สิ่งที่หายไปกับสิ่งที่เหลืออยู่ - สิ่งที่หายไปกับสิ่งที่เหลืออยู่ นิยาย สิ่งที่หายไปกับสิ่งที่เหลืออยู่ : Dek-D.com - Writer

    สิ่งที่หายไปกับสิ่งที่เหลืออยู่

    โดย oilio

    ............เนื้อเรื่องตามชื่อเรื่องเลยคะ..............

    ผู้เข้าชมรวม

    639

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    639

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 47 / 17:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      มีใครสังเกตเห็นถึงความแตกต่างระหว่างสิ่งที่หายไปกับสิ่งที่เหลืออยู่บ้าง  บางครั้งมันเหมือนคำๆหนึ่งที่ผ่านมาและก็ผ่านไปเท่านั้น  แต่ใครจะรู้บ้าง  คำ 2 คำนี้ช่างมีความหมายต่อชีวิตของเราเหลือเกิน  เราลองหวนมาดูคนในสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้สิ
          สำหรับคนๆหนึ่งที่รวยล้นฟ้า  ใครจะรู้บ้าง  ในใจของเขาไม่มีอะไรที่เหลืออยู่เลย  นอกจากบางสิ่งที่หายไปอย่างไร้ร่องรอยที่ไม่เคยที่จะหาพบ
          สำหรับอีกคนหนึ่งที่เห็นว่า  ยากจนมาก  แทบจะไม่มีอะไรเลยที่เหลืออยู่เลย  แต่ในใจของเขากลับเต็มล้นไปด้วยสิ่งที่มีค่ามากมายและพร้อมที่จะแบ่งปัน
          สำหรับคนหนึ่งที่ดูว่า  คนรอบข้างยังอยู่และยังพร้อมที่จะอยู่ข้างเขา  แต่ในใจกลับทำคนสำคัญหายไปและยังตามหาเขาอยู่เสมอ
          สำหรับอีกคนหนึ่งที่สูญเสียคนที่รักไป  แต่ในใจกลับรู้สึกว่า  ยังมีคนสำคัญอีกคนที่ยังอยู่ข้างเขา
          สำหรับคนหนึ่งที่มีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจ  แต่ในใจกลับรู้สึกว่างเปล่า  ไม่มีอะไรเหลืออยู่ในชีวิตเลย  ยังต้องการหาสิ่งที่หายไปกลับมา
          สำหรับอีคนหนึ่งที่ดูว่าไม่มีใครที่คอยอยู่ข้างกายที่คอยให้กำลังใจ  แตในใจกลับไม่มีอะไรเลยที่หายไป  เขายังรู้สึกอยู่เสมอว่ายังมีคนที่คอยอยู่ข้างเขา
          แล้วคุณล่ะมีบ้างไหมที่มีบางสิ่งที่หายไปในใจลึกๆพร้อมๆกับคนสำคัญคนนั้นของคุณ  หรือบางครั้งที่ในชีวิตมีทุกอย่างครบ  แต่กลับรู้สึกในใจลึกๆว่ามีบางสิ่งที่หายไปที่หาเท่าไรก็หาไม่เจอ
          ฉันก็เคยเป็นอยู่เหมือนกัน  มีทุกๆอย่างที่คนเราต้องการและยังมีพระเจ้าที่ฉันเชื่อด้วย  แต่อยู่มาวันหนึ่งกลับรู้สึกว่า  มีบางสิ่งที่ฉันรักได้หายไป  ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกอยู่เสมอว่า  ไม่มีอะไรเลยที่เหลืออยู่  และตั้งใจไว้ว่า  จะต้องหาบางสิ่งที่หายไปนั้นกลับมาให้ได้  เมื่อฉันหาไปหามา  ฉันก็พบว่า  สิ่งที่หายไปนั้น  คือ พระเจ้าที่รักของฉันนั่นเองที่ฉันได้มองข้ามไปและพยายามที่จะยืนอยู่ด้วยตัวเองมานาน  ในตอนนี้ฉันก็เรียนรู้แล้วว่า  ถ้าฉันทำให้พระเจ้าหายไปจากชีวิตของฉัน  ฉันก็ไม่มีทางเลยที่จะมาเป็นฉันในปัจจุบันนี้และต่อไปฉันก็ยังต้องเรียนรู้ที่จะเดินไปกับพระองค์ทีละก้าวๆอย่างช้าๆ  เรียนรู้จักพระองค์ในทุกๆวันที่ฉันยังคงมีชีวิตอยู่
          นี่ก็เป็นเพียงเรื่องราวของฉันที่มีช่วงหนึ่งที่ทำสิ่งสำคัญหายไป  แต่ฉันก็ได้พบสิ่งที่หายไปนั้นแล้ว   แล้วคุณล่ะ  คุณพบสิ่งที่หายไปนั้นหรือยัง  หรือในชีวิตยังมีแต่สิ่งที่หายไป........

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×