู่ในสภาพ...เสื้อในโอนลี่- -...
     

     

    “ข....ข...ข...ขอโทษครับ=[]=” ผมกล่าวขอโทษรัวๆแล้วรีบวิ่งออกจากห้องน้ำด้วยความเร็วแสง
     

    “ฮ...เฮ้ย กลับมาก่อน!
     

     

    เสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินคือมีคนเรียกผมไว้...แต่สนที่ไหนล่ะ ผมก็วิ่งดิ ไม่น่าเลย ไม่น่าปวดฉี่เลยแบคฮยอนน TT.TT เด็กน้อยผู้ใสซื่ออย่างผมเสียเวอร์จิ้น(?)ทางตาเรียบร้อยแล้วว ฮื่อออ
     

    ผมหนีมานั่งพักที่เก้าอี้แถวๆทางออกสนามบิน แล้วหอบอย่างบ้าคลั่ง
     

    เฮ้ออออ ผมต้องกลับไปล้างตาด้วยไบกอนซะแล้วเบเบ้


     

    “นี่...”
     

    “เฮ้ย!!” ผมตกใจรีบเด้งขึ้นจากที่นั่งทันทีที่มีมือปริศนาวางลงบนไหล่ของผม มือหนานั่นบีบไหล่ผมเบาๆ
     

    “อ่าวๆ ใจเย็นๆ” ผมมองชายเจ้าของมือปริศนางงๆ
     

    สวัสดีครับ เราเคยรู้จักกันหรือปล่าว=____=
     

    “ฮะ...” แต่หน้าอย่างงี้นี่คุ้นๆนะ ผมเพ่งมองหน้าของอีกคนอยู่ซักพัก... “ฮ...เฮ้ยยย ไอ้โรคจิต!!!!!
     

    กรีดร้องงงงง มันคือคนที่ปะดึ๊บปะดึ๊บอยู่ในห้องน้ำเมื่อกี้ไง TT[]TT คุณพระ เค้าตามหลอกหลอนโผมมม

     

    “ย๊า นายว่าใครโรคจิตฮะ=[]=” ร่างสูงตะโกนใส่หน้าผมที่ตัวเตี้ยกว่าพอสมควร ส่งผลให้ผมดูตัวเล็กลงเท่ามด- -
     

    “ก็นาย...นาย...เอ่อ...ตามผมมาทำไมเล่า!” เกือบหลุดปากพูดเรื่องในห้องน้ำไปแล้ว- -....
     

    “ไม่ได้ตาม แค่จะเอาของมาคืนนน” คนตรงหน้าลากเสียงยาน

     

    จะว่าไปแล้วผมเกือบจำไม่ได้เลยนะว่าเค้าเป็นคนเดียวกับคนในห้องน้ำ คงเป็นเพราะใส่เสื้อโค้ททับเสื้อขาวที่มีแต่รอยเลิฟๆนั่น แต่บอกได้เลยว่าไอ้นี่อ่ะ...โคตรหล่อ!= =

     

    “ของอะไร!?”
     

    “นี่ไง” ไม่นานเขาก็ลากกระเป๋าเดินทางใบโตมาไว้ตรงหน้าผม
     

    คุ้นๆนะว่ามั้ย-___- ไม่หรอก...นี่มันกระเป๋าผมเลยล่ะ!
     

    “น..นายไปเอามาจากไหนฮ้า”
     

    “ห้องน้ำ...นายลืมไว้ในห้องน้ำ=_=
     

    จะว่าไป ตอนผมตกใจผมก็วิ่งออกมาเลยนี่หว่า สงสัยจะลืมไว้ในห้องน้ำจริงๆ
     

    ผมเอ่ยขอบคุณเร็วๆแล้วรีบลากกระเป๋าให้พ้นออกจากรัศมีของไอ้คนโรคจิต เขายืนมองผมงงๆอยู่ซักพัก เออ งงไปเหอะ ผมเดินกึ่งวิ่งหาทางออกจากสนามบิน ทางออกมันหายไปไหนฟระ!

     

    “เห้ นี่จะไปไหนอ่ะ”
     

    อีกแล้ว เสียงนี้อีกแล้วTT__TT ผมรีบเดินหนีไอ้โรคจิตที่ยังตามผมอยู่ไม่หยุด

    เก๊าไม่น่าเข้าไปฉี่เลย เก๊าขอโต้ดดด TT.TT

     

    “นี่~ ทางออกอยู่ทางซ้ายนะ!
     

    ฮะ...พูดว่าไรนะ...

    ทางออกอยู่ทางซ้าย=______=

    เอิ่มม ไอ้ผมก็เดินมาขวาซะเต็มที่ เลยทางออกมาไกลเลยล่ะ

     

    “เออ ขอบคุณ” ผมหันไปตอบปัดๆแล้วเดินไปยังประตูทางออก
     

    “กลัวอะไรของเค้าวะ” ร่างสูงสบถออกมาเบาๆ แต่ขอโทษ หูหมาอยากผมได้ยินเหอะ- -

    กลัวมืงงายยยย ไอ้โรคจิต!!!

     

    .







     

    .

    .

    .

    .

    .


     

    และแล้ว

    .

    .

    ผมก็มาถึง.

    .

    .

    โอ้วววว มายโฮมมมTT[]TT

    ผมโผเข้ากอดรั้วบ้านทันทีที่ลงจากรถแท็กซี่ ในที่สุดผมก็เจอสถานที่ปลอดภัยซักที

    มือสวยรีบไขประตูรั้วแล้วเข้าบ้านหลังใหญ่ที่ถูกปล่อยร้างไว้นานนม แต่เชื่อผมเหอะ ไม่มีผีหรอก5555

     

    ไม่ได้อยู่มาสิบกว่าปี ไฟคงใช้ไม่ได้แล้วมั้ง... ผมเอื้อมมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หน้าบ้านเล่น
     

    พรึบ
     

    เฮ้ย...เปิดได้ไงวะ!
     

