ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #63 : Star Fighters 3 : North Star Island[Raven Solomon]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      31 ธ.ค. 63


    Application Form

    [Ancient Demon]

     ปีศาจต้องสาป มีเขา แต่ไม่แหลมไม่ยาวเท่าปีศาจโบราณ ไม่มีไอความมืด หาง แต่มีปีกคล้ายปีกค้างคาว มีนิสัยที่รักสงบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร


       


    "ช่างน่าเบื่อเสียจริง ๆ "

    ชื่อ-นามสกุล: เรเวน โซโลมอน ( Raven Solomon )

    ชื่อเล่น: เรเวน

    ฉายา: ผู้สร้างสรรค์ อายุ: 18,000 ปี

    ส่วนสูง:  200 ซม. (ร่างชาย ) 170 ซม. (ร่างหญิง)

    เพศ: ชาย / หญิง เป็นพวกสองเพศในเวลาเดียวกันขึ้นอยู่ว่าจะอยากเป็นเพศไหนก็จะมีรูปลักษณ์เหมือนเพศนั้น  ๆ

    ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำทมิฬยาวจนไปถึงพื้น ผิวสีขาวซีด ดวงตาสีแดงที่งดงามราวกับพระจันทร์สีเลือดที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่า และหน้าตาที่งดงามยามเป็นหญิง ร่วมทั้งยังมีเรือนร่างที่ดูสวยพอดี ในยามเป็นชายก็ราวกลับเป็นเทพบุตรผู้งดงาม

    การแต่งกาย: เสื้อในสีขาวทับด้วยเสื้อโค้ทสีดำทมิฬ ผูกเน็คไทสีดำทมิฬ กางเกงสีดำทมิฬ (ชาย  )  แต่ถ้าอยู่ในร่างหญิงจะเปลี่ยนมาใส่กระชุดกระโปรงสีดำทมิฬแทน

    อุปนิสัย: เป็นคนที่เบื่อในทุกสิ่ง เบื่อไปซะทุกอย่างจนไม่คิดจะทำอะไร จะตอบสนองต่อสิ่งที่น่าสนใจเท่านั้น เขาแทบจะไม่มีอารมณ์เสียด้วยซ้ำ ไม่มีทั้งความหิว ความต้องการเป็นตัวตนที่ว่างเปล่า รู้สึกเพียงแค่ทุกสิ่งมันน่าเบื่อ และเขาก็ต้องการหาอะไรสักอย่างมาแก้ความน่าเบื่อนี่ นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่เงียบมากจนพูดนับคำได้

    หัตถ์ปีศาจ: หัตถ์แห่งการรังสรรค์ - สร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาได้ดั่งใจนึก ไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตหรือไร้ชีวิตหรือสิ่งที่ไม่เคยมีตัวตนอยู่มากก่อนเขาก็ทำได้เช่นกัน แต่กระนั้นเขากลับสร้างได้ทุกอย่างที่ตัวเองรู้(ขอบเขตความรู้ของเรเวนคือ 'ทุกสิ่ง' ที่เคยถูกสร้างมาแล้ว หรือก็คือสร้างได้ทุกอย่างแต่ไม่สามารถพัฒนาหรือสร้างอะไรใหม่ๆได้) ซึ่งการสร้างอาจจะต้องใช้ส่วนประกอบที่สามารถประกอบเป็นสิ่งนั้นๆได้ หรือไม่ก็ต้องใช้กลุ่มก้อนเมฆสีดำเป็นส่วนประกอบแทน โดยหัตถ์นี้จะลัดขั้นตอนทุกอย่างและสร้างให้สมบูรณ์ภายในเวลาไม่กี่วินาที เขาสามารถแก้กฎความจริงของโลกแก้ได้แค่ 30 นาทีเท่านั้นและมีเวลาหลังใช้เป็นเดือน ซึ่งต้องใช้องค์ความรู้จำนวนมากในการแก้ทำให้มีผลข้างเคียงตามมา และใช้ได้เฉพาะตอนเป็นผู้หญิงเท่านั้น

     

    ความสามารถทางกายภาพ:เขามีความรู้ที่มากกว่าคนอื่น รู้ทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็รู้ได้แค่ทุกสิ่งที่เคยสร้างมาแล้ว  ซึ่งเมื่ออยู่ในร่างหญิงจะควบคุมเมฆดำและพลังในการสร้าง ส่วนร่างชายจะเน้นที่ศิลปะการต่อสู้ประชิดที่แข็งแกร่ง

     พลังวิเศษ : มนต์แห่งการสูญสลาย เร่งให้สิ่งที่โดนนั้นค่อยๆผุกร่อนอย่างรวดเร็วภายในเวลา 30 นาที/ชั่วโมง โดยสิ่งที่ถูกมนตร์นี้จะค่อยๆผุกร่อนลงเรื่อยๆจนกลายเป็นฝุ่นในที่สุด แต่ทุกๆกระบวนการการผุกร่อนจะต้องใช้ความรู้ในการเสื่อมสภาพจากสมองเรเวนโดยตรง หรือก็คือเขาจะต้องไล่กระบวนการการบุบสลายภายในหัวตลอดเวลาตามการเสื่อมสภาพของสิ่งที่โดนมนตร์ด้วย ภาระสมองอีกตามเคย ใช้ได้พาะตอนอยู่ในร่างผู้ชาย

    อาวุธประจำตัว: กลุ่มก้อนเมฆสีดำ ที่สามารถแปรสภาพเป็นอะไรก็ได้เกิดจากพลังของเรเวนที่ใช้สร้างมันขึ้นมา จะเปลี่ยนรูปไปตามความคิดของแต่มีข้อจำกัดคือมันจะดูดพลังงานของผู้ใช้ครึ่งหนึ่งด้วยและใช้มากๆอาจจะทำให้ปวดหัวแทบจะระเบิดเพราะต้องใช้ความคิดเยอะ

    งานอดิเรก:  ไม่มี

    จุดอ่อน: เมื่ออยู่ในร่างหญิงร่างกายจะอ่อนแอแต่ใช้สมองได้ง่ายกว่าร่างชาย ส่วนร่างชายจะแข็งแกร่งกว่าแต่จะปวดหัวง่ายกว่าร่างหญิง และคิดตามตรรกะมากเกินไป/การต่อสู้มีรูปแบบแผนมากเกินไป แหกกรอบไม่ได้อะไร

    ชอบ: สิ่งน่าสนใจ

     ไม่ชอบ: ของน่าเบื่อ

     เพิ่มเติม: คำว่าน่าเบื่อเป็นคำพูดประจำตัวของเขา , เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างมันน่าเบื่อก็เลยไม่ทำอะไรเก็บตัวแล้วนั่งเบื่อไปวัน ๆ , เขาเคยถูกสาปโดยเทพีเฟลมอินเฟอร์นาว่า จะต้องตายด้วยน้ำมือของ หญิงสาวผู้ไร้ความกลัว ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร และเขาก็ไม่รู้ตัวด้วยว่าตัวเองโดนสาป,เขาแยกหัวใจออกจากร่างกาย(แบบทศกัณฐ์)และซ่อนเอาไว้ในที่ไหนสักแห่งบนเกาะนอร์ทสตาร์ซึ่งปัจจุบันยังหาไม่พบ,


    ลิ้งค์: https://writer.dek-d.com/Fiwonz/writer/viewlongc.php?id=1930233&chapter=3


    style-anime theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×