ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #38 : The Gang Society 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      10 ก.ค. 61




    "เบื่อๆๆๆๆๆๆๆ น่าเบื่อชะมัด ออกไปฆ่าคนเล่นดีกว่า"

     ชื่อ : แอนดี้  เจเนแวนซัส

     อายุ : 17 ปี

     สัญชาติ : สหรัฐอเมริกา

     เชื้อชาติ : ไทย-อเมริกา(ผิวสี)

     การศึกษา : มัธยมศึกษาตอนปลายปี 3

     ประวัติ : ลูกสาวของเพื่อนเซฮุนที่เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ CIA ถูกหนอนบ่อนไส้ในองค์กรฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมเนื่องจากไปขัดแผนการของพวกมันเข้า แม้แต่คนในครอบครัวเจเนแวนซัสก็ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม มีเพียงแอนดี้ที่หลบหนีมาได้เพราะเซฮุนช่วยแต่เธอก็ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนักจนถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชเป็นเวลา 1 เดือน

    เดิมแอนดี้เป็นเด็กสมาธิสั้นประเภท แอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม ซึ่งเป็นความบกพร่องของพัฒนาการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรูปแบบหนึ่ง โดยบกพร่องในทักษะทางสังคม ร่วมกับมีพฤติกรรมหมกมุ่น ทำซ้ำๆ ไม่ค่อยยืดหยุ่น จนเกิดผลเสียต่อการดำรงชีวิต การเรียน การทำงาน และการเข้าสังคม ส่วนด้านการใช้ภาษา สามารถพูดคุยสื่อสารปกติ แต่ไม่เข้าใจลูกเล่น สำนวน มุกตลกต่างๆ มีระดับสติปัญญาปกติ ความจำดีแต่มีปัญหาในการประยุกต์ใช้ แต่เพราะเซฮุนรู้ เขาจึงช่วยบำบัดและฝึกฝนให้เธอเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตแบบคนปกติ และเพื่อป้องกันไม่ให้โดนข่มขืน เซฮุนจึงให้เธอปลอมตัวเป็นผู้ชาย

    แอนดี้นั้นเป็นคนบ้าบิ่น ขี้เบื่อง่ายมาก เธอเป็นคนซาดิสก์และมักเห็นความตายเป็นเพียงเรื่องเล่นๆและอาวุธเป็นเพียงของเล่นสำหรับแก้เบื่อ ดังนั้นพอมีเวลาว่าง เธอจะปลอมตัวโดยการสวมแจ็คเก็ตมีฮู้ดสีดำกับผ้าปิดปากเขี้ยวยักษ์ปกปิดตัวตนและเที่ยวไล่กวาดล้างและไล่ฆ่าอาชญากรอย่างสนุกสนานจนได้รับฉายาว่า “ทศกัณฐ์” จึงทำให้เธอถูกจัดเป็นตัวอันตรายที่สุดในเมือง Los Sante แต่เธอจะไม่ทำร้ายตำรวจและคนอ่อนแอกว่า เพราะเซฮุนมักจะบอกเธอเสมอว่าอย่าทำร้ายคนเหล่านี้เด็ดขาด

    แต่โดยรวมแล้ว การฆ่าของแอนดี้นั้นไม่ได้ทำไปเพื่อความยุติธรรมแต่เธอทำเพราะความสนุกเท่านั้น(โรคจิตจริงๆ)

     อาชีพ : นักเรียนไฮสคูล,พี่เลี้ยงเด็ก,จอมโจรทศกัณฐ์

     

    ความสามารถพิเศษ : เก่งเรื่องชกต่อย มือซุ่มยิงตาเหยี่ยว ถนัดปืนกลทุกชนิด จอมทำลายล้าง จอมระเบิด ทักษะการเอาตัวรอดสูง โกหกเก่งจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน กวนทีนโคตรๆ ใช้มีดสั้นคล่องมาก

     

    เพิ่มเติม :

    -กัดกับลูกเซฮุนบ่อยๆ แต่เวลาเข้ากันนี่เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

    -ซึนดาเระ รักเซฮุนเหมือนกับพ่อ แต่ชอบเรียกลุง ปากไม่ตรงกับใจ ชอบพูดอ้อมค้อม

    -บ้าเพลงร็อค ลิงกัง ทำเซฮุนปวดหัวประจำ

    -มีรสนิยมทางเพศทั้งหญิงและชาย ถ้าใครด่าแอนดี้ว่า ปัญญาอ่อน เธอจะโกรธจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทกับคนที่ว่าเลย

    -แม้ชอบทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต แต่ IQ อยู่ในระดับเดียวกับไอน์สไตน์

    -ละเอียดรอบคอบ เด็กหัวศิลป์ วาดภาพเก่ง เก็บรายละเอียดได้ทุกกระเบียดนิ้ว บ้าพลัง

    -คำพูดติดปากคือครับ แม้จะดูเหมือนเป็นเด็กมีปัญหา แต่จริงๆเป็นคนอ่อนโยน รักเพื่อน รักครอบครัว โดยเฉพาะเซฮุนกับยูจีน

    -ไม่ขี้อวดขี้โม้ในความสามารถ เวลาอยู่กับเซฮุนจะใจเย็นลงชั่วพริบตา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×