ไป๋เหวินเซียง ภารกิจสุดป่วนเมื่อนางร้ายหมายเป็นยอดยุทธ์ (จบแล้ว) (END) - นิยาย ไป๋เหวินเซียง ภารกิจสุดป่วนเมื่อนางร้ายหมายเป็นยอดยุทธ์ (จบแล้ว) (END) : Dek-D.com - Writer
×

    ไป๋เหวินเซียง ภารกิจสุดป่วนเมื่อนางร้ายหมายเป็นยอดยุทธ์ (จบแล้ว) (END)

    หลงข้ามภพมาเป็นนางร้ายคลั่งรักก็ว่าแย่แล้ว ไหงเรื่องราวถึงได้พลิกผันจากที่นางเคยรู้นักเล่า ฉากสบตารักหวานซึ้งของพระนาง ถ้อยคำนุ่มนวลชวนฝันที่นางเคยได้อ่าน ทั้งหมดทั้งมวลนั่นมันหายไปไหนหมดหา

    ผู้เข้าชมรวม

    99,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    99.02K

    ความคิดเห็น


    1.31K

    คนติดตาม


    2.32K
    จำนวนตอน : 47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 63 / 08:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    บทนำ


    “ยามจันทราเต็มดวงส่องสว่างด้วยแสงโลหิต  หนึ่งลิขิตจากผู้มีวาสนาจักสัมฤทธิ์ผล”


    ใครจะนึกเล่าว่าหยกโบราณชิ้นนั้นจะเป็นของอาถรรพ์เช่นนี้  ไป๋เหวินเซียงไม่เคยนึกเลยว่าคำประชดของตนจะทำให้ต้องข้ามภพมาอยู่ในนิยายย้อนยุคชื่อดัง


    พล็อตนิยายสุดฮิตว่าด้วยเรื่องราวความรักของพระเอกหล่อเหลาทรงอำนาจกับนางเอกผู้งดงามอ่อนโยน แน่นอนว่าจะต้องมีนางร้ายขี้อิจฉามาคอยกลั่นแกล้งรังแกนางเอก ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณหนูไป๋เหวินเซียง แห่งจวนเสนาบดีไป๋ ที่นางทะลุมิติมาเข้าร่างนี้อย่างไรเล่า


    นี่มันจะกลั่นแกล้งกันเกินไปแล้ว ไหนจะต้องหาทางกอบกู้ภาพลักษณ์เด็กสาวโง่เง่าคลั่งรักในสายตาผู้คน ไหนจะแผนการเป็นยอดยุทธ์ที่ทำให้ชีวิตนางสับสนจนยุ่งเหยิง แล้วยังบุรุษเผด็จการที่พฤติกรรมประหลาดผู้นี้อีก


    ไหงเรื่องราวถึงได้พลิกผันจากที่นางเคยรู้นักเล่า  ฉากสบตารักหวานซึ้งของพระนาง ถ้อยคำนุ่มนวลชวนฝันที่นางเคยได้อ่าน  ทั้งหมดทั้งมวลนั่นมันหายไปไหนหมดหา



    จากใจ Writer


    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวจีนโบราณ โรแมนติกคอเมดี้ ผจญภัย ที่คละเคล้าไปด้วยกลิ่นอายกำลังภายในวรยุทธ์ โทนเรื่องเป็นแนวอ่านสบาย สุขนิยม ตลกป่วนฮา ไม่มีดราม่าให้ปวดใจ  หวังว่าทุกท่านที่อ่านจะได้รอยยิ้มกลับไปนะคะ


    อ่านแล้วรู้สึกอย่างไร หรือมีคำแนะนำเพิ่มเติม ก็เขียนมาบอกกันบ้างนะคะ จะยินดีมากถ้าได้รับฟังความคิดเห็นของทุกคนที่ติดตามอ่านค่ะ



    แจ้งข่าว


    นิยายเรื่องนี้มีเป็น E-Book แล้วนะคะ ท่านที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ Mebmarket หรือ App : MEB ค่ะ (มีทั้งไฟล์ PDF, EPUB)


    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjIzMDY3OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwMTQ0NCI7fQ


    จำนวนหน้า Ebook : 250 หน้า (52,870 คำ)

    ราคา 149 บาท


    ในเล่ม E-Book แบ่งเนื้อหาหลักเป็น 20 บท และจะมีตอนพิเศษให้อ่านเพิ่มเติมหลังตอนจบอีก 5 ตอน ใครอยากอ่านเรื่องราวของคู่พระนางหลังพิธีวิวาห์ ใครคิดถึงน้องลี่ซือกับพี่ใหญ่หยาง เตรียมพบกับความน่ารัก ความสนุกมันส์ฮา ได้เลยค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น