ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #27 : Anti-Heroes : อากิโตะ ยู

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 63



    ในโลกนี้ชั้นคือพระเจ้า”

    ชื่อ-นามสกุล:อากิโตะ ยู ชื่อเล่น:ยู  อายุ:24 ชื่อในวงการ:Mirror ประเภทฮีโร่: Mighty

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ วัน/เดือน/ปี เกิด: 8 ธันวาคม สัญชาติ:ญี่ปุ่น เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น

    สังกัด:Spy สาย:Leader[King+Ambush] ระดับ:Master Level: 43 ส่วนสูง:176 น้ำหนัก:46 เพศ:ชายแท้

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว: M 97543

    อุปนิสัย:เป็นขี้กลัวขี้ขลาดแค่เห็นเลือดก็อ้วก ขี้กังวลแต่กลับซ่อนความโหดเหี้ยมอำมหิตที่น่ากลัว นับถือชินโซมาก มีนิสัยเหมือนเด็กม​ ขี้แย​ อ่อนใหวมาก​ เป็นคนโลเลขี้ลังเลไม่เด็ดขาดทำให้พลาดโอกาศที่สำคัญมากๆในหลายครั้ง​ จนต้อวพึ่งชินโซอยู่เสมอ​ ชอบเรียกชินโซว่าลูกพี่(อานิกิ)​ ชอบเรียกตนว่า​ ลูกน้องอันดับ1ของชินโซ​ ตัวติดกับชินโซเสมอ​ แต่ถ้าชินโซไม่อยู่​ ตนแค่ไอ้กากขี้แยคนหนึ่ง​ เป็นคนที่ซื่อสัตย์​และจริงใจกับชินโซอยู่เสมอ​ ไม่ถูกกับทริกเกอร์เพราะ​ นิสัยของตัวทริกเกอร์และไม่ยอมรับว่าทริกเกอร์คือน้องชายของลูกพี่ของตน

    ความสามารถ: การวางแผนที่ดีเยี่ยม ประสานงานกับชินโซได้อย่างเข้าขา

    พลัง:เเปะ ลูกศรตามกำแพงหรือเพดานเพื่อกำหนดทิศทาง​การเคลื่อนไหว​ของคนที่เตะ​หรือโดนลูกศรนั้น​ เช่น​ ติดลูกศรไปทางด้านตรงข้ามกับคนที่เดินมาข้างหน้า​ ถ้าคนนั้นเหยียบลูกศรที่แปะพื้น​ จะถูกดีดไปตรงทิศที่ลูกศรชี่ทันที่​ หรือเพิ่มความเร็วของตนโดยการเปะลูกศรที่พื้นที่เหยียบอยู่เพื่อดีดตัว​ และสามารถปัดป้องการโจมตีด้วยการเอาลูกศรมาปัดป้องเพื่อให้ผู้อื่น


    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:ตามรูป

    ชุดปฏิบัติการณ์:ชุดเกราะทหารสีเขียว ใส่แว่นกันแดด

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:แพทยศาสตร์ สาขา:เภสัชกร

    ระดับ:ปริญญาตรี ศึกษาชั้นปี: 4

    ประวัติ:ในอดีตเป็นเด็กกำพร้า เจ้าของบ้านเป็นคนโรคจิต ทำร้ายร้างกายเด็กในบ้านและถ่ายวิดิโอมาดูเล่นทุกวัน ในวันหนึ่ง ชินโซไปทำภารกิจที่นั้นเพื่อฆ่าเจ้าของบ้าน และนั่นจึงเป็นการพบกันครั้งแรกของ ชินโซและยู

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:ลักพาตัวคนในสถาบันมาโลกกระจก มาถ่ายรูปแบล็คแมลส่งทั่วสถาบันนอกสถาบัน เยอะพอๆกับชินโซแต่สวนมากจะเป็นการลักพาตัว

    คู่อริ:คิริสุ(ไม่ถูกชะตาที่มี1สิ่งที่คล้ายกันคือ แรงน้อย) ทริกเกอร์

    อาวุธประจำตัว:ลูกศรที่แปะ

    เพิ่มเติม:เทิดทูนและภักดีชินโซสุดหัวใจ

    รูปร่าง/หน้าตา:ตามรูป ตาสีแดง ผิวขาว ผมข้างหนึ่งย้อมดำ อีกข้างขาว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×