ความรักในวันเรียน - นิยาย ความรักในวันเรียน : Dek-D.com - Writer
×

    ความรักในวันเรียน

    โดย OHM NII

    มี เด็ก ผู้ ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่กำลังมีความรัก แต่ว่าความรักนี้จะทำให้ผู้ ที่เรารักนั้น ว่า เขาได้ยินเราไหมว่า เรารักเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                           ความรัก ในวัย เรียน

     เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็น เรื่อง ที่ในใจผมรู้สึกอย่างไรกับผู้หญิงคนนั้น  ว่าในใจของผม นั้นยังมีเขาอยู่ และจะมีเพีบงคนเดียวในหัวใจนี้  เชิญครับ....
         เรื่องเกิดขึ้นตอนผมเข้า ม.1 ผมเป็นเด็กที่ธรรมดาๆคนหนึ่งที่ดูเบื่อๆและไม่ค่อยสนใจการเรียนเท่าไร จนเปิดภาคเรียนมา ผมพบเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนแรกผมเห็นใบหน้าของเขา ผมก็รู้สึกชอบเขา ตอนเขา ยิ้มเเย้ม และ หัวเราะ  วันแรกผมได้นั้งใกล้กับเธอ แล้วผม ก็ ออกอาการเขินๆ ( ก็มันอายอ่ะ ) ผมก็ไม่กล้าบอกรักเขาซะด้วย เพราะว่ากลัวเพื่อนจะล้อผมแต่ว่ามีเพื่อนคนหนึ่งรู้ แต่ว่าเขาไม่ยอมบอกแต่ถ้าเขาบอกผมก็บอกว่าเขาชอบใคร ( 555 ) วันที่สองเธอไม่ได้นั้งใกล้ผม ผมเลยเศร้าใจ และผมก็คอยชะเง้อมองเขาทุกวัน ทุกวัน วันหนึ่ง ผมมองเขา และ เขาก็ มองผม เลยต่างคนต่างอาย วันนั้น ทามไห้ผมนอนหลับฝันดี และคอยฝันถึง เธอเสมอ พอวัน้รียนพิเศษ ผมยื่นใบสมัตร เธอก็สมัครเรียนเหมือนกัน อยู่ ห้องเดียวกันด้วย แหะๆ วันหนึ่งมีเพื่อนของผมมาชอบเธอ ผมอยากจะต่อยหน้ามันเเรง ๆ เลย ผมก็ปล่อยเลยตามเลย พอเวลาผ่านไปนาน แสนนาน ปิดเทอมหนึ่ง ผมก็ต้องเรียนพิเศษ แต่ว่า เธอกลับไม่เรีนผมเลยผิดหวังอย่างมาก ผมเลยต้องรอยันเปิดภาคเรียนที่สอง ผมไม่ได้เห็นหน้าเธอมานาน แต่ ก็ได้ เห็น จนได้ ผมรู้ สึก ปลื้ม มาก ๆ ถึงผม จะไม่มี hi เขา m เขา เบอร์ เขา แต่ว่า ความคิดถึงของผมไม่จำเป็นต้องใช้สิ่ง พวกนี้
    ถึงผม จะไม่ใช้ ที่ 1 2 3 ในใจของเขา แต่อย่างน้องผม ขอ เป็น ที่ 4 ก็ได้ขอแค่อยู่ใน หัวใจ ของ เธอ ก็ พอ วันที่  1/1/11 ผมขอให้เธอนั้น มีความสุข   วันที่ 14/2/11 เป็นวันที่ผมจะไห้ของบางอย่าง กับเขา นั้น ก็ คื่อ ความรักที่มีไห้ วันที่ ... /3/11 เป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอกันผมจะต้องบอกความในใจกับเขา ว่าไห้เขา รู้ ว่า ผม นั้น " รัก " เสมอ ถ้าพรมลิขิต มี จริง ขอไห้เราอยู่ ห้อง เดีนวกันอีก      ....   
                                             
                                                                                . ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น