ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #26 : Anti-Heroes : ชินโซ ฟูโตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      2
      4 ก.พ. 63


    “มันคือบาปของชั้น

    ชื่อ-นามสกุล:ชินโซ ฟูโตะ  ชื่อเล่น:ชินโซ อายุ:24ปี ชื่อในวงการ:รีปเปอร์  ประเภทฮีโร่: Mighty

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์  วัน/เดือน/ปี เกิด: 4 สิงหาคม  สัญชาติ:ญี่ปุ่น เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น-แคนนาดา สังกัด:Soldier สาย:Attack  ระดับ:Master

    Level:45 ส่วนสูง:187 น้ำหนัก:47 เพศ:ชายแท้

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว:O91156

    อุปนิสัย:

    -ภายนอก น่ากลัวและเด็ดขาด​

    -เป็นคนยึดมั่นในศักดิ์​ศรี​ เป็นคนตรงๆ​ พูดจาคำไหนคำนั้น​ เป็นคนซื้อใจคนเก่ง​ แต่ลึกๆมีความรู้สึกผิดต่อน้องชายของตน​ เป็นคนที่มีความเป็นลูกผู้ชายสูงมาก​ เป็นคนให้เกียรติ​ผู้อื่นไม่เว้นแม้แต่ศัตรู​เสมอ​ ด้วยนิสัยแบบนี้แหละที่ทำให้ตนมีผู้เคารพนับถือมากมาย​ เป็นคนมองคนขาดพอๆกับคิซึกิ เป็นคนรักใครแต่ไม่แสดงออก

    มีความเป็นลูกพี่สูงมาก​ ใจนักเลง​ เจ้าตัวถือคติที่ว่า​ 'ทำอะไรไม่ระแวง​ ระแวงไม่ทำ'​คือตนมักจะรอบคอบในการตัดสินใจในการกระทำอย่างใจเย็นเสมอ​ ถ้าเกิดการระแวงแม้แต่นิดเดี่ยวเจ้าตัวจะไม่ทำจนกว่าตนจะแน่ใจ​ เป็นคนให้กำลังใจคนเก่ง​ เป็นคนควบคุมอารมณ์​เก่ง​ แยกระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัวแบบชัดเจน

    เป็นคนเสียงดัง​ เกลียดคนเสียงเบา​ และข้ออ้าง

    ลักษณะทางจิต​  เจอทริกเกอร์มักจะประหม่าทุกครั้งเพราะความผิดพลาดในอดีต

    ความสามารถ: เชี่ยวชาญด้านการประลองตัวต่อตัว

    พลัง:มิติรูปภาพ เอาสิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตให้เป็นรูปภาพหรือรอยสักมาไว้ที่กำแพง ตัวเอง คนอื่น เอารอยสักทาบบังการโจมตีให้ของที่เป็นรอยสักถูกทำลายแทนหรือเก็บสิ่งของซ่อนตัวด้วยการเป็นรูปภาพผ่านสถานที่แคบๆได้

    จุดอ่อน:เนื่องจากระยะเวลาในการแปล'สภาพวัตถุเป็นรอยสักมันใช้เวลานาน​ ทำให้มีโอกาสที่ศัตรูจะโจมตีได้ในทันที​ แต่ถ้าเอาของจากรอยสักออกสามารถเอาออกมาได้เลย

    ชอบ: ลูกน้อง​ หมาตัวเอง​ เค้กดาร์คช็อกโกแลต​

    ไม่ชอบ: เสียงเบา​ ความอ่อนแอ​ ข้ออ้าง​ คนที่ยุ่งกับข้าวของของตน

    สิ่งที่กลัวมาก: คือ​ เข็ม

    อาวุธ : ปืนสั้น​ และอาวุธที่เก็บไว้ในอยู่ในรอยสัก

    รูปร่าง/หน้าตา:ตาดำ ผิวขาวกว่าน้อง มีผมสีน้ำเงินเข้ม หน้าเหลี่ยม ผิวดี ฟันแหลม

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:ชุดแจ็กเก็ตหนังแท้สีแดง เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล

    ชุดปฏิบัติการณ์:ถอดเสื้อออก

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:วิศวกรรมศาสตร์

    สาขา:เชื่อมเหล็ก ระดับ:ปริญญาตรี ศึกษาชั้นปี: 4

    ประวัติ:เป็นคนที่ขายทริกเกอร์เพื่อให้ได้เงินมาช่วยจ่ายค่ารักษา ด้วยความสำนึกผิดเลยหนีออกจากบ้าน สักพักถูกชักชวนเขาแก๊งมาเฟียเป็นมือสังหารประจำแก๊ง ต่อมาแก๊งล้มหนีออกมาเป็นคนติดเหล้าอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนจากสถาบันมาชวนเข้าร่วม

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:เยอะ มาก แต่ยิงนอกสถาบันยิ่งเยอะ เช่น ค้ายา ฆ่าคน ค้าของเถื่อน ฯลฯ(ไม่มีข่มขื่นและค้าประเวณี)

    คู่อริ:โชอิจิ (เพราะฆ่าพ่อแม่ ตอนสมัยอยู่ในแก๊ง) ทริกเกอร์(เพราะอดีตทำให้ความสัมพันธ์ไม่ดีนัก)

    อาวุธประจำตัว:ปืนm79ที่ซ่อนเป็นรอยสักที่ข้อมือ

    ฉายาในสถาบัน:มาเฟียแห่งวงการฮีโร่

    เพิ่มเติม:เลี้ยงสุนัขล่าเนื้อพันธุ์พิเศษชื่อ วูฟ ที่รอยสักบริเวณไหปลาร้า

    รูปร่าง/หน้าตา: ผมสีน้ำเงิน ยาวหยิกหยักศกดัดเป็นลอน ผิวขาว ตาสีฟ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×