[Kimetsu no yaiba x OC] นิรันดร์ อันตรธาน ชั่วกัลป์ (รีไรท์) - นิยาย [Kimetsu no yaiba x OC] นิรันดร์ อันตรธาน ชั่วกัลป์ (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Kimetsu no yaiba x OC] นิรันดร์ อันตรธาน ชั่วกัลป์ (รีไรท์)

    นิรันดร์ในความหมายของข้าหาได้คือการคงอยู่ตลอดไปไม่ หากแต่มันคือการดับสูญตลอดไป จางหายตลอดกาล - ??????? ???? ??? (รีไรท์)

    ผู้เข้าชมรวม

    13,978

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    13.97K

    ความคิดเห็น


    158

    คนติดตาม


    653
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 67 / 00:06 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กสาววัยสิบเอ็ดปีนอนหมดสติอยู่ที่บริเวณลำธารแห่งหนึ่ง โชคดีที่อามาเนะมาพบและช่วยเธอไว้ได้ทัน แต่เธอกลับสูญเสียความทรงจำจำอะไรไม่ได้เลย จากบาดแผลตามร่างกายทำให้คานาเอะกับชิโนบุต่างลงความเห็นว่าเธอถูกอสูรทำร้าย และอาจมีบางส่วนที่มาจากการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ด้วยเหตุผลนี้คากายะกับอามาเนะจึงตัดสินใจรับเด็กสาวคนนี้เป็นลูกบุญธรรม และตั้งชื่อเธอว่า ‘อัยย์’

    ไม่กี่วันหลังจากนั้นเด็กสาวได้ตื่นขึ้นกลางดึก แต่เด็กสาวที่ตื่นขึ้นมานั้นกลับไม่ใช่อัยย์ เธอคืออัตลักษณ์ที่เกิดจากประสบการณ์วัยเด็กและเหตุการณ์กระทบจิตใจอย่างรุนแรงของอัยย์ ซึ่งเจ้าของอัตลักษณ์นี้มีชื่อว่า 'กาไซ'

    แม้ทั้งสองจะมีร่างกายเดียวกัน แต่พวกเธอก็ไม่ใช่คนเดียวกัน นั่นหมายความว่านิสัยใจคอ ความคิดความอ่าน ความชอบ ความต้องการ รวมถึงความรักของทั้งคู่นั้นก็ไม่ได้เหมือนกันเสมอไป

    เส้นทางของทั้งคู่มิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หากแต่เป็นหยาดเลือดและน้ำตา ความสูญเสียและความเจ็บปวด สุดท้ายแล้วปลายทางนี้จะเป็นเช่นไร ฝ่ายไหนจะเป็นผู้เสียสละให้อีกฝ่ายมีความสุข หรือคำว่า ‘ความสุข’ จะไม่มีให้ทั้งสองฝ่าย....


    *****นางเอกป่วยเป็นโรคหลายอัตลักษณ์นะคะ




    ชี้แจง

    นิยายเรื่องนี้คือAUที่ดัดแปลงมาจากมังงะและอนิเมะเรื่องดาบพิฆาตอสูร ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางส่วนเพื่อให้เข้ากับตัว OC แต่ก็ยังคงความเป็นดาบพิฆาตอสูรอยู่


    ⚠️Trigger Warning⚠️

    AU, OOC, คำหยาบคาย, การบรรยายถึงฉาก NC (เลือดสาด, การทำร้ายร่างกาย, ฉากไม่เหมาะสมทางเพศ, etc.), ผิดศีลธรรม, Sexual harassment, ocxcanon, สปอยเนื้อหามังงะ





    ⚠️อาจมีสปอย⚠️

    Twitter : @ReadBWrite

    TikTok : @redblackwrite1313

    Facebook : ผมชื่อ 'เรด' ไม่ใช่ 'โปรดเรด'

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น