ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #58 : Star Fighters 3 :North Star Island[Andarin Superhuman]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    Application Form

    [Superhuman]



    "ต่อให้ต้องเป็นโจรแต่ถ้าเพื่อปากท้อง ฉันทำได้หมด..."

    ชื่อ:แอนดาริน[Andarin]  นามสกุล: ซุปเปอร์ฮิวแมน[Superhuman]
    ชื่อเล่น:ริน,แอน
    อายุ: 16 ปี
    ส่วนสูง: 163 ซม.
    เพศ:หญิง
    ลักษณะหน้าตา:แววตาที่ดูหม่นหมองไร้ชีวา ใบหน้ามอมแมม เส้นผมสีน้ำตาลดูหยาบกร้าน ดูราวกับไม่ได้หวีมาเป็นเดือน ร่างกายสูบผอมเพราะเกิดจากการขาดสารอาหารแต่ว่าถ้าจับเธอมาอาบน้ำแล้วล่ะก็เธอจะกลายเป็นสาวสวยรูปงามในทันที

    อาชีพ:ขอทาน,ขโมย(อดีต)
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:เสื้อผ้าที่ขาดลุ่ยและถูกเย็บจากผ้าหลายๆชิ้นเพื่อแปะส่วนขาดเสื้ิอผ้าดูสกปรก ถ้าโชคดีเจอเสื้อผ้าที่มีคนทิ้งก็อาจจะมีใส่ตัวดีๆบ้าง แต่ได้ไม่นาน แต่ปัจจุบัน แม้จะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว เธอก็ยังเลือกใส่เสื้อผ้าราคาถูกๆและขาดลุ่ยแบบนี้อยู่ดี

    อุปนิสัย:ใจเย็น  และเกลียดชะตากรรมชีวิตของตนเองในอดีต ทำให้เป็นคนชิงชังผู้อื่นที่มีชีวิตที่ดีกว่า เย็นชา รู้จักการเล่นละครตบตาผู้อื่นเพื่อเข้าสังคมและผู้อื่นเผื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง

    พลังวิเศษ:Teleportation มีพลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือตนเองจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งโดยการแทน ที่ ในฉับพลัน เช่นการ วาร์ป จากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งในทันที หรือการสลับที่สิ่งของโดยไม่ต้องแตะต้องหรือเคลื่อนย้ายด้วยวิธีทางฟิสิกส์
    ความสามารถพิเศษ:ย่องเบา มือเบา มือไว วิ่งเร็ว ตอแหลเก่ง แสดงละครเก่ง ถ้าต่อสู้ด้วยมือเปล่าก็ดีนิดหน่อย เเต่เก่งต่อการใช้อาวุธ ใช้พลังตนเองยังไม่คล่องเลยสักอย่าง

    ท่าไม้ตาย:Steal ตีนผี ฝ่าเท้าแมวย่องเบา ถุ้ย!! ไม่ใช่ สรุปขโมยตังค์ใครคนโดนขโมยไม่รู้ตัวสักอย่าง ฝีเท้าไร้เสียง จบ 
    อาวุธประจำตัว: ท่อแปปเหล็ก
    งานอดิเรก:ขโมยเงินชาวบ้าน(อนาถเหลือเกินน้อง)
    จุดอ่อน:ไม่มีพลังอำนาจ ไม่ได้เก่งเลย ยัยห่วยประจำตระกูล
    ชอบ:ขนมหวานและ เงินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ไม่ชอบ:เกือบทุกสิ่ง ยกเว้นที่ชอบ
    ประวัติ:     
    เธอเกิดมาในตระกูลตระกูลซุปเปอร์ฮิวแมน เป็นลูกสาวของน้องชายผู้นำตระกูล เธอใช้ชีวิตอย่างสุขสบายกับครอบครัวได้ไม่นาน พ่อก็ดันไปมีชู้ซึ่งมีอำนาจใหญ่กว่าแม่ของเธอที่เป็นเพียงแค่สามัญชนและทำอะไรไม่ได้  แต่แล้ววันหนึ่งแม่ก็ถูกพ่อขับไล่เพราะถูกถูกใส่ร้ายว่าแอบคบชู้ พอแม่กลับไปหาครอบครัว ครอบครัวของแม่ก็ไม่รับ

    สองแม่ลูกก็เลยไร้บ้าน อยู่แบบไร้จุดหมายซึ้งในตอนนั้นเธออายุ6ขวบ

    แต่แล้วพอเธออยู่ไปได้ไม่กี่เดือน แม่เธอก็เสียเพราะถูกพิษ และคนที่วางยาก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นชู้ของพ่อเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถเอาเรื่องหล่อนได้ เธอจึงต้องเก็บความแค้นไว้ในใจ

    เธอจึงต้องอยู่คนเดียว แต่ไม่นานนักก็มีคุณลุงขอทานใจดีคนหนึ่งรับเลี้ยงเธอคอยสอนวิชาเอาตัวรอดให้ เพื่อให้เธอเอาชีวิตรอดด้วยตัวเอง แต่แล้วเมื่อเธออายุครบ 11 ปี ลุงของเธอก็ถูกพวกทหารจับด้วยเหตุที่ว่าลุงขโมยขนมปังของพวกเขา เหตุการณ์ในครั้งนั้นลุงผู้น่าสงสารได้ถูกพวกนั้นรุมกระทืบจนตายโดยที่เธอทำอะไรไม่ได้  แค่ขนมปังเนี่ยนะ ถึงกับทำให้คนตายเลยเหรอ?

     

    และในวันนั้น เธอก็ทำได้แต่กำหมัด มองดูลุงอยู่ห่างๆจนน้ำตาไหลจนออกมาเป็นสายเลือด

     

    ตั้งแต่เธอใช้ชีวิตแบบนี้มา เธอก็ได้เห็นอะไรมากมาย ทั้งการคดโกง การกดขี่ข่มเหง เอาเปรียบผู้ที่ด้อยกว่า และอีกมากมายและประสบการณ์ที่เธอได้พบเจอมาจึงทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีนิสัยเอาตัวเองเป็นหลัก ทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดในสังคมที่แสนโหดร้ายนี้

     

    แม้ต่อมา ลุงผู้มีศักดิ์เป็นพี่ชายของพ่อ ได้ใช้อำนาจเด็ดขาดรับเธอเข้ามาในตระกูลอีกครั้ง แม้เธอจะมีชีวิตดีขึ้น แต่กระนั้น เธอก็โดนอีไลลูกชายของลุงกลั่นแกล้งเสมอ แม้จะยังดีที่มีเจ๊จีดน่คอยช่วยปกป้อง แต่กระนั้นเจ้าตัวก็เลือกที่จะปิดกั้นใจตัวเองและไม่เชื่อใจใครอีก

    เพิ่มเติม:มีรสนิยมทางเพศกับเพศเดียวกัน เธอเป็นทอมแต่ไม่สนความรักสักเท่าไหร่เลย

    ลิ้งค์:https://docs.google.com/document/d/1Uy3x9t3T8FVWfnCpSx3ABsVW46cMj-xEP8KeBWnV-Gk/edit




           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×