    แสงไฟส่องสว่างทั่วบ้าน เผยให้เห็นถึงข้าวของภายในบ้านที่ถูกจัดไว้อยากมีระเบียบ

    ข้าวของวางเรียบร้อยและไม่มีฝุ่นแม้แต่นิดเดียวแจกัญที่มีดอกไม้สดประดับอยู่อย่างสวยงามตั้งอยู่ไม่ไกล ทำไมมันถึงสดอ่ะ หรือว่าดอกไม้ปลอม- -...อย่างกับมีคนอยู่..
     

    เฮ้ย
     

    อย่าบอกนะว่ามีคนอยู่...!!
     

    “แม่!!!!!!!!!!!
     

    /หืมมม มีอะไรรรรร/
     

    “ท...ทำไมบ้านเรายังเหมือนใหม่อยู่เลยอ่ะ ข้าวของเฟอร์นิเจอร์ก็ครบอ่ะ ไฟยังเปิดติดเลยอ่ะแม่ผมโดนผีหลอกรึเปล่าTT^TT 
     

    /ไอ้บ้าผีเผออะไรล่ะ5555555 แม่ลืมบอกแกไปว่าแม่ปล่อยเช่าบ้านหลังนั้นอยู่น่ะ/
     

    “เง้อออ ทำไมแม่ทำกับผมอย่างงี้อ่ะ ให้ผมอยู่กับใครไม่รู้อ่ะนะ=[]=!
     

    /แกไม่ต้องห่วง ไอ้คนที่มาเช่าอ่ะ ลูกเพื่อนแม่เอง รู้สึกว่าจะอายุเท่าแกด้วยนะ/
     

    “จริงดิ!! ผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะ-..-“
     

    /ผู้ชายสิคะไอ้ลูก ถ้าเป็นผู้หญิงแม่ไม่ให้ไปอยู่หรอก เดี๋ยวไปทำอะไรเค้า/
     

    “โหย แม่อ่ะ-3-“
     

    /เออๆ เด็กคนนั้นชื่อ ปาร์คชานยอลมั้ง รู้จักกันไว้อ่ะดีแล้วแกจะได้มีเพื่อน/
     

    “คร้าบบ”
     

    /ฉันไปทำงานต่อละนะ อย่าไปแกล้งคนเค้าล่ะลูกชาย/
     

    “ค่ะแม่55555555555”
     

     

    ฮู่ววว โล่งใจไป ผมจะมีเพื่อนอยู่ที่บ้านด้วยแหละฮ่าๆ บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ให้ผมอยู่คนเดียวก็เสียวอยู่นะ
     

    ผมจัดแจงลากกระเป๋าเดินทางขึ้นไปชั้นสองเดินหาห้องนอนที่เคยเป็นของผม (ตอนสามขวบ) แต่พอเปิดเข้าไปมันดันมีของใช้วางเต็มไปหมด ไอ้ชานยงชานยอลนั่นมันต้องนอนห้องนี้แน่ๆเลย ชิ ผมถอดใจจากห้องแรกแล้วเดินไปอีกห้องนึงซึ่งเคยเป็นห้องของแม่ผมเอง ตัวห้องใหญ่พอสมควร ใหญ่จนผมกลัวเลย5555 แต่เอาเหอะ ผมลากกระเป๋าอย่างทุลักทุเลเข้าห้องแล้วจัดการเก็บเสื้อผ้าข้าวของเข้าตู้ให้เรียบร้อย ภายในห้องมีฝุ่นเล็กน้อยผมเลยทำความสะอาดซะจนใหม่เอี่ยมเตรียมพร้อมนอนเต็มที่ก่อนจะเดินลงมาด้านล่างเพื่อหาอะไรกิน ตอนนี้สี่โมงเย็นแล้ว ผมทำข้าวเย็นกินเลยดีกว่า







     

    แกร๊ก...

    เสียงไขกุญแจบ้านดังออกมาจากประตู

    อ่า ปาร์คชานยอลกลับมาแล้วสินะ...
     

    “อันยองฮาเยโซ ผมแบคฮยอนครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะชานยอล..” ผมโค้งหัวแทบติดดินให้กับคนที่พึ่งเข้าบ้านมาใหม่โดยไม่ดูตาม้าตาเรือ
     

    “เฮ้ย!!! มาไงวะ!” คนที่พึ่งเปิดประตูตกใจจนเกือบเขวี้ยงกระเป๋าใส่ เขาก้าวถอยหลังไปสองสามเก้าจนหลังแทบชนประตู
     

    “เฮ้ยๆๆ ใจเย็นๆ ผมบยอนแบคฮยอนลูกของเจ้าของบ้านนี้เอง ผมจะมาอยู่ด้วยน่ะ-0-

     

    ผมยกมือตัวเองปิดหน้าไว้กันเพื่อนใหม่ที่เกือบจะโดนกระเป๋าใส่
     

    “อ่าวหรอ...”



     

    “อื้ม” ผมค่อยๆลดมือลงพร้อมมองใบหน้าของอีกคนชัดๆ

    .

    .

     

    .

    คุณเชื่อเรื่องกรรมมั้ยครับ

     

    .

    .

    .

    กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมถึงตัว







    ตอนนี้ผมรู้ซึ้งเลยแหละ............



     

    .

    .

    .

    กรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรมส์ส์ส์ TT[]TT




     







    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×