โอ้ใจเอย (pre-order ฉบับทำมือได้แล้ว) - นิยาย โอ้ใจเอย (pre-order ฉบับทำมือได้แล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

โอ้ใจเอย (pre-order ฉบับทำมือได้แล้ว)

หนุ่มหล่อ สูท โสด อายุ30+ รวย มีกล้อง+เลนส์เทพ แบบตรัยมีจริง! และสาวโสด 30 อัธยาศัยดีและ..เอ่อ อึ๋ม เช่นอนุตดาคือน้องสาวคนสนิท ทั้งที่ใจรู้ทั้งรู้ว่าตัวเองคิดไม่ซื่อ แต่คือ..มันไม่เกี่ยวกับความรัก

ผู้เข้าชมรวม

78,560

ผู้เข้าชมเดือนนี้

24

ผู้เข้าชมรวม


78.56K

ความคิดเห็น


1.46K

คนติดตาม


227
จำนวนตอน : 50 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 60 / 13:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



สวัสดีค่ะทุกคน เอื้องอลิน เองนะคะ
หลังจากที่มีเสียงเรียกร้องเข้ามา
เอื้องอลินเลยจะตีพิมพ์ "โอ้ใจเอย" อีกครั้ง
ในรูปแบบนิยายทำมือ

แต่ก่อนหน้านั้นจะเอามาลงโพสต์ให้ทุกคนอ่านก่อน
โดยจะมีการอัพเดทวันละสองครั้ง
คือช่วง 11:00 น. - 13:00 น. 
และ 18:00 น. - 20:00 น. ค่ะ




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ติดใจ"

(แจ้งลบ)

เราเพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งแรกค่ะ แต่ก็ติดตามผลงานเรื่องอื่นของคุณจตุรดามาหลายเรื่องแล้วเหมือนกัน เรื่องนี้สนุกมากเลย ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง น่ารักมากๆๆ โดยเฉพาะแพน ชอบสไตล์ผู้หญิงอย่างนี้ค่ะ ลุยดี ดูไม่เป็นนางเอ๊กนางเอกเกินไปด้วย แต่รู้สึกคุณตรัยก็ยังดูไม่มั่นคงเท่าไหร่เลย ดูซับซ้อนดีนะคะสำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ ทำให้ยังลุ้น ... อ่านเพิ่มเติม

เราเพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งแรกค่ะ แต่ก็ติดตามผลงานเรื่องอื่นของคุณจตุรดามาหลายเรื่องแล้วเหมือนกัน เรื่องนี้สนุกมากเลย ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง น่ารักมากๆๆ โดยเฉพาะแพน ชอบสไตล์ผู้หญิงอย่างนี้ค่ะ ลุยดี ดูไม่เป็นนางเอ๊กนางเอกเกินไปด้วย แต่รู้สึกคุณตรัยก็ยังดูไม่มั่นคงเท่าไหร่เลย ดูซับซ้อนดีนะคะสำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ ทำให้ยังลุ้นได้อีกว่าเรื่องจำเกิดอะไรที่มาพลิกผันรึเปล่า ไม่ใช่ว่าอะไรที่แฮปปี้ไปเลย ตัวละครอื่นๆอย่างมี่ หรือพ่อเลี้ยง ก็น่ารักค่ะ ดูมีสีสันดี แต่ยังข้องใจอภิชญาอยู่บ้าง ยังไงก็ประทับใจค่ะ แล้วก็ชอบมากด้วย เป็นกำลังใจให้คุณจตุรดาเขียนต่อนะคะ ฝนตก   อ่านน้อยลง

ฝนตก* | 6 มิ.ย. 53

  • 24

  • 0

"สนุก บีบอารมณ์ดีค่ะ"

(แจ้งลบ)

สนุกกกกกกกกกมักมากค่ะ แบบบางเวลาก็ชอบอ่านรักรันทดหน่อยๆ คือ อีกเรืองก็สนุกค่ะ แต่สารภาพว่าอยากอ่านเรื่องนี้มากกว่า แบบอะไรที่มันบีบหัวใจเล็กๆ แบบแอบซาดิส ชอบนางเอกอะ พระเอกก็เอิ่ม งั้นๆเพราะทำตัวน่าหมั่นไส้ สรุป แค่นามปากกา จตุรดาก็การันตีความสนุกแล้วค่ะ ปล นิยายหลายเรื่องเลยที่เขียนดีมากๆ คนแต่งเป็นมืออาชีพ แต่ไม่ค่อยมีเม้น ส่วนตัวแล ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกกกกกกกกกมักมากค่ะ แบบบางเวลาก็ชอบอ่านรักรันทดหน่อยๆ คือ อีกเรืองก็สนุกค่ะ แต่สารภาพว่าอยากอ่านเรื่องนี้มากกว่า แบบอะไรที่มันบีบหัวใจเล็กๆ แบบแอบซาดิส ชอบนางเอกอะ พระเอกก็เอิ่ม งั้นๆเพราะทำตัวน่าหมั่นไส้ สรุป แค่นามปากกา จตุรดาก็การันตีความสนุกแล้วค่ะ ปล นิยายหลายเรื่องเลยที่เขียนดีมากๆ คนแต่งเป็นมืออาชีพ แต่ไม่ค่อยมีเม้น ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันค่ะว่าทำไม เพราะบางเรื่องเข้าไปอ่านเพราะเห็นคนอ่านเยอะแล้วแบบ เอ่อไม่สนุกอย่างแรง พยายามอ่านหลายๆตอนเผื่อจะเข้าใจเอะทำไมคนอ่านเยอะ แต่ก็นะสุดท้ายก็อ่านได้แค่3-4 ตอน   อ่านน้อยลง

