ลำดับตอนที่ #53
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #53 : Star Fighters 3 :North Star Island [Vakorian & Astral Superhuman]
Application Form
[Superhuman]
"เราชื่อวัลโคเรี่ยน..."
"ส่วนเราชื่อ แอสทรัล.."
"พวกเราคือฝาแฝดตระกูลซุปเปอร์ฮิวแมนค่ะ"
สองฝาแฝดลูกสาวของมาเซล มีร่างกายที่ผิดปกติเลยทำให้ดูเหมือนเด็ก
ป.3 แต่ในด้านกายภาพก็ไม่ด้อยไปกว่าคนในตระกูลเลยสักนิด
เรียนหนังสือและรับจ้างทำงานใช้แรงงานจิปาถะไปด้วย
คนพี่ วัลโคเรี่ยน ผมสีชมพู
ชื่อ:วัลโคเรี่ยน[Vakorian] นามสกุล: ซุปเปอร์ฮิวแมน[Superhuman]
ชื่อเล่น: วัลโคเรี่ยน
อายุ: 18 ปี
ส่วนสูง: 125 ซม.
เพศ:หญิง
ลักษณะหน้าตา: ผมชมพู หน้าตาน่ารัก บ๊องแบ๊วเหมือนตุ๊กตา ดวงตาสีชมพูกุหลาบ ตัวเตี้ย ผิวขาวอมชมพู
อาชีพ:-
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ชุดนักเรียนกะลาสีสีฟ้า ผูกโบว์สีเหลือง กับหมวกกะลาสีสีน้ำเงิน
อุปนิสัย:สดใส ร่าเริง ขี้อ้อน
แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่ตัวใครตัวมัน
พลังวิเศษ:Invisibility มีพลังในการล่องหนหายตัว ผู้ใช้พลังนี้มีหลายประเภท โดยปกติมักเป็นผู้ที่สามารถหักเหแสงบิดเบือนการสะท้อนการมองเห็น แต่มีบางประเภทที่ลบตัวตนและจิตของตัวเองออกไปจากการสัมผัสได้ของผู้อื่นจน หมดสิ้นได้เลย
ความสามารถพิเศษ:เก่งวิชาเย็บปักถักร้อย,มีสกิลในการแสดงท่าทางน่ารักคิขุ
ท่าไม้ตาย:Berzerk สถานะบ้าคลั่งของสองแฝดจะทำงานเวลาโกรธ
โดยความสามารถทางร่างกาย เช่นพละกำลัง ความเร็ว
และการฟื้นฟูจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลตามอารมณ์โกรธแลกกับที่ควบคุมตัวเองไม่ได้
จึงมีการป้องกันเอาไว้โดยการฝังชิบไว้ที่ต้นคอของทั้งคู่
ควบคุมกับรีโมทที่แจกจ่ายให้คนในตระกูลไว้ติดตัว
หากกดมันจะทำงานไประงับการทำงานของสมองชั่วคราวทำให้หมดสติในทันที
อาวุธประจำตัว: -
งานอดิเรก:อ้อนคุณพ่อ,เล่นกับแอสทรัล
จุดอ่อน: ตัวเตี้ย,สัตว์เลื้อยคลาน,ความโกรธที่ทำให้คุมตัวเองไม่ได้
ชอบ:แอสทรัล, คุณพ่อ (มาเซล )
ไม่ชอบ:สัตว์ตระกูลเลื้อยคลานทุกประเภท , กบ
ประวัติ:แฝดคนโต ก็เหมือนกับเด็กสาวใส ๆ ทั่วไปเพียงแค่ถ้าเธอโกรธก็ภัยพิบัติเดินได้เพราะเธอจะคลั่งและอาละวาดทำลายสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเป็นชั่วโมง เธอเป็นโอโตค่อนเกือบระยะสุดท้าย
เพิ่มเติม: Telepathy เนื่องจากเป็นแฝดจึงสามารถติดต่อผ่านทางจิตกันได้
คนน้อง แอสทรัล ผมสีฟ้า
ชื่อ:แอสทรัล[Astral] นามสกุล:
ซุปเปอร์ฮิวแมน[Superhuman]
ชื่อเล่น:
แอสทรัล
อายุ: 18 ปี
ส่วนสูง: 125 ซม.
เพศ: หญิง
ลักษณะหน้าตา:คล้ายกับแฝดคนพี่ทุกอย่าง
แต่เจ้าตัวย้อมสีผมเป็นสีฟ้า และใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้าแทน
อาชีพ:-
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:คล้ายกับแฝดคนพี่
แต่ชุดผูกเนคไทสีฟ้า
อุปนิสัย:เจ้าเล่ห์
, ขี้เล่น , ซาดิสม์ , ขี้แกล้ง , ใจเย็นกว่าคนพี่
พลังวิเศษ:Invisibility มีพลังในการล่องหนหายตัว ผู้ใช้พลังนี้มีหลายประเภท โดยปกติมักเป็นผู้ที่สามารถหักเหแสงบิดเบือนการสะท้อนการมองเห็น แต่มีบางประเภทที่ลบตัวตนและจิตของตัวเองออกไปจากการสัมผัสได้ของผู้อื่นจน หมดสิ้นได้เลย
ความสามารถพิเศษ:จอมวางแผน,ถนัดวิชาคำนวณมากพี่สาว
ท่าไม้ตาย:Berzerk สถานะบ้าคลั่งของสองแฝดจะทำงานเวลาโกรธ
โดยความสามารถทางร่างกาย เช่นพละกำลัง ความเร็ว
และการฟื้นฟูจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลตามอารมณ์โกรธแลกกับที่ควบคุมตัวเองไม่ได้
จึงมีการป้องกันเอาไว้โดยการฝังชิบไว้ที่ต้นคอของทั้งคู่
ควบคุมกับรีโมทที่แจกจ่ายให้คนในตระกูลไว้ติดตัว หากกดมันจะทำงานไประงับการทำงานของสมองชั่วคราวทำให้หมดสติในทันที
อาวุธประจำตัว:-
งานอดิเรก:อ้อนคุณพ่อ,แกล้งวัลโคเรี่ยน
จุดอ่อน:ตัวเตี้ย,ความโกรธที่ทำให้คุมตัวเองไม่ได้
ชอบ:วัลโคเรี่ยน
, คุณพ่อ (มาเซล )
ไม่ชอบ:คนแย่งของเล่น
ประวัติ:แฝดคนเล็กไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่มีรูปร่างคล้ายกับ
วัลโคเรี่ยนซะทุกอย่างเลยย้อมสีผมเเละใส่คอนแทคเลนส์ เป็นสีฟ้าที่ตัวเองชอบ
เธอต่างกับพี่สาวที่ใส ๆ
ตรงที่ว่าเป็นคนเจ้าแผนการณ์ชอบเล่นสนุกและแกล้งหยอกล้อคนอื่นอยู่ตลอดแต่ก็ไม่ได้เล่นหนักอะไรมากหนัก
เหยื่อประจำของเธอคือพี่สาวตัวเอง เช่นเดียวกันก็เป็นโอโตค่อนเกือบระยะสุดท้ายเช่นเดียวกับแฝดผู้พี่
เพิ่มเติม: Telepathy เนื่องจากเป็นแฝดจึงสามารถติดต่อผ่านทางจิตกันได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น