ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #52 : Star Fighters 3 :North Star Island [Zach Psychography]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [ Psychography]


    "เรื่องราวของพวกนายน่ะขอให้ชั้นคนนี้ได้ ประพันธ์มันออกมาเป็นหนังสือเถอะ"

    ชื่อ:แซด[Zach]  นามสกุล: ไซโครกราฟฟี[ Psychography]
    ชื่อเล่น: แซด
    อายุ: 28 ปี
    ส่วนสูง: 180 ซม.
    เพศ:ชาย
    ลักษณะหน้าตา: ดวงตาสีอำพัน รูปร่างผอมสูง ผมสีน้ำตาลแดงตัดสั้นดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย หน้าคมดุ
    อาชีพ:นักเขียนนิยายแฟนตาซีอีโรติค ฮาเร็ม
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เสื้อแขนยาวสีดำ ทับด้วยเสื้อยืดสีส้มเพ้นท์อักษรภาษาญี่ปุ่น กับกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ
    อุปนิสัย:แอบหื่นสุด ๆ , ชอบเรื่องน่าสนใจและเกลียดของน่าเบื่อ , ชอบดู หนัง ,ชอบอ่าน หนังสือ ,เจ้าเล่ห์ 
    พลังวิเศษ:Aura Reading การมองเห็นออร่าหรือพลังชีวิต ของสิ่งมีชีวิตต่างๆ
    ประเภทหรือแนวหนังสือที่ชอบ:แฟนตาซี
    ความสามารถพิเศษ:ความจำดีเยี่ยม , และเก่งเรื่องจิตวิทยาขั้นสุดยอดเป็นผลจากการสังเกตคนเพื่ออิงสำหรับมาเขียนนิยายเป็นเวลานาน ทำให้เขาสามารถอ่านใจหรือคาดเดาการกระทำของผู้คนได้ง่าย ๆ 

    ท่าไม้ตาย:Life decoy มอบชีวิตให้กับสิ่งไร้ชีวิต โดยสิ่งที่มีชีวิตจากพลังของเขาจะทำตามที่เขาสั่งทุกอย่าง แต่ประเด็นก็คือการมอบชีวิตนั้นต้องใช้พลังชีวิตของเขาเองมอบให้ ถ้าบ้ามอบให้มากก็จะตายเอง แต่ถ้าสิ่งไหนที่เขามอบพลังชีวิตให้เกิดตายหรือพังขึ้นมากพลังชีวิตก็จะกลับมาหาเขา แต่ยังไงมันก็ทรงผลข้างเคียงให้สภาพร่างกายเขาอ่อนแอกว่าคนทั่วไป

    อาวุธประจำตัว:ปากกาสีเงินที่สามารถวาดบนอากาศได้ แต่ข้อเสียหมึกหมดเร็วฉิบ
    งานอดิเรก:ดูหนัง,อ่านหนังสือ,แต่งนิยาย,
    จุดอ่อน:สาวๆสวยๆ
    ชอบ:สาวๆ,นิยายอีโรติค,นิยายแฟนตาซี,หนังเรท R
    ไม่ชอบ:พวกที่มาจีบสาวๆตระกูลเมมโมรี่มายด์
    ประวัติ:สมาชิกของตระกูลไซโคกราฟฟี มีนิสัยชอบไม่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งทำงานเป็นนักเขียน ชอบเดินทางไปทั่วทุกที่เพื่อหาแรงบัลดาลใจหรือ สำรวจ นิสัย ใจคอของคน สถานที่ สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อเอามาอ้างอิงสำหรับการเขียนนิยายของเขา ซึ่งก็ไม่รู้เพราะอะไรถึงมักชอบไปโผล่ตามที่ทีคนปกติไม่ค่อยโผล่ หรืออยู่ในเหตุการณ์สำคัญ ๆ ตลอดโดยไม่ใครรู้แล้วเขาก็เอาสิ่งที่ได้เห็นมาเขียนนิยายออกขายตลอด ผลงานล่าสุดและสร้างชื่อให้เขาคือ ‘ QxK ‘ นิยายแฟนตาซีอิโรติคฮาเร็มเรื่องดัง นามปากกาของเขาคือ โอเระ โนะ ทาน ! สำหรับใครที่อยากพบเขา โดยปกติหากไม่ตะลอนไปไหนก็จะเห็นหมอนี้ไปสิงสถิตอยู่ตามโรงหนัง ห้องสมุด ร้านหนังสือ โดยเฉพาะร้านหนังสือที่ตระกูลเมมโมรี่มายด์ เพราะเขาหลงรักสาว ๆ ตระกูลนี้ทุกคน นางเอกของนิยายเขาก็อิงมาจากสาวๆในตระกูลนี่เนี่ยแหละ 
    เพิ่มเติม: -
    ลิ้งค์:https://docs.google.com/document/d/1wgdEZKR6a4O1mU3I9svO7YQnNntdK88R785nahvfmOc/edit

           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×