ฝืนวิวาห์ลวงใจ - นิยาย ฝืนวิวาห์ลวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ฝืนวิวาห์ลวงใจ

    โดย penquite

    คลุมถุงชนบรรพบุรุษไร้สาระ ต้องมาพัวพันชีวิตเขาและเธอ หนุ่มนักธุรกิจผู้เยือกเย็นกับสาวก๋ากั่นมาพบกันตามคำเรียกร้องของบรรพบุรุษ เขาและเธอจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อความขัดใจกลายเป็นความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    672

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    672

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 56 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ
                  'ศรัณย์' หนุ่มมาดนิ่ง เงียบ ไม่เคยบอกรักผู้หญิงคนไหนอยู่ดีๆกลับมีพินัยกรรมจากบรรพบุรุษให้ลูกชายคนโตของครอบครัวบดิญโกศาเสถียร นั่นก็คือตัวเขาเอง ต้องไปหมั้นและแต่งงานกับลูกสาวคนแรกของครอบครัวธรรมโชติกา แต่ใครจะรู้ว่าก่อนจะถึงงานดูตัว 'ปาศินี'ลูกสาวคนแรกของครอบครัวธรรมโชติกาได้ไปต่อว่าศรัณย์กลางที่สาธารณะด้วยความเข้าใจผิด ที่หล่อนคิดว่าศรัณย์มารวนลามหล่อนทั้งที่จริงคนที่รวนลามหล่อนเป็นผู้ชายโรคจิตจากไหนไม่รู้ เขาและเธอจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าว่าที่คู่หมั้นคือคนที่เคยมีเรื่องกัน และถ้าเมื่อต้องเป็นไปตามพินัยกรรม เขาและเธอต้องอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เขาและเธอต้องใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น จากความขัดใจจะกลายเป็นความรักได้อย่างไร ติดตามได้ที่เดียวใน 'ฝืนวิวาห์ลวงใจ'


    แนะนำตัวละคร

    มารู้จักกับพระ-นาง ของพวกเราดีกว่า ><

                    ศรัณย์  บดิญโกศาเสถียร  หนุ่มนักธุรกิจผู้เยือกเย็นวัย28ปี มาดเข้มขรึมของเขาเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้หรือหญิงเทียม เขารู้เท่าทันมารยาหญิงทุกประเภท ด้วยสายตาอันแหลมคมของเขา เป็นชายที่หญิงใฝ่ฝันทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะก็ไม่ใช่น้อยๆจากการเป็นประธานบริษัทอัญมณีทุกประเภท

                    ปาศินี  ธรรมโชติกา  สาวก๋ากั่นวัย24ปี เธอไม่ได้สวย ไม่ได้หุ่นดีเหมือนซุปตาร์แต่เธอน่ารักในแบบของเธอ มีน้ำใจ ขี้สงสาร รักครอบครัวมาก เป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา ใครได้เข้าใกล้หรือพูดคุยเป็นต้องหลงไปกับเสน่ห์ของสาวผู้นี้ เป็นคนที่ตรงไปตรงมา ทำเพื่อส่วนรวม

    ** ชื่อและนามสกุลของตัวละครทุกตัวเป็นเพียงนามสมมติเพื่อความสนุกสนาน ไม่มีเจตนาอื่นๆแอบแฝง ขอบคุณค่ะ J

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น