ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #120 : H E R O E S(3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      28 ต.ค. 61




    ชื่อ - สกุล : อัลโตนิโอ้ 'เรย์' ลูเซียส

    ชื่อเล่น : เรย์

    อาชีพ : นักเรียนไฮสคูลโรงเรียนนานาชาติ เกรด 12 (ม.ปลายปีสุดท้ายแบบเดียวกับกาล)/ทายาทมาเฟียลูเซียสที่ทำการค้ายาเสพติด

    อายุ : 18

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 9/11/XX

    สัญชาติ : อิตาลี-ไทย

    หมู่เลือด : B

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผมดำ ตัวสูง หุ่นนายแบบ หล่อ สักรอยสักประจำตระกูลที่ต้นแขนขวา กับบริเวณไหปลาร้า ตัดผมสั้นเสยขึ้นรับเข้ากับใบหน้า ติดจิวหูเหล็ก ปกติสวมเสื้อเครื่องแบบนักเรียนตะวันตก แต่ถกแขนเสื้อขึ้นถึงศอก พาดเสื้อที่ไหล่ ไม่ใส่เสื้อในกางเกง ถ้าชุดไปรเวทจะแต่งแบบหนุ่มพังค์สีดำ

    นิสัย : แบดบอย เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง ร้ายลึก เพลย์บอย ชอบสูบบุหรี่ แหกกฎ  ชอบมองคนอื่นด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยาม เย็นชา เกลียดผู้หญิง เกเร ไม่ไว้หน้าผู้ใหญ่ อันธพาลตัวพ่อ นักเลงจอมวายร้าย ไม่เคยสน ไม่เคยแคร์ใคร ชอบแกล้งคนอื่นเพราะสนุก ไม่แคร์ใคร ไร้หัวใจสุดๆ โหดเหี้ยม อำมหิต ซาดิสก์ตัวพ่อ มีความเป็นผู้นำมาก

    ประวัติ : ว่าที่ทายาทประจำแก๊งมาเฟียตระกูลลูเซียสที่มีอิทธิพลทางด้านการค้าขายยาเสพติด ซ่องโสเภณี และธุรกิจผิดกฎหมาย มีข่าวลือว่าเขานอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเลยแม้แต่น้อย แม้แต่ในโรงเรียนอาจารย์กับคนอื่นก็ไม่กล้าหือ จะมีก็แต่กาลที่กล้าท้าทายเขาอย่างตรงไปตรงมาและไม่เกรงกลัวเขาแม้แต่น้อย และนั่นทำให้เขาเกลียดผู้หญิงคนนี้จนอยากจะฆ่าให้ตาย แต่เขาก็ทำอะไรเธอไม่ได้สักที ดังนั้นเขาจึงเปรียบเสมือนคู่อริของกาลทั้งด้านการเรียนและการเล่นกีฬาเสียทุกอย่างเลย

    ฐานะทางบ้าน : รวยล้นฟ้า พ่อเป็นเจ้าพ่อมาเฟียสุดโฉด มีอำนาจมากจนไม่มีใครกล้าหือ ยกเว้นพ่อเลี้ยงของกาล

    ความสนใจทางเพศ : ผู้หญิงหุ่นดีสวยๆอึ๋มๆ(ยกเว้นกาล)

    สิ่งที่ชอบ : วอดก้า,เบียร์,วิสกี้,มาร์ตินี่,การขับรถแลมโบกินี่,บุหรี่

    สิ่งที่เกลียด : กาล,กับคนที่ขัดใจ,พวกผู้ใหญ่ขี้บ่น

    ความสามารถพิเศษ :
    -ก็เก่งมวยสากล ยูโด คาราเต้ โดยเฉพาะเทควันโดสายดำ
    -ยิงปืนเก่งมากครับ ทุกประเภท ขี่มอเตอร์ไซค์เก่ง
    -เรียนเก่ง แต่เสียอย่างเดียวชอบทำตัวเสเพลน คอแข็ง

    พลัง : 
    -ทานาโธคิเนซิส พลังสั่งตาย สามารถสั่งให้คนทุกคนตายได้ถ้าเขาต้องการ แต่ทว่าพลังนี้ใช้กับกาลไม่ได้เพราะนางมีเกราะป้องกันพลังทุกชนิด
    -ดวงตาอำมหิต ใครก็ตามที่จ้องตาเขาจะไม่มีใครกล้าหือเลยสักคน 
    -แมกโนคิเนซิส พลังในการควบคุมแม่เหล็ก 
    -พลังในการควบคุมเลือด ทำให้คนอื่นเป็นอัมพาตและดูดพลังมาเป็นของตัวเองได้

    บท : ตัวร้ายแบบจัดเต็ม เอาให้มันไม่ตายดีเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×