ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใส..ยัยจอมซน

    ลำดับตอนที่ #2 : อยู่ให้ห่างจากฉันสิบเมตร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      12 มี.ค. 55

     ตอนที่2 
    หลังจากที่ไม่ได้อัพเดทมานานมากวันนี้เรามาต่อตอนที่สองกันเลยดีกว่าเนอะ ^[+++]^

    วันนี้มาโรงเรียน ให้ตายยย ฉันต้องพกเสื้อสูทตานี่มาด้วยเผื่อตอนเย็นจะได้เอาไปคืนไม่ติดหนี้ค้างชำระ =_= 
    "เจนิสสสสสสสส "
    เสียงของยัยซันนี่เพื่อนสนิ๊ทสนิท มาพนร้อมกับหน้าตาน่ารัก แต่นิสัยร่าเริงเกินเหตุของมันนี่ทำฉันออกแนวรำคาญ 
    "ว่าไงง"
    "ฉันลืมเอาสีมาอะแกก ขอยืมหน่อย"
    "ในกระเป๋าอ้ะ"
    "ว๊าวว แกนี่น่ารัก"
    ซันนี่ทำท่ากระดี๊กระด๊า ไม่เข้าใจแค่ให้ยืมสี บอกแล้วยัยนี่ชอบเว่อร์ -.- ปล่อยไปเถอะ 
    " เฮ้ยยยย !!! เจนิสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส "
    หลังจากที่ซันนี่เปิดกระเป๋าฉันแล้วก็ตะโกนออกมาด้วยเสียงแปดหลอดแล้วหยิบเอาเสื้อสูทของโรงเรียนตาบ้านั่น แว๊กกกกกกกกกกกกกกก
    ฉันรีบแย่งชุดจากซันนี่มาก่อนที่ทั้งห้องจะเข้าใจผิด 
    "หมายความว่าไงเนี่ยย เด็กโรงเรียน เซนท์วอทรี อยู่ในกระเป๋าแกได้ยังไง"
    หลังจากที่มันถามฉันซะเสียงดัง สาวๆทั้งห้องก็ตาเหลือกวิ่งเข้ามาแทบไม่ทัน
    "ไหนๆ ว๊ายย เสื้อสูทนี่เท่ห์ชะมัด"
    "โรงเรียนนนี้มีแต่นักเรียนหล่อ"
    "เค้าต้องรวยมากแน่ๆ ค่าเทอมที่นี่แพงมากมาย"
    "^&*()_%$(*&)(&(*"
    "โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย !! หยุดดดดดดดดดดดดด "
    ฉันเริ่มรำคาญเสียงของนี้อย่างสุดสุด แต่เสื้อสูทนักเรียนชายบ้าอะไรนักหนา
    "ยัยซันนี่ส่งเสื้อให้ฉันเดี๋ยวมันขาดขึ้นมา ฉันจะโดนฆ่า"
    ฉันกระชากเสื้อมาแล้วรีบเก็บใส่กระเป๋าอย่างหวงแหน 
    ~__~ สาวๆในห้องมองฉันด้วยสายตาสงสัยแกมจับผิด 


    ตาบ้านี่ขนาดไม่ได้อยู่ตรงนี้ยังสร้างเรื่องเดือดร้อนให้ฉันอีก อย่าให้เจอตัวนะ ตายยยย 
    ขณะที่ทุกคนกำลังเดินแยกย้ายเข้าที่เพราะอาจารย์ ปภัทสา สุดโหดเข้าสอน 
    "นักเรียนนั่งที่ค่ะ" อาจารย์บอกด้วยเสียงเฉียบ ทุกคนเลยเดินนั่งที่ด้วยท่าทีเร่งรีบหากแต่มีเสียงของใครคนนึงพูดขึ้นมาว่า

    "อาจารย์ค่ะ เจนิสา มีเสื้อนักเรียนชายในกระเป๋าหนูคาดว่าเค้าคงนอนด้วยกันมาค่ะ"
    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก o_O
    "เจนิสา ! ตามครูมาห้องปกครอง"

    บอกได้คำเดียว ชิบหายแล้วค่ะ +__________= 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×