ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #28 : The Gang Society 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      10 มิ.ย. 61




    ชื่อ :  โทไบอัส อามาซากิสตอร์ม

    อายุ : 22 ปี 

    สัญชาติ : สหรัฐอเมริกา

    เชื้อชาติ : บราซิล-อเมริกา

    การศึกษา : วิทยาลัยปี 4 สาขารัฐศาสตร์

    ประวัติ : ตั้งแต่จำความได้ เขาก็ถูกทิ้งอยู่ในตรอกแห่งหนึ่ง ต้องรับจ้างขายยาประทังชีวิตไปวันๆ ทั้งๆที่ในใจกลับไม่อยากทำ แต่ถ้าไม่ทำก็ต้องอดตาย ดังนั้นเขาจึงต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด จนกระทั่งวันหนึ่ง พ่อของเซนจาได้เห็นความสามารถในการต่อสู้ของเขาจึงรับเขาเป็นลูกบุญธรรม และฝึกฝนเขาอย่างหนัก จนเขากลายเป็นมาเฟียและนักสู้ที่น่ากลัวเฉกเช่นเดียวกับเซนจา 
    เซนจาให้ความเคารพเขาราวกับพี่ชายแท้ๆ เขาเปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของเธอและอาจารย์ที่สอนศิลปะการต่อสู้ให้
    โทไบอัสนั้นจงรักภักดีต่อเซนจามาก ถึงขนาดตอนที่เธอโดนยึดอำนาจเขายังช่วยพาเธอหลบหนี ยอมทำตามคำสั่งของเธอทุกอย่าง ทั้งนี้เป็นเพราะพ่อเธอคือผู้มีพระคุณต่อเขาอย่างยิ่ง
    เขารักเธอราวกับพี่น้อง และเซนจาก็รักเขาเฉกเช่นพี่ชาย ดังนั้นหลังจากที่เซนยึดอำนาจลุงได้ เธอกับเขาจึงสาบานที่จะเป็นพี่น้องซึ่งกันและกัน
    ทุกครั้งเวลาที่เซนมีปัญหาเขาจะคอยให้คำปรึกษาเสมอ เวลาที่เธอโกรธเขาจะคอยเตือนเธอ เวลาเธอเสียใจเขาจะคอยปลอบเธอ
    และเมื่อใดก็ตามที่ใครคิดที่จะโค่นล้มเซนจา เขาจะทำทุกวิถีทางที่จะปกป้องอย่างสุดกำลัง

    อาชีพ : พ่อบ้าน,บอดี้การ์ด,นักสู้,มาเฟีย,เลขาคนสนิทของเซน

    ความสามารถพิเศษ : เก่งการต่อสู้และอาวุธทุกประเภท แต่ส่วนใหญ่เขาถนัด การต่อสู้แบบโคโปเอร่าและมวยสากลมากกว่า อาวุธประจำตัวคือท่อนฟา เพอร์เฟ็คต์มาก ทำอาหารเก่ง พ่อบ้านที่ดี เลขาที่เยี่ยมโคตรๆ

    เพิ่มเติม:
    -เคยทำงานในกองทัพสหรัฐอเมริกามาก่อน
    -ดวงดี ดวงแข็ง
    -รักสัตว์ เจอหมาที่ไร ต้องเข้าไปเล่นกับมันทุกที
    -ยิ้มยาก แต่เวลาอยู่กับเซนจาจะยิ้มได้ ปกติหน้าตายไร้อารมณ์
    -โดนเหยียดหยามเรื่องสีผิว แต่ไม่ใส่ใจ ไม่แคร์
    -สุภาพบุรุษ
    -มีคำพูดติดปากคือ "รับทราบครับ บอส"และ"โอ๊ทส์"
    -เป็นคนผิวสีที่หล่อและใจดีมากเลยล่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×