เธอ...ในลมหายใจและความทรงจำของฉัน - นิยาย เธอ...ในลมหายใจและความทรงจำของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    เธอ...ในลมหายใจและความทรงจำของฉัน

    ถ้าเปรียบผู้หญิงเป็นเพชร ชายที่เธอรักก็เป็นดั่งเชื้อเพลิงที่คอยป้องกันแต่นั่นทำให้ไฟต้องเผาเชื้อเพลิงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้...ความรักก็เช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    361

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    361

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 60 / 06:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      'วีรินทร์'นักแสดงในโรงละครซุ้มกุหลาบสีรุ้งและ'ภัทรพล'นักศึกษาปี 3 วารสารศาสตร์ ผู้ที่จะมาสืบทอดธุรกิจนิยายดราม่าต่างสนใจใคร่รักกันจนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อภัทรพลประสบอุบัติเหตุและสูญเสียความทรงจำไปหมดจนไม่สามารถจำเรื่องราวความรักของเธอได้เลยจนเธอเสียใจจะฆ่าตัวตายแต่เธอต้องรักษาชีวิตเอาไว้เพราะเธอเกิดตั้งครรภ์ตั้งแต่ก่อนที่คนรักจะเกิดเหตุร้าย เธอจึงตั้งชื่อลูกสาวของเธอว่า'วรรณวิภา' ในอีก 22 ปีต่อมา วรรณวิภาโตเป็นสาวที่น่ารักและสวยจน'แก้วใส'หมั่นไส้และหาทางกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลาแต่'นารายณ์'เพื่อนสนิทเข้ามาช่วยไว้ได้ทุกครั้งจนเกิดความรักซึ่งแม่ของเธอและเขาก็ไม่ขัดขวางเพราะเห็นว่าจะสามารถดูแลและมีความรักที่ดีกว่าเธอ ครั้งหนึ่งวรรณวิภาได้รับจ้างให้ไปแสดงเปิดงานเปิดสำนักพิมพ์วิริยาภา หนังสือที่เป็นนิยายดราม่าของภัทรพลจนเมื่อเธอจะกลับบ้านเกิดหมดแรงกลางทางภัทรพลจึงเข้ามาช่วยไว้ เมื่อเขาได้มาเห็นความน่ารักของเธอจึงอยากสานความรักครั้งใหม่ในรอบที่ 3 หลังจากที่เขาได้หย่าร้างกับ'บุษรากร'จาการที่ถูกบังคับแต่งงานและนิสัยบางอย่างในตัวหล่อน เขาขอไปส่งเธอที่บ้านนั่นทำให้เขาได้พบกับวีรินทร์อีกครั้งแต่เธอกลับไม่สนใจใยดีเหมือนเมื่อก่อนและยังเปิดตัวนารายณ์ในฐานะคนรักใหม่ของเธอ ความรักในอดีตกำลังจะปะทุอีกครั้งและความเจ็บปวดนี้ทำให้เธอมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน แต่เรื่องกลับไม่ง่ายเมื่อความรักที่ซับซ้อนระหว่างแม่รักเพื่อนของลูกสาวและลูกสาวรักพ่อที่กำเนิดเธอมาเองโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวจะจบลงในแบบใด?
     ตัวละคร
    1.วีรินทร์ พักตร์พิสุทธิ์
       นักแสดงในโรงละครซุ้มกุหลาบสีรุ้ง ในอดีตเธอเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากจนได้รักกับภัทรพลแต่หลังจากที่เขาสูญเสียความทรงจำไปเธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
    2.ภัทรพล ชีวกุล
        ชายที่รักของนักศึกษาสาวในคณะหลายๆคนแต่หัวใจของเขาได้มอบให้กับวีรินทร์คนเดียว เขาได้ใช้เวลาที่ว่างแอบมาดูการแสดงของเธอตลอดจนได้สำเร็จความใคร่กันแต่เขาประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำและเปลี่ยนไปเพราะคำยุแยงของแม่บังเกิดเกล้าของเขาเองจนต้องจำใจแต่งงานแต่สุดท้ายลงเอยด้วยการหย่าร้างและปลูกต้นรักครั้งใหม่กับวรรณวิภา
    3.วรรณวิภา พักตร์พิสุทธิ์
        ลูกสาวของวีรินทร์ที่แม่ตั้งใจเลี้ยงเองโดยไม่เหลียวถึงพ่อของเธอเลยสักนิด เธอสานต่ออาชีพนักแสดงและนางรำแทนแม่เนื่องจากสุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีและแบกรับภาระเรื่องเงินมามาก เธอมีเพื่อนสนิทอย่างนารายณ์ที่คอยช่วยและเข้าใจชีวิตเธอที่สุด แต่นั่นก็ทำให้เธอได้พบกับภัทรพล ผู้ชายที่แม่คิดว่าเขาใจร้ายกับแม่มาตั้งแต่เธอยังไม่เกิด
    4.นารายณ์ วชิรบำเพ็ญ
       เพื่อนรักของวรรณวิภาที่ยอมให้เธอคิดในฐานะเพื่อนสนิทที่สุดแต่เขาก็ได้ให้ความใกล้ชิดและสนใจวีรินทร์เป็นพิเศษ เขาห่วงใยทั้งเพื่อนและแม่ของเพื่อนจนถอนตัวไม่ขึ้น

                               
                                        

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น