ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #29 : The Gang Society 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      12 มิ.ย. 61




    ชื่อ :  ยามาเสะ เจซซิน
    อายุ : 22 ปี 
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกา
    การศึกษา : วิทยาลัยปี 4 สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา
    ประวัติ : เธอคือลูกสาวคนโตของตระกูลอามาซากิสตอร์มที่เกิดที่ญี่ปุ่นแต่โดนลักพาตัวไปโดยแก๊งยากูซ่าคู่อริของพ่อ แต่โชคดีที่มีคนมาช่วย ซึ่งเป็นอดีตคนไว้ใจของพ่อเซนจาที่เกษียณอายุไปแล้ว เขาได้ฝากเธอไว้กับคุณย่าชาวญี่ปุ่นที่เป็นนักอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมญี่ปุ่นดั้งเดิม ดังนั้นเจซซินจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาดาบซามูไร พิธีชงชา จัดดอกไม้ และการต่อสู้อย่างเทควันโดเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น เจซได้รับจ้างทำงานทุกอย่าง ตั้งแต่เด็ก
    เสิร์ฟยันพนักงานขายตั๋วหนังอีกทั้งยังเรียนอย่างหนักจนได้ที่หนึ่งของโรงเรียน
    พอจบมัธยมปลายปีสุดท้าย คุณย่าก็ได้ย้ายไปที่เมือง Los Sante เพื่อให้เจซได้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยที่นั่น แต่ทว่าทันทีที่ไปถึง คุณย่าของเธอก็โดนยิงโดยผู้ก่อการร้ายที่สนามบิน จนเสียชีวิต เจซซินเสียใจมากจนเกือบจะเสียสติ และเกือบถูกฉุด โชคดีที่ โทไบอัสช่วยเธอไว้  เจซไม่มีของตอบแทนจึงให้สร้อยคอประจำตัวเธอเป็นของขวัญ โดยไม่รู้เลยว่า มันคือของประจำตระกูลอามาซากิสตอร์ม แล้วจากนั้นเธอก็ไม่ได้เจอโทบี้อีก
    ไม่นานพ่อของเซนจาได้รับรู้ถึงการมีตัวตนของลูกสาวที่หายสาบสูญไป เขาจึงได้ตามหาเจซซิน แต่ทว่ายังไม่ทันได้เจอกันเขาก็ถูกลอบฆ่าก่อน

    ต่อมาเจซได้สมัครเป็นนักกีฬาเคนโด้และเทควันโดระดับชาติ และนำพาชื่อเสียงให้กับเมืองLosSanteมาก และชายที่เคยช่วยชีวิตเธอก็ได้มาหาเธอและบอกความจริงทุกอย่างให้ ทำให้เจซรู้ว่าตนเองยังมีน้องสาวอยู่และอีกทั้งเธอยังเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลอามาซากิสตอร์มที่ถูกแก๊งยากูซ่าลักพาตัวไป
    ส่วนเซนจาที่ไปคุยธุรกิจค้าอาวุธที่แคนาดา ก็ได้เจอบันทึกวิดีโอที่พ่ออัดไว้ก่อนตาย เขาได้บอกเรื่องทุกอย่างหมดรวมทั้งเรื่องของพี่สาวเธอหายไป และสั่งให้เธอตามหาเจซ ที่ LosSante ดังนั้นเซนจาจึงรีบกลับแคนาดาเพื่อตามหาเจซ
    ส่วนเจซนั้น ถึงแม้จะรู้ว่าตนคือใคร แต่เธอก็เลือกที่จะปิดบังความจริงเพื่อไม่ให้น้องเดือดร้อนและในขณะเดียวกัน เจซซินก็คอยช่วยเซนอย่างลับๆด้วย

    อาชีพ : นักศึกษามหาวิทยาลัย,พนักงานพาร์ทไทม์,นักกีฬาทีมชาติ,นักฆ่าอิสระ
    ความสามารถพิเศษ : เก่งเคนโด้และศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นทุกชนิด เก่งยิมนาสติก รวดเร็วว่องไว ถนัดดาบคาตานะ
    เพิ่มเติม:
    -ฉายาที่ทุกคนตั้งให้คือ Queen of sport
    -คู่โทไบอัส
    -อยากให้มีโมเม้นต์อบอุ่นของเซนจากับเจซซิน
    -เรียบร้อยแต่ไม่ไร้เดียงสานะจ้ะ
    -เล่นซามิเซ็งเป็น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×