ลำดับตอนที่ #121
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #121 : H E R O E S(4)
ชื่อ - สกุล : แองเจล่า วอล์คเกอร์
ชื่อเล่น :แองจี้
อาชีพ : นักเรียนไฮสคูลเกรด 12 ห้องเดียวกับเรย์
อายุ : 17
วัน/เดือน/ปี เกิด : 23/07/XX
สัญชาติ : ฝรั่งเศส-ไทย
หมู่เลือด : O
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : สวย อึ๋ม เซ็กซี่ หุ่นดี อ้อนแอ้น อรชร งามแบบนางฟ้า ผมบลอนส์ทองยาวสลวย ตาสีฟ้าใส่บิ๊กอาย แต่งหน้าทาปากแดง ทามาสคาร่า แต่งตัวไม่เรียบร้อย กระโปรงลายสก็อตสั้น โชกเกอร์สีดำ ใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดุมเผยให้เห็นเสื้อในสีดำถกแขนขึ้น บางครั้งใส่แว่นกันแดดคาดหัว กับรองเท้าบูธ ชอบพกประเป๋าหลุยส์มาโรงเรียนใส่เครื่องสำอางมาด้วย ความอดทนต่ำ
นิสัย : แรด ร้าย ขี้อ่อย ชอบดูถูกคนอื่นที่ต่ำต้อยกว่าโดยเฉพาะพวกขี้เหร่ สวยใสไร้สมอง เวลาโกรธจะโมโหปรี๊ดแตก หยุดไม่อยู่ จอมแกล้งตัวแม่ วันๆแอบโดดเรียนไปนั่งแต่งหน้าในห้องน้ำกับแก๊งสาวๆที่เข้ากับเธอ ซึ่งถูกตั้งชื่อว่าแก๊งนางฟ้า ชอบเที่ยวกลางคืน และเดตกับผู้ชายคนอื่นไม่ซ้ำหน้า ได้แล้วทิ้ง หลงตัวเอง หยิ่ง รสนิยมสูง กระแดะ เจ้าสำอาง ขี้อวด ชอบแขวะ
ประวัติ : เน็ตไอดอลชื่อดังผู้มีข่าวฉาวมากมาย แต่นางก็ไม่เคยแคร์ใคร เป็นเพื่อนของเรย์ ที่ชอบรวมหัวกับเรย์ถ่ายคลิปแกล้งคนอื่นและประจานลงยูทูป และมักโดนกาลต่อว่า ทำให้ชอบหาเรื่องกาลเป็นประจำ แต่ไม่เคยเอาชนะกาลได้สักที
ฐานะทางบ้าน : คุณหนูไฮโซ ลูกสาวนางแบบชื่อดังชาวฝรั่งเศส
ความสนใจทางเพศ : ชาย(หุ่นดีๆ ล่ำๆ ได้หมด)
สิ่งที่ชอบ : ผู้ชายหล่อ,ของแบรนด์เนม,ลิปสติก
สิ่งที่เกลียด :แมลงสาบ,หนู,น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น
ความสามารถพิเศษ :
-นอกจากเรื่องความสวยความงามแฟนชั่นแล้ว เรื่องอื่นโง่หมด โง่เวอร์ๆ
-ปากร้าย ปากจัด คำพูดบางอย่างที่เธอพูดบางครั้งก็สามารถทำให้คนอื่นฆ่าตัวตายได้
พลัง :
-โคมาคิเนซิส พลังในการควบคุมเส้นผมคล้ายเมดูซ่า แต่ต่างกันตรงที่ถึงจะมองก็ไม่กลายเป็นหิน ใช้ผมโจมตีคนอื่นได้ วิธีจัดการต้องตัดผมนางทิ้ง
-ไบโอคิเนซิส สามารถเปลี่ยนหน้าและลอกเลียนแบบใบหน้าคนอื่นได้อย่างง่ายดาย
บท : ตัวร้าย ลูกกระจ๊อกที่น่าหมั้นไส้ ฝากกระทืบนางด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น