ผมเนี่ยนะ...ปีศาจ? - นิยาย ผมเนี่ยนะ...ปีศาจ? : Dek-D.com - Writer
×

    ผมเนี่ยนะ...ปีศาจ?

    โดย Okamilen

    ปีศาจ....หะๆ ผมเนี่ยนะ ไม่รู้สิ รู้ตัวอีกทีก็ถูกเรียกแบบนี้ตั้งแต่เกิดแล่วละ อ้าว สวัสดีคุณเหยื่อผู้น่าสงสาร อยากมาเล่นกับผมไหมครับ...แสยะยิ้มออกมาซะสิแล้วเดินเข้ามาหาผม ผมจะเสกเวทมนตร์ให้พวกคุณดูเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,754

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    2.75K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    164
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 60 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ
    หนุ่มนิรนามที่จู่ๆเข้ามาเรียนที่โรงเรียนเซนต์ซาติโน่ ได้ไงกันเขาไม่ใช่ตระกูลที่สูงศักดิ์แต่สามารถเข้ามาเรียนที่นี่ได้ มันยังไงกันนะแล้วในวันหนึ่งที่โรงเรียนได้ถูกโจมตีแต่ฝ่ายที่โจมตีกลับโดนโจมตีเสียเองโดยเด็กหนุ่มคนนั้นนั่นเอง จู่ๆเขาเข้าไปกลางกองไฟนั่นแล้วกลับมาพร้อมกับมือที่เปื้อนเลือดและใบหน้าที่ดูมีความสุขดี เขาเป็นใครกันแน่?




    ฮียวยะ เรย์จิ

    ชายหนุ่มวัย 17 ปี รูปร่างสูงแต่ไม่ถึงกับมากประมาณ165cm ผมสีดำสนิท นัยต์ตาสีม่วงลึกลับ เขามีนิสัยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา วิเคราะห์สิ่งต่างๆไปทั่วแต่นั่นก็ทำให้เขาเป็นคนที่วิเคราะห์ไวและฉลาดกว่าคนอื่นเสมอ ถือคติอย่าทำตัวเด่นและเงียบเข้าไว้ เขามักจะแอบแสยะยิ้มอย่างโรคจิตอยู่คนเดียว ปกติเขาจะทำตัวเย็นชาพออยู่กับคนสนิทเขาจะเป็นคนที่ปากหมามากๆ  เมื่ออายุ16ย่าง17ปีเขาเข้าไปเรียนโรงเรียนเซนต์ซาติโน่ ผู้คนในโรงเรียนเซนต์ซาติโน่และผู้คนที่รู้จักเขามักเรียกเขาว่าปีศาจในร่างเด็กหนุ่ม เหตุผลนะหรอ...ไม่รู้สิ...มาอ่านเองสิแล้วคุณจะรู้ J

    "เห...อยากรู้จักผมหรอ คุณนี่...ไม่เห็นน่าสนใจเลยน้าแต่ถ้าอยากรู้ขนาดนั้น เชิญเลย มาร่วมสนุกไปกับผมนะ คุณ-ผู้-อ่าน หึหึหึ"
     


    มิโรมุ เอสติร่า อากิระ

    เจ้าหญิงลำดับที่ 1 ของราชวงศ์เอสติร่า เป็นพี่สาวคนโตสุดของเหล่าเจ้าหญิงและเจ้าชายทั้ง12คนและจะเป็นราชินีคนต่อไปในอนาคต(ในโลกนี้ไม่สนเรื่องเพศ ใครสามารถทำอะไรก็ได้ตามความสามารถ) มีรูปร่างไม่ถึงกับผอมมากแค่ 45 kg ผลการเรียนที่เยี่ยมทั้งภาคปฏิบัติและเชิงทฤษฎีตั้งแต่เด็กยันโต มีคู่แข่งคนเดียวคือเรย์จิและคนแอบชอบคนเดียวคือเรย์จิเช่นกัน (โลกนี้ไม่ได้สนใจเรื่องวรรณะสักเท่าไร สนใจในเรื่องความสามารถแต่ก็ต้องให้เกียรติกัน)มีนิสัย2ขั้ว เวลาอยู่กับพวกชนชั้นสูงหรือในราชวัง เธอจะเป็นคนที่สง่างามมากที่สุด ดูมีระเบียบและไม่ค่อยพูดอะไรแต่เวลาอยู่ที่โรงเรียนหรือนอกพระราชวังจะเป็นคนที่แก่นๆ ไม่ค่อยยอมใครแต่ก็เป็นประธานนักเรียนและผู้นำที่ดี สุดท้ายซึนเดเระได้โล่ ถือคติตื๊อครองโลก

    "เอ๋...ฉันเนี่ยนะคะ ซึนและแก่น ขอบอกเลยนะคะว่า ไม่-จริง-ค่ะ" 










    อัลเฟรติส คือโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และการต่อสู้มากมายระหว่างอาณาจักรทั้งหลาย ในโลกนี้จะใช้อาวุธคู่กับเวทมนตร์ เวทมนตร์แบ่งได้หลายสาย ในที่นี้มี 6 สาย แบ่งตามธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ แสง มืด ธาตุสามารถผสมกันได้เพียงแต่ว่าหายากและพบในตระกูลขุนนางและราชวงศ์บางคนเท่านั้น สามัญชนไม่พบ 







    โรงเรียนเซนต์ซาติโน่ โรงเรียนสำหรับเด็กฉลาดและลูกคุณหนู เป็นโรงเรียนอันดับ1ของอาณาจักร







    ปราสาทเอสติร่า ที่อยู่ของราชวงศ์เอสติร่าทั้งหลาย เป็นราชวงศ์ที่ปกครองอาณาจักรแลนเควียสมานาน อาณาจักรแลนเควียสเป็นอาณาจักรที่เก่งด้านการเมืองการปกครองและการรบ ในประวัติศาสตร์ พวกเขาแพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหตุผลมิได้กล่าวไว้






    การ์ด ใช้ใส่ของที่เราต้องการแต่ต้องเป็นชนิดเดียวกันเท่านั้น เมื่อใส่เข้าไปแล้วรูปจะขึ้นเป็นไอเทมนั้นหรือใช้เป็นที่วาร์ปไปยังที่ต่างๆ








    ฟองสบู่ ใช้ขนย้ายสิ่งของที่ต้องการแต่ต้องไม้ใหญ่และหนักจนเกินไป














    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น