ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #37 : The Gang Society 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      1
      11 ก.ค. 61



    "มินโฮ นายจำฉันไม่ได้จริงๆเหรอ?"

    ชื่อ : คิม เซฮุน

    อายุ : 31 ปี 

    สัญชาติ : เกาหลีใต้

    เชื้อชาติ : เกาหลีใต้

    การศึกษา : ไม่ระบุ แต่จบมหาวิทยาลัยและมีงานทำแล้ว

    ประวัติ : ชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ผู้เย็นชาดุจน้ำแข็ง เที่ยงตรง เด็ดขาด พูดน้อย เขาคือพี่ชายแท้ๆของมินโฮที่พยายามตามหาน้องชายที่หายตัวไป จนกระทั่งเมื่อเขาได้รับจดหมายจากเพื่อนที่ Los Sante ว่ามีคนพบน้องเขาที่ Los Sante เขาจึงเดินทางจากเกาหลีใต้มาที่แห่งนี้ทันที เซฮุนนั้นเป็นคนแข็งแกร่งแตกต่างจากน้องชาย โหดเหี้ยม แข็งแกร่ง แมนมาก หากใครหน้าไหนคิดจะแตะต้องน้องชายของเขา เขาก็พร้อมจะฆ่ามันได้ทันที

    อาชีพ : หัวหน้าหน่วยนาวิกโยธินเกาหลีใต้,อาจารย์ประวัติศาสตร์,สายลับ,นักฆ่ารับจ้าง

    ความสามารถพิเศษ : หัวดี หัวการค้า ยิงปืนเก่ง เชี่ยวชาญการต่อสู้ สำเนียงภาษาต่างประเทศดี นักวางแผน นักเจรจา เจ้าเล่ห์ ร้ายลึก ถนัดการใช้เทควันโดทั้งของเกาหลีใต้และเหนือ
    เพิ่มเติม : 
    -พ่อหม้าย ลูกติด ภรรยาเสียชีวิตเพราะโรคร้าย ลูกชายอยู่ป.6 ชื่อ ยูจีน
    -เป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับประจำ เพราะทุกครั้งที่นอนจะเห็นภาพการตายของครอบครัว..
    -เลี้ยงหมาไซบีเรียนฮัสกี้ชื่อ มินโฮ
    -ยิ้มยาก แต่มีความเป็นสุภาพบุรุษ
    -อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ระดับสูงที่ลาออกจากตำแหน่งเพราะไม่ชอบระบบการทำงานและการติดสินบนขององค์กร และอีกสาเหตุคือเพื่อนของเขาถูกฆ่าตายเพราะหนอนบ่อนไส้ในองค์กร
    -มีลูกเลี้ยงผู้หญิง ชื่อแอนดี้ เป็นลูกของเพื่อนที่ตายไป
    -มีความรู้ด้านจิตวิทยาระดับสูง เข้าใจเด็กพิเศษเป็นอย่างดี
    -กูรูประวัติศาสตร์ แฟมีลี่แมน รักลูกมาก

    อันนี้ภาพลูกเซฮุน(ยูจีน)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×