ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Persona 5 [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #11 : Boss Characters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 516
      7
      13 ต.ค. 62


    Boss Characters
    หลังจากที่รวบรวมไอเดียบอสที่ทุกท่านส่งมาได้ครบตามจำนวนที่ต้องการ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องประกาศแล้วล่ะ

    #หมายเหตุ#
    ในการเสนอไอเดียมานี้ ไม่มีผิดไม่มีถูก ไม่มีตัดทิ้ง แต่มีแค่ปรับแก้ให้เข้ากับเนื้อเรื่องเท่านั้น

    อย่างที่ทุกคนรู้ บอสก็คือชาโดว์ประเภทหนึ่งที่เหล่าตัวละครจะต้องสู้ในเนื้อเรื่อง ซึ่งพาเลซของพวกนี้ก็คือด่านที่เราต้องฝ่าฟันไปให้ได้  โดยการที่จะเข้าพาเลซได้นั้นมีเพียงวิธีเดียวคือการใช้ แอพ Metaverse Nav

    (สามารถไปติดตั้งแอพนี้ได้จริงใน PlayStore จ้า พิมพ์แค่คำว่า metaNav หลักๆมันก็แค่แสดงแผนที่ของพาเลซแต่ล่ะด่านในเกมส์นั่นแหละนะ อย่างอื่นก็ทำอะไรไม่ได้หรอก โธ่ๆ)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ metanav

    วิธีใช้แอพนี้เข้าสู่พาเลซที่ต้องการ จำเป็นต้องมีคีย์เวิร์ดของบุคคลคนนั้นสามคำอันได้แก่ ชื่อ(Name),สถานที่(Localization),ความบิดเบี้ยว หรือ พาเลซ(Distortion)

    โดยรายชื่อบอสที่เราได้ทำการรวบรวมมาทั้งหมดก็จะมีดังนี้


    Localization: ค่ายหนังแห่งหนึ่งในโตเกียว Distortion: ฮอลลีวู้ด
    อาชีพ: ผู้กำกับหนังชื่อดัง
    ข่าวลือ: ขโมยไอเดียผู้กำกับหนังคนอื่นมาเป็นของตน ทำร้ายร่างกาย ลวนลามทางเพศนักแสดงหญิง ถ่ายคลิปข่มขู่นักแสดงของตน
    Comment: คือถ้าทุกเขตของโตเกียวมันกระไรอยู่อ่ะ คือ แบบของจุนยะเองก็ยังมีกำหนดว่าเขตชิบูย่าทั้งหมด เกรงว่าถ้าเอาทุกเขตในโตเกียวมันจะตามหากันยากเลยนะนั้น มึนด้วย เลยแก้คีย์เวิร์ดให้เป็นค่ายหนังแทน แต่ยังไม่บอกว่าอยู่เขตไหน


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime character gothic

    Localization: สถานีโทรทัศน์ในเขตอาคาซากะ มิตสุเกะ  Distortion: โรงละคร
    อาชีพ: นักแสดง(อดีตไอดอลนักร้อง)
    ข่าวลือ:นักแสดงสาวชื่อดังที่ถูกทางบ้านและทางต้นสังกัดกดดันให้ทำงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง
    Comment:เดี๋ยวจะปรับแก้ให้เข้ากับเนื้อเรื่องบางส่วน เพราะมันยังดูธรรมดาไป สถานีโทรทัศน์นั้นก็คือสถานีเดียวกับที่พวกเร็นเคยไปทัศนศึกษา คนนี้ก็จะประมาณซาเอะล่ะนะ ลืมจุดประสงค์ที่แท้จริงของตัวเองไป ในที่นี้อาจจะมีคำขอจากใครบางคนใน Phan-site ให้พวกจอมโจรไปเปลี่ยนแปลงจิตใจเธอ เชื่อมกับยูยะ


