หรงเอ๋อร์ สนมเอกสุดที่รัก (จบแล้ว) (END) - นิยาย หรงเอ๋อร์ สนมเอกสุดที่รัก (จบแล้ว) (END) : Dek-D.com - Writer
×

    หรงเอ๋อร์ สนมเอกสุดที่รัก (จบแล้ว) (END)

    ข้าต้องการให้เหลิ่งซีเจ้าปลอมตัวเข้ามาเป็นพระสนม ... ป้ายบัญชาสวรรค์ที่เหลือทั้งหมดจะตกเป็นของเจ้า หากเจ้าสามารถทำให้สนมเอกซู่หรงของข้าตกหลุมรักจนยอมรับปากอยู่กินกับเจ้าด้วยความเต็มใจของนางเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    33,461

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    94

    ผู้เข้าชมรวม


    33.46K

    ความคิดเห็น


    133

    คนติดตาม


    836
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 63 / 11:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    แนะนำตัวละคร  

    เหลิ่งซี  :  เจ้าสำนักจันทราเร้น  สำนักลึกลับอันดับหนึ่งในยุทธภพ  ไม่เข้าข้างฝ่ายธรรมะหรืออธรรม  มีความสัมพันธ์กับทางราชวงศ์ไม่ธรรมดา  

    ซู่หรง / เสี่ยวหรง / หรงเอ๋อร์   :  สนมเอกซู่หรง  บุตรสาวคนเล็กของเสนาบดีซู่  จิตใจอ่อนโยน  รักครอบครัว   

    เหยียนเซิน  :  ฮ่องเต้แห่งราชวงศ์เหยียน  มากเล่ห์เหลี่ยม  เจ้าแผนการ  

    เยวี่ยหลิน / หลินเอ๋อร์   :  ฮองเฮาคู่พระทัยของฮ่องเต้เหยียนเซิน  รู้จักสนิทสนมกับฮ่องเต้เหยียนเซินตั้งแต่วัยเยาว์  ในช่วงเหตุการณ์กบฏ  ได้เอาตัวเข้าช่วยชีวิตองค์ฮ่องเต้ไว้  



    บทนำ 

    “นี่คือป้ายบัญชาสวรรค์สำหรับงานที่เจ้าเพิ่งทำสำเร็จ  และข้ายังมีเดิมพันที่เจ้าไม่มีทางปฏิเสธมาเสนอกับเจ้า”  เหยียนเซินมองหน้าอีกฝ่ายเอ่ยยิ้มๆ  


    “ข้าต้องการให้เหลิ่งซีเจ้าปลอมตัวเข้ามาเป็นพระสนม  หาทางใกล้ชิดกับสนมเอกซู่หรงของข้า  ดูแลปกป้องนาง  เป็นเพื่อนพูดคุยใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับนาง  เจ้าอย่าเพิ่งขัด  ขอข้ากล่าวให้จบ  ข้าไม่บังคับเจ้ารับงานชิ้นนี้  แต่ถ้าเจ้ารับ  ข้าก็มีเดิมพันก้อนโตมาพนันกับเจ้า  


    ป้ายบัญชาสวรรค์ที่เหลือทั้งหมดจะตกเป็นของเจ้า  หากเจ้าสามารถทำให้สนมเอกซู่หรงของข้าตกหลุมรักจนยอมรับปากอยู่กินกับเจ้าด้วยความเต็มใจของนางเอง   มีเงื่อนไขเพียง 2 ข้อ  ข้อแรกคือมีเวลาให้เจ้าเพียงครึ่งปีเท่านั้น อีกทั้งระหว่างที่ปลอมตัวเข้ามาในวัง  เจ้าห้ามเปิดเผยตนว่าเป็นบุรุษ  ข้อสอง เจ้าห้ามใช้กำลังข่มเหงให้นางตกเป็นของเจ้าโดยที่นางไม่ยินยอม”  


    “เจ้าพูดเช่นนี้แสดงว่า  หากนางยินยอม  ข้าจะทำอะไรกับนางก็ได้เช่นนั้นรึ  ไม่นึกเลยว่าองค์ฮ่องเต้ที่ทั้งใต้หล้ายกย่องจะต่ำช้าถึงกับให้บุรุษอื่นมาล่อลวงภรรยาตน  อย่าลืมว่านี่เป็นเจ้าเสนอมาเอง  ข้าขอบอกไว้ก่อน  ข้าไม่ใช่สุภาพบุรุษแสนดี  ถ้าต่อไปข้ากลืนกินสนมเอกของเจ้าจนเหลือแต่ซากแล้วปล่อยนางทิ้งไว้  อย่ามาโทษข้าก็แล้วกัน”  



    เครดิตภาพปก :  Commission by Panicha Phonchai



    หมายเหตุ 

    นิยายเรื่อง หรงเอ๋อร์ สนมเอกสุดที่รัก ที่ลงในเว็บนี้  เป็นฉบับที่ผู้เขียนได้เขียนและเผยแพร่ตั้งแต่ปี 2561  ซึ่งเนื้อหาและรูปประโยคต่างๆ ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก  ผู้เขียนตั้งใจจะ Rewrite เพื่อปรับปรุงเนื้อหาให้มีความสมบูรณ์ สามารถอ่านได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น  จึงขอลบเนื้อหาตอนพิเศษออกจากหน้าเว็บ  ซึ่งถ้าหากดำเนินการ Rewrite เรียบร้อยแล้ว จะออกเป็นรูปแบบ E-Book  ซึ่งจะใส่เนื้อหาตอนพิเศษไว้ในรูปเล่ม E-Book

    ทั้งนี้ สามารถติดตามผลงานเขียนของนามปากกา ดาวแปดเหลี่ยม ได้ทาง  MEB, Readawrite, Dek-D และ FictionLog  ค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้   และขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น