ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #62 : Star Fighters 3 :North Star Island[BorRienger Timetraveler]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    Application Form

    [Timetraveler]




    "ถ้าหากเราตายไป สิ่งที่ยังคงเหลือไว้กับคนอื่น คือความ ทรงจำของเรา เพราะฉะนั้น สิ่งที่แย่ที่สุด คือการที่เราไม่มีใคร "จำ" เราได้อีกต่อไป"

     

    ชื่อ:บอริเองเกอร์(BorRienger)  นามสกุล: ไทม์ทราเวลเลอร์[Timetraveler]

    ชื่อเล่น: บาร์เรล(BarRel)

    อายุ:26

    ส่วนสูง:181

    เพศ:ชาย

    ลักษณะหน้าตา:บาร์เรลเป็นชายวัย26ปีที่หน้าดูแก่กว่าวัย เขาไว้เครา ผิวเหลือง หน้าดุ

    อาชีพ:ช่างซ่อมนาฬิกา(ฟรีแลนซ์)

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:มักจะใส่เสื้อโทนมืด และทับด้วยโค้ตนอกสีน้ำตาล กางเกงขายาว รองเท้าหนัง

    อุปนิสัย:รักสงบ ไม่ค่อยพูดมากนัก แต่มีการตัดสินใจที่เด็ดขาด ภายนอกดูเป็นคนอารมณ์ร้อน หงุดหงิดบ่อย แต่จริงไปลึกๆเป็นคนใจดี ชอบเหม่อมองนาฬิกาโดยไร้

    เหตุผล

    ความสามารถพิเศษ:มีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก กำยำ ร่างกายมีความทนทานสูง สามารถต่อสู้ด้วยมือปล่าวได้ดี ลักษณะการต่อสู้จะคล้ายทหาร , ซ่อมนาฬิกาได้ดีมาก

    ท่าไม้ตาย:บีบอัดศัตรูลงหลุมดำขนาดเล็ก(รูหนอนสำหรับย้อนเวลา) โดยศัตรูที่ไม่ได้อยู่ในตระกูลTimetravellerจะถูกส่งไปยังอดีต(48ชั่วโมงที่แล้ว)ในสภาพศพ ที่ระบุตัวตนไม่ได้ (ไม่สามารถใช้กับTimetravellerด้วยกันเอง นอกจากคนที่มีพลังย้อนเวลาน้อยกว่า2ชั่วโมง และถ้าหากใช้ ตัวตนของผู้ใช้จะถูกลืมไปก็ว่า50% หรือถ้าใช้ท่าไม้ตายเพียง2ครั้ง เขาจะถูกลบออกจากกาลเวลา ก็คือจะไม่มีใครจำเขาได้ และเขาจะหายไป)

    อาวุธประจำตัว:ปืนสั้น

    งานอดิเรก:กินเบียร์,ดูโทรทัศน์

    จุดอ่อน:ฟิวส์ขาดง่าย เมื่อนึกถึงอดีตมักจะจิตตก ไม่มีกระจิตกระใจทำอะไร

    ชอบ:เบียร์,นาฬิกา

    ไม่ชอบ:เสียงดัง,ความยุ่งเหยิง

    ย้อนเวลาได้นานกี่นาที/กี่ชั่วโมง/กี่วัน:48ชั่วโมง(2วัน)

    ผลกระทบที่จะได้รับจากการย้อนเวลา: เกิดอาการปวดหัว,เมื่อย้อนเวลาหลายๆครั้งจะทำให้ตัวตนค่อยๆเลือนหายไปจากโลก จนเมื่อถึงจุดๆหนึ่งตัวเองจะหายไปจากโลก และจะไม่มีใครจำเรื่องของเขาได้

    ประวัติ:ในช่วงวัยเด็ก ครอบครัวของเข้าเลี้ยงดูเขาแบบเข้มงวด(มากเกินไป) ความคาดหวังเดียวของพ่อเขา คือการโตไปเป็นทหารที่เข้มแข็ง และทำงานรับใช้อาณาจักร พ่อของเขาไม่สนใจความสามารถ"Time traveller"นัก ทำให้ในวัยเด็กของเขาแทบจะไม่ได้ใช้พลังเลย และชีวิตในวัยเด็กนั้น มีเพียงแต่การฝึกทหารโดยพ่อของเขาเท่านั้น พ่อของเขาสั่งทำโทษอยู่เสมอเมื่อเขาฝึกไม่ได้ดั่งใจ และดุด่า ลามไปถึงทำร้ายร่างกายเขา เหมือนกับคนๆนั้นไม่ใช่พ่อ แต่เป็นเพียงครูฝึกเสียอย่างนั้น เขาฝึกใช้พลังย้อนเวลาโดยเขาจะย้อนเวลาทุกครั้งที่ถูกผู้เป็นพ่อทำร้ายร่างกาย ทำให้เขาได้ฝึกใช้พลังของTime travellerอยู่เสมอโดยที่พ่อเขาไม่รู้ เเละเพราะการน้อนเวลาหลายครั้ง เขาจึงมีร่างกายกำยำแบบทหาร แต่ขณะเดียวกัน ในด้านจิตใจเขากลับไม่แข็งแกร่งแบบทหาร เพราะมักจะพึ่งการย้อนเวลาอยู่เสมอ ซึ่งการที่เขาย้อนเวลาบ่อยๆ มันส่งผลต่อตัวตนของเขาที่เริ่มจางหายไปเล็กน้อย เขาโกรธแค้นพ่อของเขาอยู่ไม่น้อย และเมื่อเขาโตพอ เขาจึงหนีออกมา และทำอาชีพรับซ่อมนาฬิกาที่เมืองหลวง แต่ต่อมาลุงพาราด็อกได้ตัดสินใจมารับเขาเข้าตระกูลอีกครั้ง

    เพิ่มเติม:-

    ลิ้งค์:https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1929586

       

      

         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×