ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #57 : Star Fighters 3 :North Star Island[Toko Music]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [White witchs & wizzards]

    แม่มดกับพ่อมดกลุ่มผู้ใช้เวทมนตร์แขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาถาปรุงยา ศาสตร์การบำบัด การใช้เวทมนตร์คาถา พิธีกรรมทุกแขนง กลุ่มนี้อยู่ฝั่ง ขาว ที่นับถือธรรมชาติใช้เวทไปในทางที่ดี เช่นเวทเยียวยา




    "เสียงน่ะจะเยียวยาเธอได้รึเปล่า"

    ชื่อ-นามสกุล: โทโกะ มิวสิค[Toko Music]

    ชื่อเล่น: มิว[คนสนิทเท่านั้นที่เรียกได้]
    อายุ: 124  ปี
    ส่วนสูง: 165
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-รัสเซีย
    อาชีพเสริม:นักดนตรีบำบัด
    เพศ:หญิง
    ลักษณะหน้าตา:หน้าหวานคม แววตางดงามราวกับท้องทะเลยามราตรี เส้นผมที่เด่นสีขาวบริสุทธิ์
    การแต่งกาย:ชุดนักเรียนกะลาสีญี่ปุ่นสีแดงเลือดหมูผูกโบว์สีเหลือง
    อุปนิสัย:เป็นคนที่สดใส ร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส สดชื่นตามประสาเด็กผู้หญิงขี้เล่น ทำตัวไม่สมวัย ชอบเล่นกับเด็ก ชอบความวุ่นวาย(?) นับถือภูตฟีโอเรย์เป็นอาจารย์ แต่เวลาโกรธจะอาละวาดเป็นนางยักษ์

    ความสามารถทางกายภาพ:การต่อสู้ที่เน้นการสะกัดจุดฝ่ายตรงข้าม,ร้องเพลงเก่ง
    เวทมนตร์ที่ถนัดหนึ่งอย่าง:Song of Heal  บทเพลงแห่งการเยียวยา

    คาถาประจำตัวหนึ่งอย่าง:ไม่มี  เพราะเป็นการบรรเลงเพลงเวทมนตร์ที่มิอาจคาดเดาได้ ท่อนที่ร้องเปลี่ยนแปลงไปตามวิธีของผู้ใช้

    ไม้กายสิทธิ์:ตามรูป หัวไม้ประดับดาวสีม่วง ห้อยริบบิ้นหลากสี

    อาวุธประจำตัว:เสียงและตำราฝึกร้องบทเพลงเวทมนตร์ที่สืบทอดมาตามตระกูล

    งานอดิเรก: บำบัดคนป่วยด้วยเสียงดนตรี ทำงานที่โรงพยาบาลในกรอเรียเนสต้า
    จุดอ่อน:ร่างกายที่อ่อนแอและบอบบาง
    ชอบ:เด็กและเสียงเพลงท่านนิฟฟ์ฟีโอเรย์
    ไม่ชอบ:เสียงอันห่วยแตกและพวกที่ลบลู่นิฟฟ์ฟีโอเรย์
    บท:ดี แต่ถ้านางโกรธหรือคลั่งชิบหาย
    เพิ่มเติม:
    -ลูกศิษย์ของนิฟฟ์ฟีโอเรย์ที่ได้รับการสอนเกี่ยวกับบทเพลงและสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเพลง 
    -พ่อเป็นชาวญี่ปุ่น แม่เป็นแม่มดขาวชาวรัสเซีย


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×