ลำดับตอนที่ #110
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #110 : BLOODY PARTY!(3)
Martyrs Team
หมวดนี้คือทีมหลักของเรื่องครับ เหมือนหน่วยงานกึ่งตำรวจกึ่งทหารที่ทำหน้าที่ตามล้างตามผลาญอาชญากร จะเป็นคนดีจริงๆหรือแค่คนที่ทำตามหน้าที่และคำสั่งก็ได้ มีพูดถึงในบทนำไม่แล้วจะไม่อธิบายเยอะนะครับ และหมวดนี้ก็ตามชื่อครับMartyrs มันคือทีมพลีชีพดีๆนี่เอง
"ฉันอยากช่วยคนมากกว่านี้ค่ะ นี่คือความปราถนาของฉัน"
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อเมริกา
อายุ: 22 ปี
เพศ :หญิง - สนใจ :ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 175 ซม. 62 กก.
อาชีพ: Martyr Team
ตำแหน่ง: หัวหน้านักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ประจำแลบของทีมเอ็ม มีหน้าที่ผลิต วิจัยสารเคมีกับยาใหม่ๆ
งานอดิเรก:เล่นไวโอลีน,วาดภาพ,ยิงปืน,ตีกอล์ฟ,วิจัยยาใหม่ๆ,เขียนทฤษฎีวิทยาศาสตร์
นิสัย: เรียบร้อย สง่างาม มีเสน่ห์ ฮอตในบรรดาหนุ่มๆ เนื้อหอม แต่มีความเป็นกุลสตรีสูง รักนวลสงวนตัว หัวโบราณ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ใช่ว่าจะยอมคนง่ายๆ หากใครมารังแก เธอก็พร้อมจะเอาคืนได้ทุกเมื่อ ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ฉลาด หลักแหลมมาก เข้ากับคนอื่นง่าย เพราะมีรอยยิ้มที่เป็นมิตรกับทุกคน รักน้องมาก
ประวัติ: ทายาทคนโตของตระกูลยามาเสะโทสะ ที่เพียบพร้อมไปหมดเสียทุกอย่าง เนื้อหอม มีหนุ่มๆมากมายตามจีบ เธอเป็นเสาหลักของครอบครัว แม้บางครั้งจะไม่เข้าใจการกระทำของน้องสาวคนรอง แต่เธอก็เข้าใจความรู้สึกของน้องเธอเสมอ เชี่ยวชาญการแพทย์และทฤษฎีวิทยาศาสตร์ระดับสูง เก่งเคนโด้และเทควันโด แต่ทว่าเธอกลับไม่รู้เลยว่าน้องสาวของเธอเป็นอาชญากรจอมกะล่อนที่มีชื่อว่า ดาร์คฟินิกส์
สิ่งที่ชอบ:กุหลาบมอญ
สิ่งที่ไม่ชอบ:ความไม่ยุติธรรม
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "นางคือผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด ฮอตที่สุด สวยที่สุด!!!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น