_fiona_ | 2 มิ.ย. 53

  • 14

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"มัน มันส์ มาก"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่ถูกใจเรามาก อีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำให้หลายๆ คนที่ยังไม่เคยอ่านได้อ่าน สำหรับเรื่องโอ้ใจเอย คงเป็นที่ถูกอกถูกใจกับคนที่เบื่อกับนิยายพล็อตเดิมๆ เป็นนิยายมีหลายหลายอารมณ์ค่ะ แต่ที่รู้แน่ๆ คือ มัน มันส์ มากกกก แถม ฮา(กลิ้ง ขำกระจาย) รั่วนิดๆ ได้ใจเราไปเต็มๆ เลยค่ะ มีหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยาย ทำให้เราลุ้นไปกับตัวละครว่าจะมีวิธ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่ถูกใจเรามาก อีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำให้หลายๆ คนที่ยังไม่เคยอ่านได้อ่าน สำหรับเรื่องโอ้ใจเอย คงเป็นที่ถูกอกถูกใจกับคนที่เบื่อกับนิยายพล็อตเดิมๆ เป็นนิยายมีหลายหลายอารมณ์ค่ะ แต่ที่รู้แน่ๆ คือ มัน มันส์ มากกกก แถม ฮา(กลิ้ง ขำกระจาย) รั่วนิดๆ ได้ใจเราไปเต็มๆ เลยค่ะ มีหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยาย ทำให้เราลุ้นไปกับตัวละครว่าจะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร เหมือนกับเราเข้าไปมีส่วนร่วมในนิยาย (จะว่าคนอ่านอินก็ได้ ยอมรับเลยค่ะ) นางเอกของเรื่องอย่างแพนก็เป็นสาวสวย มั่น น่ารักได้ใจ ถึงแม้การแสดงออกจะเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ แต่ก็มีความสุภาพให้ความเคารพ นอบน้อมกับผู้ใหญ่ พระเอกอย่างเฮียตรัย ผู้เขียนก็ทำให้เห็นว่า แม้เฮีย จะหล่อ รวย คุณสมบัติพระเอกในฝันของสาวๆ แต่เฮียก็ยังมีบางสิ่งที่ขาดไปค่ะ ทำให้เห็นมุมมองในหลายๆ ด้านของผู้ชาย(ครบสูตรแบบเฮียตรัย) และคนก็ไม่ได้ perfect ไปทุกอย่าง แม้จะหล่อ รวย แต่เฮียก็เหมือนผู้ชายทั่วๆ ไป(ในเรื่องบางเรื่อง) อีกเรื่องที่ชอบคือ ในเรื่องของการรักครอบครัว ที่ปรากฏในนิยาย ดีใจค่ะ ที่นอกจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของชายหญิงทั่วไปแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องความรักของคนในครอบครัวด้วย อยากบอกว่าชอบหนูแพนกับเฮียตรัยค่ะ ดูเป็นตัวละครที่มีคาเรกเตอร์สมจริง ไม่ได้ดูเวอร์เกินไปอย่างนิยายบางเรื่อง สุดท้ายนี้ อยากฝากบอกคนเขียนว่า "...อยากอ่านเรื่องของชายสี่หมี่ปูอลาสก้าจังเลยค่าาาาาา..."   อ่านน้อยลง

echo | 1 ต.ค. 53

  • 6

  • 0

"อ่านเลยเรื่องนี้ รับประกันมันส์ทุกอารมณ์ จากนักอ่านมืออาชีพ"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องน่ารักมาก คนแต่งใส่ใจทุกรายละเอียด อ่านแล้วรู้สึกตัวเองไปนั่งอยู่ในฉากด้วย ประทับใจมากค่ะ ทั้งพล๊อต ทั้งสำนวน สบายใจ สะใจ ซึ้ง ตลกขบขัน มีหมดเลย เรื่องนี้เป็นหนึ่งในห้าที่ชอบมากที่สุด สี่เรื่องที่ผ่านมาซื้อเก็บเรียบร้อยแล้ว รอเรื่องนี้พิมพ์อยู่ค่ะ อ่านนิยายในเด็กดีมาเยอะมากไม่น่าจะต่ำกว่าสามร้อยเรื่อง อ่านเป็นอาชีพมันเลย แต่เพิ่งวิจารณ์ ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องน่ารักมาก คนแต่งใส่ใจทุกรายละเอียด อ่านแล้วรู้สึกตัวเองไปนั่งอยู่ในฉากด้วย ประทับใจมากค่ะ ทั้งพล๊อต ทั้งสำนวน สบายใจ สะใจ ซึ้ง ตลกขบขัน มีหมดเลย เรื่องนี้เป็นหนึ่งในห้าที่ชอบมากที่สุด สี่เรื่องที่ผ่านมาซื้อเก็บเรียบร้อยแล้ว รอเรื่องนี้พิมพ์อยู่ค่ะ อ่านนิยายในเด็กดีมาเยอะมากไม่น่าจะต่ำกว่าสามร้อยเรื่อง อ่านเป็นอาชีพมันเลย แต่เพิ่งวิจารณ์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เพราะอยากสนับสนุนคนแต่งจริง ๆ ตอนแรกก็ไปหลงเมนต์ แต่ทำไงได้ เมนต์ไปมันไม่ขึ้นหน้าแรกนี่นา กดวิจารณ์บ้างดีกว่า ได้อ่านกันถ้วนหน้า ขอบคุณคนแต่งมากค่ะ ไว้รอเจอกันในเล่ม   อ่านน้อยลง

พิปูน | 16 ก.ย. 53

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น