    Localization: มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโตเกียว Distortion: ยูโทเปีย
    อาชีพ: นักวิจัยทางวิทยาศาสตร์/หนึ่งในสมาชิกอาจารย์ประจำหมวดวิชาวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยที่มาโกโตะกับฮารุเรียน
    ข่าวลือ:ปลอมผลงานวิจัย ,แย่งผลงานวิจัยของคนอื่น ,ทำวิจัยแบบผิดจารยบรรณเพื่อผลประโยชน์ทางการค้า 
    Comment:เพิ่มอาชีพเข้าไปด้วย ให้อยู่ที่เดียวกับมาโคโตะและฮารุ จะได้หาง่าย 




    Localization: คฤหาสน์ Distortion: เขาวงกต
    อาชีพ: CEO แห่งบริษัทการเงิน Easy Money P.
    ข่าวลือ:โกงเงินลูกค้า ปิดข่าวไม่ให้คนอื่นรู้
    Comment:ทำไมมันหน้าตาดีจังฟ่ะ? แต่ก็เป็นบอสที่เขียนออกมาได้ดีเลยทีเดียว ไม่ต้องปรับอะไรมากมายเลย เพราะมันสมบูรณ์ทุกอย่างเลยล่ะ ส่วนบทก็ บอสที่เอ็นจิต้องเจอนะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพเซ็นเซอร์


    (ขออภัย ไม่สามารถเอาภาพขึ้นได้)

    Localization: วัด ทะมะไช Distortion: สวรรค์
    อาชีพ: เจ้าอาวาสวัดทะมะไช ในเขตเมอิจิจิงงูมาเอะ
    ข่าวลือ:หลอกลวงบิดเบือนคำสอน หลอกลวงลูกศิษย์ลูกหาให้ถวายเงินจำนวนมากเข้ากระเป๋า
    Comment:เพลงนะโมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม นะโมมมมมม มันต้องมาแล้ว //ผิดๆ ตัดตรงย้ายถิ่นออกอย่างเดียว แผนขยายวัดผ่าน นอกนั้นก็ผ่านหมด นี่คือบอสยอดเยี่ยมแห่งปีที่แกร่งที่สุดในปฐพีและสามโลกกกกกกกกกก ชื่อวัดเราก็จะดัดให้มันออกไปทางญี่ปุ่นๆหน่อย อิๆ (อา..ที่ต้องใช้สวรรค์แทนจานบินนี่คงไม่ว่ากันนะ เพราะยังไงพาเลซก็เป็นจานบินที่อยู่บนสวรรค์อยู่แล้ว)


    Localization: บ้าน Distortion: คฤหาสน์สีดำ
    อาชีพ: นักเรียนมัธยมต้น
    ข่าวลือ:ฆาตรกรต่อเนื่องร้อยศพ
    Comment: ชื่อมันทุเรศจุงตรูตั้งได้ไงวะเนี่ย(ใครรู้ภาษาญี่ปุ่นคงรู้นะ) ไอหมอนี่มันคือเด็กนรกชัดๆ ผ่านโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย บอสอะไรฟ่ะ ปกป้องลูกน้องไม่ได้ โธ่ๆๆ


    Localization: บ้าน Distortion: บริษัท  Okumura Food
    อาชีพ: เลขาของประธานบริษัท Okumura Food ที่พ่อของโมนิก้าทำงานอยู่
    ข่าวลือ:แอบยักยอกเงินบริษัท,นำข้อมูลลับของบริษัทไปขายให้บริษัทคู่แข่ง,ชอบแอบยุแยงให้พนักงานในกลุ่มแตกคอกันเองบ่อยๆ,แบล็คเมล์พนักงานบางคนเพื่อใช้ให้ทำงานสกปรกแทนตัวเอง ตนจะได้ไม่โดนจับได้
    Comment: นางร้ายในคราบนางฟ้า น่าหมั่นไส้ บทคือ นางจะข่มขู่พ่อของโมนิก้าให้ทำงานสกปรกให้ตัวเอง ทั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินเรื่องให้โมนิก้าพบกับพวกเร็นด้วย



