ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใส..ยัยจอมซน

    ลำดับตอนที่ #1 : ฟ้าส่งเธอมา♥.♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      19 พ.ย. 54

    1
    ฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิด ให้พบเธอ
    "เจนิส จะออกไปไหนลูก"
    "ไปทำงานที่โรงเรียนค่ะแม่"
    "ใกล้วันคริสมาสต์แล้ว....."
    แม่ทำหน้าตาครุ่นคิด...ฉันเบื่อท่าทางนี้ของแม่จริงๆมันต้องมีอะไรสักอย่าง T.T ขณะที่แม่หลับตาคิด ฉันค่อยๆก้าวขาออกนอกประตูบ้าน ฉันไม่ยอมให้แม่มาบงการอะไรฉันแน่
    "เดี๋ยว !! ลูกต้องหาแฟนให้ได้ภายในวันคริสมาสต์นะเจนิส"
    ไม่นะ ! คำว่าแฟนไม่เคยอยู่ในหัวฉันเลย
    "แม่คะ ไม่เอาแน่ๆ หนูไปก่อนนะคะ"
    "ไม่งั้นแม่จะทิ้งนิยายเจนิสให้หมด"
    "T__T" โกรธจนอยากจะพ่นไฟ ฉันคงไม่ใช่ลูกของแม่ ลาก่อน = ='
            ฉันค่อยๆเดินคอตกออกนอกบ้าน จะมีอะไรย่ำแย่ไปกว่าการที่หนังสือนิยายของฉันโดนโละทิ้งหมด คอยดูนะ ถ้าแม่ทิ้งของฉัน ฉันจะหนีออกจากบ้าน และหอบนิยายหนีไปด้วย T[]T พระเอกในนิยายของฉันคือดวงใจ♥ (เว่อร์) แต่ว่าแม่จะทิ้งของของฉันจริงหรอ ฉันเก็บเงินมาตลอด 18 ปี เพื่อนิยายเลยนะ T^T คิดแล้วโซแซด แม่รู้จักฉันน้อยไปซะแล้ว .... นี่มันกี่โมงแล้ว ถ้าเกิดฉันไปสายยัยซันนี่ต้องกระชากหัวฉันออกมาแล้วเอาไปแปะประจานหน้าโรงเรียนแน่ๆ พูดจบฉันก็หยิบเอานาฬิกาสีชมพู♥อร๊าย น่ารักซะจริง >< แต่เมื่อสายตาปะทะเข้ากับเข็มนาฬิกา
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
    บ่ายหนึ่งแล้วหรอ โรงเรียนนัด11โมง ทำไงดีทำไงดีทำไงดี ฉันต้องโดนเอาไปนึ่งย่างแน่ๆ ไม่ไปเลยดีกว่า T[]T หลอกว่าไม่สบายแล้วกัน ขอโทษนะจ้ะโรงเรียนที่รัก จุ้บๆ ♥.♥ 
            อ๊ะ นั่งตรงนั้นดีกว่ามีม้านั่งสีชมพู ></// หวานแหววเหมาะกับฉันซะจริง ขณะที่กำลังจะหย่อนตัวลง ฉันก็นึกขึ้นได้ว่า อีก 10 วันจะคริสมาสต์แล้วนิยายฉันล่ะ เอาเถอะค่อยๆคิด แม่คงไม่ใจร้ายกับฉันมากมาย    T[]T' ถ้าหาไม่ได้จริงๆล่ะ โอ้โน .... นึกออกแล้วขอพรจากพระเจ้าดีกว่า ท่านช่วยเราแน่ๆเหมือนที่นางเอกในนิยายชอบทำบ่อยๆ ><
    'หนูขอชายในฝัน แบบหล่อขั้นเทพนิสัยน่ารักกุ้กกิ้ก บ้านรวยโอเว่อร์รวยดูดีมีชาติตระกูล แบบที่ชอบเตะหมารังแกสัตว์ หรือ แบดบอย หนูไม่เอานะคะ ถ้าพรจากพระเจ้ามีจริงช่วยหนูด้วยนะคะ ♥.♥ พลีสสสส'
    อ่า หลังจากอีกห้านาทีพระเอกในนิยายจะตกลงมาจากฟ้าแล้วเดินตรงเข้ามาหานางเอก ♥
    อุ้บบบบบ ♥.♥ ตอนนี้ตรงหน้าของฉันมีผู้ชายหล่อมาก ขาว จมูกโด่ง สูง >< ยิ้มมีสเน่ห์ กำลังเดินตรงเข้ามาหาฉัน ขอบคุณพระเจ้ามากจริงจริงจริงนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ที่ส่งคนตามในสเปคมา นิยายฉันจะไม่โดนทิ้งแล้วววว ♥.♥ เขาเดินตรงมาแล้วฉันจะทำไงดี แกล้งหลับตาดีมั้ย เอ่อ ไม่ๆ ยิ้มให้เค้าดีกว่า >O< สู้ตาย
    "เธอ"
    อ่าก พรจากพระเจ้าเรียกชื่อฉัน ♥.♥
    "หะ หะ ห๊ะ อะไรนะคะ"
    "หยุดทำหน้าแดงแล้วลุกขึ้นมา ไม่รู้หรอว่าเก้าอี้ตัวนี้สียังไม่แห้ง"
    "ห้ะ O.O"
    พอฉันทำท่าจะลุก ไอเก้าอี้เจ้ากรรมตัวนี้มันยังส่งสีมาติดที่ชุดเอี๊ยมสีดำของฉัน T[]T ช่วยด้วยดึงก้นไม่ออก มันติดเก้าอี้ ...
