ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #171 : HIRYU High School - โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      10 พ.ย. 61




    “ถึงฉันจะเป็นผู้หญิง แต่ฉันก็ไม่กลัวที่จะต่อสู้กับผู้ที่แข็งแกร่งกว่า”



    • ชื่อ : เซน ยามาโตะ(Sen Yamoto)
    • ชื่อเล่น : เซนจา(Senja)
    • เพศ : หญิง
    • อายุ : 17 
    • ส่วนสูง | น้ำหนัก : สูง 180 ซม. หนัก 56 กก. 
    • นิสัย : ภายนอกดูเผินๆเหมือนคนเย็นชา เงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยุ่งกับใครไม่เข้าสังคมกับคนอื่น รักสบายๆ แต่จริงๆเป็นคนเลือดร้อน ใครว่าผู้หญิงหรือดูถูกผู้หญิงกับครอบครัวจะโกรธชนิดที่ว่าไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น อัดได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย แม้แต่มนุษย์ป้า พวกตอแหล พวกปัญญาอ่อน พวกขี้อิจฉา ฉะหมดทุกคน พูดตรงเป็นขวานผ่าซาก แทงใจคนที่โดนว่าจนจุกเลยทีเดียว แถมยังพูดด้วยใบหน้าที่ตายด้าน ไร้อารมณ์  นอกจากนี้ยังเป็นคนไฮเปอร์ บ้าบิ่น กล้าท้าทาย หัวขบถ ดื้อๆ บ้าระห่ำยิ่งโดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงตาย  กะล่อนด้วย
    เธอเป็นคนที่น่าเกรงขามในสายตาคนอื่น แววตาที่แสดงออกมานั้นดูมีอำนาจจนไม่กล้ามีใครขัด ใครที่คิดจะลองดีกับเธอนั้นถือว่าคิดผิดอย่างใหญ่หลวง เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ใครๆต่างก็รู้ดีว่า เมื่อใดก็ตามที่ใครหาเรื่องเธอ เธอจะเอาเรื่องถึงโคตรพ่อโคตรแม่เลย ไม่ไว้หน้าใครด้วย แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเธอเป็นคนที่ให้เกียรติผู้อื่น ถ้าใครทำดีเธอก็ตอบแทน แต่ถ้าร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเช่นกัน เธอรักความยุติธรรมและเคร่งในกฎหมาย ต่อให้เพื่อนทำผิดเธอก็ไม่ปกป้อง กลับกันเธอจะลงโทษและตักเตือนพวกเขา แต่บางครั้งถ้ากฎไหนมันงี่เง่าไปสำหรับเธอ เธอก็พร้อมจะฉีกกฎได้อย่างง่ายดาย

    ในด้านการทำงานนั้นเธอจะใช้ทั้งไหวพริบและพละกำลังมาใช้แก้ปัญหา ในหัวของเธอจะมีการคิดแผนการณ์อยู่ตลอดเวลา เธอจดจำรายละเอียดได้หมดจด เป็นคนใฝ่หาความรู้ วางตัวเป็นกลาง ช่างสังเกต คำพูดที่เธอพูดออกมานั้นมักจะแอบแฝงไปด้วยคำบอกใบ้และความหมายบางอย่างที่เธอต้องการจะสื่อ เมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขันจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างแม่นยำ 

