Devrim สงครามพระนคร - นิยาย Devrim สงครามพระนคร : Dek-D.com - Writer
×

    Devrim สงครามพระนคร

    โดย O.P.

    ในอนาคต ประเทศไทยได้โดนประเทศน้องใหม่นามว่าชีน่ายึดครองและเปลี่ยนชื่อเป็นชีน่า7 และนี่คือเรื่องราวของชายหนุ่มกับผองเพื่อนที่มากับอาวุธสุดทันสมัยลึกลับนามว่า เชส(หมากรุก) ผู้ที่จะกอบกู้ประเทศไทยแห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    590

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหตุการณ์ทั้งหมดภายในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติทั้งหมด 

    ในปี พ.ศ.2600 ประเทศไทยได้ตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศน้องใหม่ มหาอำนาจที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำเลิศ  ชื่อว่า ชีน่า เป็นประเทศน้องใหม่ที่อยู่ดีๆก็โผล่มาด้วยเทคโนโลยีอันสูงส่งและไล่ล่าประเทศต่างๆจนในปัจจุบันประเทศชีน่าก็ได้ครอบครองประเทศต่างๆของโลกไปมากกว่าสามสิบเปอร์เซ็นแล้ว  
    ประเทศไทย ในยุคนั้นบอบช้ำมามากกับเผด็จการที่คิดแต่จะหาเงินให้กับพวกตัวเองจนประเทศอ่อนแอลงทั้งทางด้านทหารและเศรษฐกิจจนในที่สุด ประเทศก็พังลงแล้วโดนประเทศชีน่าบุกเข้ายึดครองอย่างง่ายๆ 
    หลังที่ชีน่ายึดครอง ชีน่าได้เปลี่ยนชื่อประเทศไทย ให้กลายเป็นชีน่า7
    ซึ่งมาจากประเทศที่ถูกชีน่ายึดครองเป็นประเทศที่7ของโลก ประชาชนภายในประเทศถูกแบ่งออกเป็น3พวก 

    1.ชาวชีน่า ประชาชนของประเทศชีน่า ที่มีความรักในชาติของตัวเองมากๆอีกทั้งยังมีทัศนคติที่ว่าผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะได้อำนาจ

    2.ชาวกรุงใหม่ คือชาวไทยที่ยอมให้กับชีน่าส่วนหนึ่งก็กลัวตาย อีกส่วนก็เห็นดีเห็นงามกับผู้นำเผด็จการ แล้วยอมตกเป็นเบี้ยของชีน่าอย่างเต็มใจแม้จะต้องขายชาติกำเนิดตัวเองก็ตามที 
    3.ชาวกรุงเก่า คือคนไทยที่ไม่ยอมก้มหัวให้กับเผด็จการและชีน่า หลังจากการยึดครองจบลง ชาวกรุงเก่าส่วนใหญ่ไม่โดนจับไปฆ่าก็โดนจับไปขายเป็นทาสให้พวกชีน่าที่ต้องการ ส่วนชาวกรุงเก่าอีกส่วนหนึ่งก็ตั้งตนเป็นฝ่ายต่อต้านชีน่าและคอยหลบๆซ่อนๆจากชีน่าและพร้อมที่จะทวงคืนประเทศเมื่อเวลามาถึง
     เวลาผ่านไปเพียงแค่สามปี รูปโฉมของประเทศไทยได้เปลี่ยนไปจนไม่เหลือเค้าโครงเดิม จากประเทศรูปขวานที่สวยงามโดนประเทศชีน่าสร้างเกาะเทียมมาเสริมจนรูปร่างประเทศเปลี่ยนไปและสภาพเมืองภายใน
    ประเทศก็เปลี่ยนไปมากจนไม่เหลือเค้าเดิมเลยแม้แต่น้อย และในการเปลี่ยนแปลงนั้นก็ทำให้ประเทศไทยที่เคยล้าหลังก็กลายเป็นประเทศที่มีความทันสมัยและสะดวกสบายขึ้นมาก ไม่พอระบบการปกครองทุกอย่างก็เปลี่ยนไปโดยผู้มีอำนาจสูงสุดก็คือจักรพรรดิ์ของชีน่า นามว่า สตรอง และรองมาก็คือคนของทางชีน่า เช่นพวกดราชวงศ์เป็นต้น ต่อมาก็คือนายกของชีน่า7ที่ทางชีน่าจะส่งมาประจำการเพื่อคอยควบคุมประเทศไม่ให้แข็งข้อและออกนอกทาง จนอย่างกับว่าประเทศไทยนั้นได้หายไปแล้วจริงๆเหลือไว้แต่เพียงประเทศชีน่า7ก็เท่านั้น 
    และนี่คือเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ได้รับอาวุธปริศนาสุดทันสมัยมาจากชีน่า ที่มีชื่อว่า เชส(Chess/หมากรุก)ที่มาพร้อมกับกลุ่มคนผู้ที่จะมา เพื่อมากอบกู้ประเทศไทยแห่งนี้ ในนามของกลุ่มกองกำลังอิสระ Devrim(การปฏิวัติ) ที่จะทำให้โลกต้องสั่นสะเทือน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น