    "เธอทำท่าบ้าอะไรนะ ทำไมไม่ลุก เอาก้นไปถูๆไถๆอยู่ได้"
    อ่ากก -///////////- อายโว้ย
    "ไถหน้านายสิ ฉันเอาออกมาไม่ได้ สีมันแห้งติดชุดฉัน"
    "555555555555555555555พยายามต่อไปแล้วกัน มันก็ติดป้ายข้างๆอยู่ว่าสียังไม่แห้งยังมานั่งอีกยัยบื้อ"
    ว่าแล้วพรจากพระเจ้ารูปหล่อน่ารักใสก็เดินจากไป ... พระเจ้าคะ ทำไมเค้าไม่ช่วยหนู พรข้อที่สองขอให้เค้าหันกลับมาช่วยหนูด้วยยย
    ท่ามกลางสายตานับสิบที่จ้องมองมาทางฉัน ประมาณว่า ยัยนั่นเอาก้นทำอะไรกับเก้าอี้
    เมื่อชายในฝันของฉันเดินไปอย่างไม่ใยดี หนอยยยย .....
    "ไอผู้ชายตูดหมึก"
    .....
    เขาหยุดเดินแล้วค่อยๆหันกลับมาด้วยสายตาอาฆาตแค้น T[]T แว้กก หันกลับไป
    "เธอว่าไงนะ"
    "นายมันนิสัยไม่ดี ก้นฉันติดอยู่นายยังไม่ช่วยเลย ฉันอายคนเค้านะ"
    "อ๋อได้ สงเคราะห์ให้"
    พอพูดดจบเค้าก็ยกเท้าขึ้นมา >O< หล่อเท่ห์รองเท้าคอนเวิร์ด ♥.♥ แล้วเค้าก็....
    พลั่กก แว้กกกกกกกกกกก ไอสารเลวนี่มันถีบก้นฉันนนนน !!!
    "นายมาถีบก้นฉันทำไม!!!!"
    "ก็บอกให้ช่วยนี่ ดึงธรรมดาคงไม่ออก"
    "ไอ้ @#$%^&*()_"
    "ใจร้ายนะเธอเนี่ย อย่างน้อยน่าจะเลี้ยงข้าวฉันสักหน่อย"
    ฉันคิดในใจ ... พระเจ้าคงส่งคนมาผิด คงไม่ใช่คนนี้ แต่เค้าหล่อดูดีตามสเปคเป๊ะ ติดไปตรงนิสัยเนี่ยแหละ ....
    "ฉันไม่มีเงินหรอก นายจะไปไหนก็ไป"
    ฉันหันหลังให้เค้าแล้วเดินหนีออกมาอย่าได้เจอะได้เจอกันอีกเลยชาตินี้ ลาขาด 
    "5555555555555555555555555555555555"
    เอ๊ะ ไอบ้านี่ขนาดฉันเดินมาแล้วยังหัวเราะอีกล่ะ
    "นายจะหัวเราะบ้าอะไรฮะ"
    "ก้นเธอเป็นสีชมพู555555555555555555"
    ความอับอายแล่นเข้าสู่ใบหน้า ตายล่ะ T[]T 
    "เอ้าคลุมนี่ไป"
    เค้าค่อยๆดึงเสื้อสูทนักเรียนออกแล้วเอามาคลุมตัวฉันไว้ นี่เสื้อเค้ายาวเท่าก้นฉันเลยหรอ ฉันคงเตี้ยมาสินะ นายนั่นนะเปรต - -
    "เอามาคืนด้วยละ ยัยบ๊อง ไปและ บ๋ายบาย ยัยก้นสีชมพู"
    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"
    ♥.♥ ความจริงเค้าก็ดูอบอุ่นอยู่หรอกนะ เว้นแต่มาถีบฉันเนี่ยแหละรับไม่ได้ เฮ้ออออ ทำไงดีเนี่ย -//////-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×