    เธอไม่เคยตัดสินคนอื่นจากภายนอก กลับกันเธอจะพิจารณาทุกคนจากนิสัย น้อยครั้งที่เธอยิ้ม ไม่สิ เธอยิ้มยาก ถ้ายิ้มก็ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ ยิ้มเฉพาะเวลามีแผนการณ์ เป็นคนที่รับมือกับสถานการณ์ทุกอย่างได้ทันท่วงที
    • ประวัติ : เด็กสาวลูกครึ่งไร้พ่อ ไร้แม่ ครอบครัวแม่ไม่มีใครยอมรับ หาว่าเป็นเด็กนอกคอก เก่งแต่โดนคนด่า ดูถูกเพียงเพราะเป็นผู้หญิง เพื่อนสนิทก็ดันทรยศหักหลัง ใส่ร้ายจนแทบจะเอาตัวไม่รอด แต่ก็ยังดีที่เธอมีพี่สาวแสนดีอยู่เคียงข้าง เป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา วันๆเอาแต่ชอบมีเรื่องชกต่อยกับเด็กผู้ชายจนเข้าห้องปกครองหลายครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้ไปหาเรื่องแก๊งมาเฟียจนถูกรุมเกือบตาย แต่ขณะที่กำลังจะพ่ายแพ้ เธอก็ได้ระเบิดพลังออกมา ทำให้พวกนักเลงเหล่านั้นได้รับบาดเจ็บ ทันทีที่พี่สาวรู้เรื่องนี้ เธอก็ให้เซนย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษทันที และกำชับไม่ให้เธอใช้พลังพิเศษหากไม่ถึงเวลาจำเป็น
    • ชอบ : สเกตบอร์ด,การต่อสู้,ไฟ
    • เกลียด : การทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า
    • แพ้ | กลัว : การสูญเสียพี่สาว ส่วนแพ้นั้นไม่มี 
    • ลักษณะการพูด : 
    เวลาปกติ: ก็พูดแทนตัวว่าฉัน พูดห้าวๆ ห้วนๆ
    "คนนิจิวะ ฉันชื่อ เซน"
    "ว่าไง สบายดีไหม?"
    เวลาสั่งสอนคนอื่น: จะด่าแบบผู้ดีมาก
    "ถึงรวยแต่ถ้าทำตัวสวะแบบนี้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับหมาข้างถนนหรอก"
    "พ่อแม่ที่ดีควรสั่งสอนลูกให้รู้จักกิริยามารยาทดีๆซะบ้างนะ ไม่ใช่เอาใจลูกจนลูกเป็นง่อย"
    "เขาว่ากันว่าพวกปากมากมักจะมีจุดจบไม่สวย"
    "มีปมด้อยก็อย่ามาพลานใส่คนอื่นสิ ไม่รู้จักทำมาหากินรึไง"
    "โกงมันไม่แฟร์เลยนะ นี่เป็นวิธีที่พวกปัญญาอ่อนเขาทำกัน"
    "เป็นผู้หญิงแล้วผิดตรงไหนล่ะ มันหนักหัวพ่อแม่คุณรึไง?"
    "ก่อนด่าคนอื่นหัดดูสารรูปทุเรศๆของตัวเองซะบ้างก็ดี"
    เวลาดีใจ:ก็เฉยๆเช่น
    "อือ ยินดีด้วย"
    เวลาเสียใจ:
    "ขอฉันอยู่คนเดียวได้ไหม?"
    เวลาโกรธ:
    "ออกไปก่อนที่ฉันจะโกรธมากกว่านี้.."แบบยั้งอารมณ์
    "บอกให้ออกไปไง!!"หมดความอดทน
    • ลักษณะภายนอก : หน้าแบบสาวญี่ปุ่น ดวงตาสีดำ ผิวขาวแบบลูกครึ่ง หุ่นนักกีฬา หน้าหล่อคม จมูกโด่ง แข็งแรงกว่าผู้หญิงทั่วไป มีกล้ามเนื้อแบบคนที่เล่นกีฬา ผมสีดำ ไว้ผมหางม้าสูง ผิวขาว ตาคมกริบดั่งเหยี่ยว คิ้วเข้ม หน้าดุ คม หน้าอกแบน  
    • พลัง : ถ้าที่คนอื่นเห็นปกติคือ พละกำลังที่มากเหมือนเฮอร์คิวลิส แต่ในความเป็นจริงแล้วพลังที่เธอซ่อนไว้คือ..
    -ควบคุมธาตุไฟแปรสภาพให้กลายเป็นอาวุธได้ แปรไฟให้ผสานกับกระบวนการต่อสู้ก็ยังได้ โดยท่าไม้ตายที่เด่นที่สุดคือ Phoneix Mode พลังวิหคเพลิงที่สามารถเผาผลาญทุกสรรพสิ่งเมื่อยามโกรธ เป็นท่าอัญเชิญที่ประสานกับท่าต่อสู้ที่ใช้บังคับร่างวิหคโจมตีศัตรูมีอนุภาพรุนแรง แต่ช้า คนที่ใช้พลังตาจะกลายเป็นสีขาวโพลน ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น ต้องพูดเตือนสติถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม 

