ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #119 : H E R O E S(2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      29 ต.ค. 61






    ชื่อ - สกุล : คริสโตเฟอร์ เอส. เทรเวอร์

    ชื่อเล่น : คริส

    อาชีพ : อดีตนักกีฬารักบี้ระดับทีมชาติอเมริการุ่นเยาวชน แข่งทีมชาติอยู่ 3 ปี  /  นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 1 คณะ วิทยาศาสตร์กีฬา/นักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับมหาลัย

    อายุ : 20 ปี

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 15/09/XX

    สัญชาติ : อเมริกา

    หมู่เลือด : O

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : หุ่นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาดี หน้าคม หล่อ ผิวขาว ผมบลอนส์ ตัวสูง ยิ้มหวาน ตาสีฟ้า ชอบใส่เสื้อยืดรัดตัวสีขาว ทับเสื้อกันลมมีฮู้ดสีน้ำเงิน หมวกแก๊ปสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ Adidas

    นิสัย : สุภาพบุรุษ เรียบร้อย นิสัยดี สเน่ห์แรง มีสาวๆหนุ่มๆตามจีบเยอะ ฮอต ยิ้มง่าย เข้ากับเพื่อนง่าย ใช้ไหวพริบมากกว่าการใช้กำลัง มีความเป็นผู้นำ มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเวลาอยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ อย่างกาล ภายนอกทุกคนจะคิดว่าเป็นหนุ่มหล่อ ที่เพียบพร้อมและแข็งแรงทุกอย่าง แต่ถ้ารู้จักจริงๆคุณจะรู้ว่าจริงแล้วเขามีด้านที่อ่อนแอและบอบช้ำเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องราวในอดีตอันขมขื่นที่ฝังใจเขาตั้งแต่ยังเด็ก..

    ประวัติ : ชายหนุ่มผู้มีฐานะร่ำรวยล้นฟ้า ทายาทนักธุรกิจสาวบริษัทเทรเวอร์ที่มีอิทธิพลทางด้านการผลิตอาวุธและเทคโนโลยีระดับโลก พ่อเป็นถึงนายพลใหญ่แห่งกองทัพสหรัฐอเมริกา ตอนอายุ 15 เคยถูกจับเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่และถูกย่ำยีและข่มขืนโดยผู้ชายด้วยกันเอง จากแก๊งมาเฟียที่ไม่ถูกกับพ่อ จนกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในหัวใจ ทำให้ฝันร้ายอยู่ทุกๆคืน และต้องกินยานอนหลับประจำ แต่มีเพียงแค่คนในครอบครัวเท่านั้นที่รู้
    พออายุครบ 17 ก็ย้ายมาเรียนที่ไทย และใช้ชีวิตโดยปิดบังสถานะ และอดีตอันเจ็บปวดไว้ แน่นอนเขาได้แสดงความสามารถของตัวเองจนไต่เต้าขึ้นมาเป็นนักกีฬาระดับมหาวิทยาลัย เขาย้ายมาอาศัยอยู่ข้างๆห้องกาล และทันทีที่ได้สบตากับเด็กสาวเขาก็รู้สึกถูกชะตากับเธอ เขาได้พูดคุย และดูแลเธอ จนทำให้ใกล้ชิดกลับเธอมากขึ้น และด้วยนิสัยที่เปิดเผยตรงไปตรงมาของกาลจึงทำให้เขาตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว แต่กาลที่รักเขาในฐานะพี่ชายกลับไม่เคยรู้เลยว่าพี่ชายคนนี้รักเธอมากกว่าคำว่าน้องสาว แต่ชายหนุ่มก็ไม่เคยล่วงเกินกาลแม้แต่น้อย เขาพยายามปิดบังอดีตอันขมขื่นของตัวเอง และสถานะเพื่อไม่ให้กาลรู้เพราะกลัวว่าจะเสียเธอไป..


    ฐานะทางบ้าน : รวยมาก คุณชายผู้มากฐานะ

    ความสนใจทางเพศ : หญิง แต่ขอบอกก่อน ผู้ชายคนนี้เป็นสายรับค่ะ!!!!

    สิ่งที่ชอบ : กาล ,บาสเก็ตบอล,แมว

    สิ่งที่เกลียด : คนที่ชอบรังแกคนอื่น,การโดนข่มขืนจากผู้ชาย..

    ความสามารถพิเศษ :
    -เล่นกีฬาเก่งมาก โดยเฉพาะบาส เบสบอล รักบี้ ฟุตบอล และมวยสากลกับเทควันโด
    -เก่งเรื่องการแฮกเกอร์ อัจฉริยะทางด้านเทคโนโลยี 
    -เล่นไวโอลีนกับกีตาร์เก่งมาก
    -พูดภาษาอังกฤษกับสเปนเก่งมาก

    พลัง : 
    -Eye of Hacker ดวงตาในการเจาะข้อมูลในคอมพิวเตอร์และโซเชียล มีหลายความสามาถ ยกตัวอย่างเช่น เพียงแค่สบตาคนที่มองเขาก็จะเห็นข้อมูล และประวัติกับรายละเอียดของคนเหล่านั้นได้โดยที่ไม่มีใครเห็น สามารถหาข้อมูลทั่วโซเชียลได้ทุกซอกทุกมุม
    -Spirit power  พลังในการติดต่อสื่อสารกับวิญญาณ มองเห็นวิญญาณ ภูต ผี ปีศาจ เพื่อใช้เป็นพยานในการหาความจริงและคุ้มครองป้องกันภัยต่างๆ
    -พลังในการควบคุมนิวเคลียร์และระเบิด สามารถปล่อยระเบิดทำลายล้างได้ แต่ถ้าใช้โหมดนี้จะเปลืองแรงจนสลบไป 5 วัน
    -Superhuman แบบกัปตันอเมริกา ร่างกายแข็งแรงเหนือมนุษย์ทั่วไป
    -แสงแห่งพระเจ้าและน้ำตาที่เยียวยาความเจ้บปวด บรรเทาความเจ็บปวดให้ทุกคน

    บท : ตัวดี ที่น่ารัก น่าแกล้ง เคะจัด แต่เวลาสู้ก็โหดไม่ไว้หน้าใครนะจ๊ะ เเพราะฉะนั้นอย่าประมากทเห็นซื่อๆแต่โหดจริง ตายกันแน่

    เพิ่มเติม:เป็นมาโซคิสม์ ชอบการถูกทำร้าย มีครั้งหนึ่งกาลเคยหลับแต่นางละเมอจนดึงคริสมาจูบ แต่พอตื่นมานางไม่รู้อะไรเลย
    คริสนั้นเป็นชายหนุ่มผู้มีพลังสายเลือดโดยตรงจากเทพเจ้า จึงทำให้ร่างกายของเขาเป็นที่ต้องการของพวกปีศาจ ซาตานและเหล่าร้ายผู้ชายพรากพรหมจรรย์เขาไปบ่อยๆ แต่แน่นอนว่ากาลจะคอยปกป้องเขาเสมอ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×