ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #170 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน(5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      9 พ.ย. 61




    "ฮิๆข้าเหรอ?ข้าก็คือความชั่วร้ายไงล่ะ"


    ชื่อ :  ลูซิเฟอร์ เอส. ฮาร์ท (Lucifer S. Heart)

    ชื่อเรียก : ลูซิเฟอร์(Lucifer)

    เผ่า : ดีม่อน

    เพศ : ชาย

    อายุ : 4500

    ลักษณะภายนอก : ผมดำ ตัวผอม สูง ผมดำ ตาสีอำพัน ปีกค้างคาวสีดำ ชุดรัดรูปสีดำ ทับเสื้อคลุมโอเวอร์โค้ทขาดๆสีดำ ผ้าผูกตาปิดตาขวา

    รสนิยม : หญิง อกใหญ่ อึ๋ม เซ็กซี่

    ชนชั้นทางสังคม : นักฆ่ารับจ้าง

    นิสัย : ภายนอกดูเย็นชา แต่จริงๆ กะล่อน ซ่า บ้าบิ่น ร้ายสุดๆ ฉลาดเป็นกรด จอมตบมุข แต่เวลาสู้จะเหี้ยม โหดสัสรัสเซีย ชอบทำตัวลึกลับ เจ้ากี้เจ้าการ กวนตีนทุกสถานการณ์

    ความสามารถ :

    -Demon eyes ตาปีศาจที่อยู่ตาข้างขวา มีอนุภาพรุนแรงระเบิดร่างมนุษย์และสิ่งที่อยู่รอบตัวระเบิดเป็นจุนๆ

    -เก่งชกต่อยมาก ท่าไม้ตายที่เด่นคือ กำปั้นพสุธา แบบ ไซตามะใน One punch man หมัดเดียวจอด สลบคาที่

    อุปกรณ์ :  กรงเล็บและกำปั้นเหล็ก

    ประวัติ : ไอ้หมอนี่มีประวัติความเป็นมาไม่ค่อยแน่ชัด แต่เคยมีคนบอกว่าเขาคือ บุตรนอกสมรสของเทพบุตรตกสวรรค์ลูซิเฟอร์ ไม่ก็เป็นลูซิเฟอร์กลับชาติมาเกิด แต่ที่รู้แน่ๆ มันคือนักฆ่า ที่มีค่าหัวสูงที่สุดนื่องจากไปสร้างวีรกรรมวีรเวรให้เมืองต่างๆมากมาย

    สไตล์การต่อสู้ : ทุกประเภท โจมตีโดยตรง โดยออ้อม โจมตีแบบกากๆไม่มองศัตรูแต่เล็งเป้าถูกก็ยังได้

    Shade : Joker เงาที่ทำให้เขากลายเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่น เป็นเงาที่ชอบทำตัวทะเล้น ทะลึ่ง ปัญญาอ่อน และเงานี่แหละที่ทำเขาได้ค่าหัวราคาสูงแบบนี้ไงล่ะ

    อื่นๆ : ตามสบาย

    เพิ่มเติม : เชิญกระทืบเต็มที่ ที่เหลือจัดการเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×