    • ข้อเสียของพลัง : จะคุมไม่ได้เมื่อยามโกรธ แต่สามารถระงับได้ด้วยการให้ใครบางคนช่วยเตือนสติ ซึ่งในกรณีนี้ พี่เธอเหมาะสุด
    • เพิ่มเติม : 
    -นางเป็นอัจฉริยะ ไม่สนสักเพศเลยครับ
    ความสามารถพิเศษ : 
    -การอนุมานศาสตร์ที่แม่นยำ ราวกับมองใจคนออก แค่เห็นแว้บเดียวก็รู้แล้วว่าคนนี้ชอบอะไร เป็นใคร ไปต่างประเทศมาตอนไหน ถอดแบบจาก เชอร์ล็อก โฮล์ม
    -สมองที่ปราดเปรื่อง คิดคำนวณแผนการณ์ได้อย่างรวดเร็ว เก่งทุกวิชา ได้คะแนนเต็มร้อยA+ เกรด 4.00 อัจฉริยะตัวจริงทั้งด้านการเรียน การกีฬา โดยเฉพาะการคำนวณ
    -ศิลปะการต่อสู้แบบผสม เรียกได้ว่าเก่งหมดทุกอย่าง คาราเต้ ยูโด เคนโด้ ยูยึทซู คาโปเอร่า เทควันโดเกาหลีเหนือ-ใต้ มวยสากล มวยไท ส่วนการใช้อาวุธถนัดการยิงปืน สายตาดีกว่าเหยี่ยว สายตาแบบนักบิน ตัวอ่อน ตีลังกา กระโดดเก่ง นักกีฬาระดับหัวกะทิเลย
    -เป็นช่างเทคนิคที่ซ่อมรถยนต์และอุปกรณ์เทคโนโลยีเก่ง เอาเป็นว่ารถเสียก็ซ่อมได้ ไม่ตองจ้างช่างให้เสียเวลา
    -เล่นสเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลดBMXเก่งมาก แน่นอนว่ามอเตอร์ไซค์ก็ด้วย
    -สามารถเอาตัวรอดได้ ชอบช่วยตัวเอง ซักผ้าเป็น รีดผ้าเป็น งานบ้านทำเป็นทุกอย่าง
    -เคยเป็นแฮกเกอร์มาก่อน เลยเก่งเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์

    -อันนี้ภาพพี่สาวนาง ชื่อ เจเนซิส 



    + Study +

    ผลการเรียน 
    (เต็ม 100)

    คณิตศาสตร์ : 100
    ภาษาญี่ปุ่น : 100
    ภาษาอังกฤษ : 100
    วิทยาศาสตร์ : 100
    ประวัติศาสตร์ : 100
    พละศึกษา : 100

    (แค่ให้รู้ว่าเรียนเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)



    + Question + 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?

    : ก็อยากแข็งแกร่ง อยากเป็นฮีโร่ที่สามารถปกป้องทุกคนได้

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?

    : เฉยๆ อยากใช้ความสามารถแบบคนธรรมดามากกว่า

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ

    : ถึงไม่มีพลังพิเศษแต่พวกเขาก็สามารถใช้สมองและไหวพริบเอาตัวรอดได้

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้

    : อยากช่วยคนที่เดือดร้อน อยากฝึกฝนการต่อสู้

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?

    : ก็สนนะ

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?

    : การได้ช่วยเหลือคนทั้งโลก

           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×