    Name: มิโดริ ฮิกังบานะ
    Localization: สวนเรือนกระจก Distortion: หอคอย
    อาชีพ: เจ้าของสวนเกษตร/นักวิจัยพันธุ์พืช
    ข่าวลือ:วางยาพิษน้องสาวให้ตายอย่างอนาถ,จ้างให้คนฆ่าคนที่ต่อต้านการทดลองในมนุษย์,ยุยงส่งเสริมเพื่อนร่วมงาน ให้ใช้ความรุนแรงเพื่อวิทยาศาสตร์,ส่งเด็กอายุต่ำกว่า 8 ขวบ ไปให้คนชำแหละ เพื่อแลกกับการสนับสนุนเงินและเสียงทางการเมืองเกี่ยวกับการวิจัยและอนุรักษ์,ตีสนิทผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว เพื่อให้ผู้ชายใช้เงินทุบที่อยู่ของคนที่ปลูกพืชแบบปนเปึ้อนสารพิษ
    Comment: นี่มันยิ่งกว่าปีศาจอีก ร้ายกว่าคนข้างบนเป็นสองเท่า เออ แล้วก็ชำเราน่ะ เขาใช้กับข่มขืนนะ ต้องชำแหละสิถึงถูก ส่วนบทหรอ? เชื่อมกับ คิสุเนะ เพราะคนนี้แหละ ขับรถชนน้องชายนางตาย(ถ้าเอาบอสอีกคนมันไม่เข้ากันอ่ะ ต้องเชื่อมกับเรื่องน้องชายด้วยนี่เนอะ)


    Localization: สำนักงานกระทรวงศึกษาธิการ วัฒนธรรม กีฬา วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี  Distortion: พระราชวังต้องห้าม
    อาชีพ: รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ วัฒนธรรม กีฬา วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี คนปัจจุบัน
    ข่าวลือ: พรากผู้เยาว์​ ,สั่งปิดโรงเรียนโดยไม่มีเหตุผล,ทำร้ายร่างกายนักเรียนที่ไม่ชอบขี้หน้า
    Comment: ไอ้นี่ก็ร้าย นี่คือพยายามปรับให้เข้ากับเนื้อเรื่องที่สุดแล้ว(ปาดเหงื่อ) ตรงสำนักงานไรต์ไม่ค่อยแน่ใจหรอกว่าถูกไหม ถ้ามีผิดอะไรตรงไหน  ขอให้ผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยยยยยยยย



    Localization: สถานีตำรวจในเขตฮาราจุกุ Distortion: ศาล
    อาชีพ: เจ้าหน้าที่ตำรวจ
    ข่าวลือ: ยัดข้อหาให้คนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ให้เป็นแพะรับบาป,รีดไถเงินประชาชน,รับเงินใต้โต๊ะ เปลี่ยนตัวคนร้าย
    Comment: ก็จะให้อยู่ในสถานะพี่ชายของฮินามินะคะ ดังนั้นสถานที่จะต้องอยู่ที่เดียวกับที่ฮินามิอยู่ นะคะ อิๆ

    Localization: สนามกีฬาโอลิมปิกโตเกียว  Distortion: เรือนจำ
    อาชีพ: โค้ชทีมฟุตบอลรุ่นเยาวชนแห่งชาติของประเทศญี่ปุ่น
    ข่าวลือ: ให้นักกีฬาชายในชมรมฟุตบอลโหมซ้อมอย่างหนักหน่วงผิดมนุษย์และใช้พวกเขาเป็นกระสอบทรายเพื่อระบายอารมณ์,ข่มขืนผู้หญิงที่อายุต่ำกว่าสิบแปด,ทำงานให้กับยากูซ่า
    Comment:  ในบทเขาจะอาสามาเป็นโค้ชให้กับชมรมฟุตบอลในโรงเรียนชูจินแทนโค้ชคนเก่าที่ออกไป นี่มันคาโมชิดะเวอร์ชั่นสองชัดๆ ถ้าใครคิดว่าผิดพลาดตรงไหน บอกได้นะไม่ว่า

