ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #109 : BLOODY PARTY! (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      30 ก.ย. 61

    Outlaw
    ตัวละครหมวดนี้คือพวกนอกกฎหมายครับ หรือก็คืออาชญากรนั่นแหละ หมงดนี้รับทุกอาชีพครับตั้งแต่โจรกระจอกยันหัวหน้าแก๊งบ้าอำนาจ และคิดว่าก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้าๆออกบอลจอยท์แล้วก็โดนรัฐบาลตามกระทืบ(เอ? หรือจะกระทืบรัฐบาล)นั่นแหละครับ


    "ความเจ็บมันทำให้ฉันสนุก เพราะฉะนั้นช่วยทำให้ฉันเจ็บกว่านี้ได้ไหม เซนจา"

    ชื่อ: ชเว มินโฮ(Choi Minho)
    เชื้อชาติ: เกาหลีใต้
    อายุ: 19  ปี
    เพศ: ชาย(รับ) - สนใจ: หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 180 ซม. 85 กก.
    อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง
    งานอดิเรก:ทำอาหาร,ยิงธนู,ซ้อมเล่นเทควันโด
    นิสัย:แบดบอย แต่ค่อนข้างเก็บกด ปากร้าย หยิ่ง เย็นชา เสน่ห์แรง เนื้อหอม มีสาวตามจีบเยอะ เงียบๆ พูดน้อยต่อยหนัก แต่จริงๆเป็นคนที่ค่อนข้างเคะ อบอุ่น อ่อนโยน และเป็นโรคมาโซคิสม์(โรคที่ชอบการโดนทำร้ายร่างกาย) ซึ่งมีเพียงแค่แฟนสาวเซนจาที่รู้เรื่องนี้ และเธอก็มักใช้เขาเป็นที่ระบายอารมณ์เสมอ เป็นโรคนอนไม่หลับ เพราะมักจะฝันเห็นภาพหลอนตอนตัวเองโดนข่มขืนเสมอ
    ประวัติ:เด็กกำพร้าที่มีอดีตแสนข่มขื่น พ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตาย และตัวเขาก็ถูกแก๊งค้ามนุษย์มาขายบริการทางเพศที่ Ball Joint Bar เขาถูกผู้ชายข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกลายเป็นแผลเป็นที่ฝั่งลึกในหัวใจ จนในที่สุดเขาก็หลบหนีออกมา และร่อนเร่ไปทั่ว จนได้มาพบกับ ชายแก่นักฆ่ารับจ้างคนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ เขาสงสารมินโฮจึงรับเลี้ยงดูและฝึกศิลปะป้องกันตัว การใช้อาวุธให้ จนกระทั่งมินโฮอายุครบ 18 ชายแก่ก็ได้เสียชีวิตลง มินโฮจึงรับหน้าที่เป็นนักฆ่ารับจ้างแทนเขา โดยภารกิจแรกที่เขาได้รับคือ การตามสังหารลูกสาวคนรองของตระกูลยามาเสะโทสะ หรือ เซนจา แต่ทว่า เขากลับเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำให้เธอเสียเอง แต่เพราะเซนจาถูกใจในความสามารถของเขา เธอจึงเสนอทางรอดให้เขาโดยการให้เขาเป็นสายให้เธอ ในการจัดการกับ สมาชิก Ball Joint Bar และด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันเรื่อยๆ จนก่อเกิดเป็นความลับในที่สุด แต่ทั้งสองก็ได้แอบคบกันลับๆ
    สิ่งที่ชอบ:ไซบีเรียนฮัสกี้,เค้กช็อกโกแลต,เพลงคลาสสิก
    สิ่งที่ไม่ชอบ:การโดนเพศเดียวกันข่มขืน,ที่แคบๆ
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ขอฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงระหว่างแฟนเขาหน่อย ยิ่งได้ยินเสียงครางนี่ อะเฮือก!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×