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ high school of the dead

    Localization: บ้าน  Distortion: ปราสาท
    อาชีพ: ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่คนใหม่ของโรงเรียนชูจิน
    ข่าวลือ: ข่มขืนนักเรียนหญิงที่ถูกใจ,พักการเรียนเด็กที่ไม่ชอบขี้หน้า,สร้างข่าวลือใส่ร้ายเด็กผู้หญิงที่ไม่ยอมร่วมหลับนอนกับตน
    Comment:  ตำแหน่งอาจารย์มันเต็มกันแล้วจ้า ดังนั้นขอเปลี่ยนเป็นผู้ช่วยแทนนะ ตะเอง ว่าแต่กรณีข่มขืนนี่เยอะจุงว่ะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ black hair anime guy

    Localization: บริษัทคากุระ  Distortion: คฤหาสน์
    อาชีพ: CEO บริษัทเครื่องประดับอัญมณี 'คากุระ'
    ข่าวลือ: จ้างคนมาลอบทำร้ายภรรยาของประธานบริษัทคู่แข่ง,อยู่เบื้องหลังการทำให้ทายาทคนที่สองของบริษัทคู่แข่งเป็นเจ้าหญิงนิทรา
    Comment:  โอเคผ่าน บอสของฮิโตมิจัง อืม..แวมไพร์เรอะ โอ้ คิดอะไรดีๆออกแล้วสิ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพเซ็นเซอร์

    (ไม่ขอเอาภาพขึ้นนะ)
    Localization: บาร์เกย์  Distortion: โรงแรมม่านรูด
    อาชีพ:ช่างแอร์
    ข่าวลือ: หลอกคู่ขาผู้ชายไปข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งอย่างอนาถ
    Comment:  แมร่มเอ๊ยยยยยยย นี่มันการ์ตูนในตำนานชัดๆ กุเพิ่งหลอนอยู่หยกๆ ยังให้กุมาหลอนกับแกอีกหยออออออ ขอเปลี่ยนจากห้องน้ำเป็นบาร์เกย์นะ ห้องน้ำมันดูทุเรศไป


    Localization: อาร์พาร์ตเมน  Distortion: มหาวิหาร
    อาชีพ: นักเรียนมัธยมต้น
    ข่าวลือ: สโตกเกอร์ของโคกาเนะ ยูกิ
    Comment:  น้องดูน่ารัก(?) แต่ก็มีความจิตๆอยู่ในตัวคล้ายๆยันดาเระจัง บรื้ออออออ ที่จริงทีแรกกะจะเอายูกิไปเจอกับบอสยาราไนก้าแล้ว แต่คิดไปคิดมา อย่าเล้ยยยยยย ให้คุณผปค.ส่งบอสมาให้น่ะดีแล้ว







    ก็จบไปแล้วสำหรับรายชื่อบอสที่ทุกท่านส่ง ซึ่งถ้าแต่ละชื่อที่ไรต์ตั้งให้น่ะมีความหมายเกือบหมดเลยล่ะ อะๆ พูดถึงบอสคนอื่นๆ เพิ่งนึกได้ว่าลืมของตัวเองไปซะสนิท อิๆ งั้นมาสปอยให้สักหน่อยแล้วกัน



    Name: โจอิจิโร่ คุโรชิซามะ
    Localization: เขตชินจุกุทั้งหมด Distortion: สวนสนุก
    อาชีพ: ยากูซ่า/ผู้จัดการคลับ 'Wishdom' ไนท์คลับและบ่อนคาสิโนชื่อดังในเขตชินจุกุ
    ชาโดว์: ราชาตัวตลก
    ข่าวลือ:มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์และคดีเด็กหายในย่านชินจุกุ


    เอาล่ะ ตอนนี้ไรต์ขอตัวไปปั่น OC ไรต์ก่อน แล้วก็ใครที่ถนัดสายตัวร้ายส่งตัวร้ายมาหน่อยยังเหลือตำแหน่งอีกหนึ่ง


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×